10/09/2023 15:48

Sợ khách tới sớm bị chán, cô dâu bày trò ghép hình cưới cho mọi người

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Đám cưới luôn là dịp trọng để nhân vật chính được đánh dấu ngày đặc biệt. Cô dâu chú rể đã bày ra trò ghép hình, có một tấm ảnh mẫu lớn được đặt tại sảnh đợi, phía dưới là những mảnh ghép để người chơi thỏa sức khám phá mày mò.

Đám cưới luôn là dịp để cho người thân, bạn bè của cô dâu và chú rể có cơ hội được gặp mặt và “quẩy” tưng bừng. Nhiều người còn đến trước giờ tổ chức buổi lễ khá sớm để chung vui hay chụp hình cùng nhân vật chính. Tuy nhiên, đôi khi vì đến sớm hơn dự tính sẽ khiến cho khách mời lạc lõng và không biết nên làm gì cho hết thời gian. Hiểu được tâm lý đó, một đôi vợ chồng đã có một sáng kiến vô cùng thú vị. 

Sợ khách tới sớm bị chán, cô dâu bày trò ghép hình cưới cho mọi người
Những tấm ghép hình được cô dâu đặt tại sảnh đợi. Ảnh: Yêu là cưới

>> Xem thêm: Cách lên đồ thanh lịch với item màu trắng: Nhớ phối phụ kiện sắc đen

Cụ thể cô dâu chú rể đã bày ra trò ghép hình, có một tấm ảnh mẫu lớn được đặt tại sảnh đợi, phía dưới là những mảnh ghép để người chơi thỏa sức khám phá mày mò. Trong bức ảnh có thể thấy những vị khách dù chẳng quen biết nhau cũng tụ họp lại để tìm kiếm những mảnh ghép sau đó tạo thành một bức tranh hoàn hảo. Ai ghép được nhiều nhất thì không được gì hết, nhưng được cái là vui và đốt thời gian hiệu quả. 

Sợ khách tới sớm bị chán, cô dâu bày trò ghép hình cưới cho mọi người
Ý tưởng sáng tạo đó chứ. Ảnh: Yêu là cưới

Những tấm hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, đúng là vừa hay mà vừa thú vị đáng để học hỏi đúng không mọi người. 

“Ý kiến hay, vừa có thời gian chơi vừa không bị chán, sau lại có ảnh xinh để trong nhà”
“Vui vậy, cái này cho trẻ em chơi được nè, đỡ phá”
“Sáng tạo quá, thích ghê phải học ngay mới được”.

Sợ khách tới sớm bị chán, cô dâu bày trò ghép hình cưới cho mọi người
Phần thưởng mà bạn nhận được chính là... đốt thời gian. Ảnh: Yêu là cưới

Buổi lễ cưới, một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời mọi người. Trong ngày này, các cặp đôi đầu tư nhiều công sức và tài chính để tạo ra một không gian đẹp và sang trọng. Ngoài ra, không ít người còn tổ chức những trò chơi nhỏ để biến buổi lễ cưới của họ thành một kỷ niệm đáng nhớ cho khách mời. Cô dâu và chú rể đã tạo điểm đặc biệt cho buổi tiệc bằng cách sáng tạo một bảng sắp xếp chỗ ngồi theo dạng bảng tuần hoàn Hóa học lớn để thách thức khách mời. Từ cổng vào, mọi người đã có thể nhận biết những biểu hiện đặc trưng của môn học này và điều này đã làm tăng sự tò mò của tất cả mọi người.

Sợ khách tới sớm bị chán, cô dâu bày trò ghép hình cưới cho mọi người
Cô dâu, chú rể vô cùng đẹp đôi. Ảnh: Hyystudies

Có thể nói rằng qua buổi tiệc này, cô dâu và chú rể đã thể hiện sự học thức và sáng tạo đặc biệt khi tạo ra ý tưởng độc đáo này. Thay vì chỉ sử dụng danh sách chỗ ngồi thông thường, họ đã sử dụng các ký hiệu Hóa học như Fe (sắt), Al (nhôm), Mn (mangan), Mg (magie),... để xác định vị trí cho khách mời. Sự sáng tạo này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo bức ảnh, netizen có thể dễ dàng thấy tên của từng khách mời được ghi dưới các ô nguyên tố. Mặc dù muốn khách mời phải "rối não" một chút nhưng nhìn chung để đảm bảo hôn lễ được diễn ra theo đúng thời gian thì cặp vợ chồng cũng không khiến người tham dự tốn nhiều thời gian để tìm kiếm chỗ ngồi.

Sợ khách tới sớm bị chán, cô dâu bày trò ghép hình cưới cho mọi người
Bảng tuần hoàn Hóa học được đưa vào đám cưới của cặp vợ chồng. Ảnh: Hyystudies
Khao khát làm MC nhưng đời đưa đẩy làm shipper, thanh niên “on the mic” khiến không ai dám bỏ hàng

Bên cạnh đó, nhiều người còn đặt ra nghi vấn, liệu chú rể và dàn phù rể có phải giải thích được các hiện tượng hoặc cân bằng phương trình hóa học mới rước được cô dâu lên xe hoa hay không. Sau khi đám cưới này trở nên viral, giới trẻ lập tức réo gọi những dân chuyên lý, chuyên anh, chuyên toán và chuyên văn,... Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú khi đưa những đặc trưng của các môn học vào hôn lễ, vừa độc lạ, lại vừa "khoe khéo" cho mọi người biết được học thức của mình "đỉnh" như thế nào. Sự sáng tạo của đôi vợ chồng chuyên hóa này đã nhận được rất nhiều bình luận của giới trẻ: 

"Đi dự đám cưới mà khóc nhưng không phải vì cô dâu chú rể. Phụ rể với chú rể phải cân bằng được phương trình và nêu hiện tượng, nhận xét thì mới được rước dâu nhé!  Con người có thể tha hóa nhưng hóa không tha con người. Khá khen cho sự sáng tạo này."

Sợ khách tới sớm bị chán, cô dâu bày trò ghép hình cưới cho mọi người
Quá sáng tạo phải không nào. Ảnh: Hyystudies

>>> Xem thêm: Cụ ông mưu sinh ở vỉa hè, chỉ mời gọi quyết không nhận tiền người lạ

Đám cưới thật thú vị và đáng nhớ nếu như bạn biết tạo cách ấn tượng đặc biệt cho ngày trọng đại của mình đúng không mọi người. Bạn có thích sự sáng tạo này của cô dâu, chú rể không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TTVH

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  đám cưới, sáng tạo
Scroll to top