10/01/2023 13:57

"Phượng Thị Nở" sau 6 năm trùng tu nhan sắc: Tìm được hạnh phúc mới

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Từng là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả về hành trình thay đổi nhan sắc của mình, Kim Phượng hay được gọi với cái tên "Thị Nở tái sinh" đã có một cuộc đời hoàn toàn mới sau 6 năm "dao kéo".

Cách đây 6 năm, cái tên Quách Thị Kim Phượng đã từng khiến nhiều người quan tâm khi tiết lộ câu chuyện dao kéo của mình. Ngoại hình trước đây của cô nàng khiến cô luôn cảm thấy tự ti về bản thân và nhận về nhiều lời chê cười của mọi người. Kim Phượng còn hay bị trêu ghẹo và ví với cái tên “Phượng Thị Nở”. Cô nàng sinh năm 1995 lúc đó tự nhận bản thân mình có nhiều khuyết điểm, mũi tẹt, đầu mũi bè, da ngăm, gò má cao, môi dày, da mụn và hàm hô,... Những điểm này khiến cô nàng đau khổ suốt những tháng năm tuổi thơ và kể cả khi đã lấy chồng.

Phượng Thị Nở sau 6 năm trùng tu nhan sắc: Tìm được hạnh phúc mới
Nhan sắc của Phượng Thị Nở ngày đó từng nhận về nhiều lời dèm pha của mọi người. 

Chị Phượng nhớ lại: “Em đi học mà gần như không có bạn bè vì xấu quá nên các bạn chọc quê hoài, nói bằng đủ thứ từ ngữ xúc phạm. Em theo ba mẹ tù Bình Phước vào Đắk Nông làm tiêu”. Mãi đến sau này chị Phượng được một người làm mai cho người chồng đầu tiên. Vậy là chị Phượng gã đi khi không hề biết đến tình yêu và mãi tới khi về làm dâu cô mới biết chồng mình không được lanh lợi cho lắm. Thế nhưng vì ván đã đóng thuyền nên cô cam chịu số phận. Thế nhưng một trận cãi vã trong dịp Tết năm đó đã khiến cho chị Phượng quyết định bế con gái về quê, làm mẹ đơn thân. Đó là lúc cô bấu víu vào ý tưởng có thể thay đổi cuộc đời nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Phượng Thị Nở sau 6 năm trùng tu nhan sắc: Tìm được hạnh phúc mới
Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân trước của mình, Phượng Thị Nở đã tìm được hạnh phúc của riêng mình. 

 

Mới đầu cả gia đình không ai đồng tình, phần vì kinh tế phần vì mọi người nghi ngờ về sự thành công của phẫu thuật liệu có an toàn và có hữu ích. Nhưng rồi với quyết tâm của mình, chị Phương đã năn nỉ cha mẹ từ ngày này sang ngày khác, cuối cùng ông bà cũng siêu lòng. Thời điểm đó, chị Phượng đã thực hiện thao tác cắt hàm hô 65 triệu, hạ gò má hết 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi 31triệu, lông mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu,... sau này cô còn làm răng và các thủ thuật chăm sóc da, giảm mỡ để hoàn thiện mình hơn.

Phượng Thị Nở sau 6 năm trùng tu nhan sắc: Tìm được hạnh phúc mới
Hiện tại cô nàng đã có một gia đình nhỏ với 3 nhóc dễ thương. 
Bà ngoại khóc đỏ cả mắt khi tiễn cháu về nội: Chăm suốt 5 tháng, vừa biết giỡn thì phải về nội

Từ sau khi “lột xác” Kim Phượng đã chuyển sang TP.HCM, cô tích cực nhận quảng cáo, bán hàng online, và mở một tiệm spa nho nhỏ. Sau khi chia tay chồng cũ, Kim Phượng cũng dần mở lòng và gặp người hiện tại, đến cuối năm 2022, “Thị Nở tái sinh” đã tìm được hạnh phúc thật sự với sự chúc phúc của 2 bên gia đình. Cô cũng rút lui khỏi nền tảng MXH, và tập trung nhiều hơn cho gia đình nhỏ của mình. 

Kim Phượng lựa chọn một cuộc sống riêng tư, gần 3 năm qua cô nàng không tiết lộ mặt chồng, cô chỉ bật mí mình đang rất hạnh phúc và có chồng con yêu thương, thấu hiểu và đặc biệt là tôn trọng mình. Tháng 7 năm 2021 và tháng 9 năm 2023, Kim Phượng lần lượt đón thêm 2 bé kháu khỉnh, cô nàng chính thức trở thành mẹ 3 con.

Phượng Thị Nở sau 6 năm trùng tu nhan sắc: Tìm được hạnh phúc mới
Phượng cũng tự tin khoe cuộc sống của mình, không còn khép mình như trước. 

Có thể thấy Kim Phượng hiện tại đã có một cuộc đời mới tự tin hơn, cô nàng diện váy vóc lụa là, gương mặt tươi tắn không cảm thấy tự ti như trước. Vậy là 6 năm trôi qua, những vết thương lòng năm xưa cũng dần được khép lại, cô vui vẻ hơn trước, chẳng còn ngại ngùng giấu mặt đi khắp nơi. Tình cảm không phô trương của chồng và sự lém lỉnh dễ thương của những đứa trẻ mỗi ngày đang dần hoàn thiện bức tranh của cuộc sống mình.

Phượng Thị Nở sau 6 năm trùng tu nhan sắc: Tìm được hạnh phúc mới
Kim Phượng giữ kín mặt chồng vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.  

So với 6 năm trước, Kim Phượng giờ cũng không còn nổi tiếng như trước thế nhưng có lẽ đây là một cuộc sống bình thường mà cô mong muốn. Chúc cho cô nàng sẽ nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn nghĩ sao về sự thay đổi này của cô nàng 9x? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Quách Thị Kim Phượng

Nguồn: TT & VH

Xem thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top