10/10/2023 15:40

Màn cầu hôn độc lạ có 1-0-2 tại thuỷ cung Phú Quốc khiến ai cũng vỡ oà

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Trên các nền tảng MXH đang chia sẻ về một đoạn cầu hôn của một cô nàng may mắn có tên Đài Trang. Trong khi tất cả mọi người đều đang thưởng thức những chú cá bơi lội thì dòng chữ "kết hôn với anh nhé" khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây trên các nền tảng MXH đang rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại khung cảnh cầu hôn tại thuỷ cung Phú Quốc nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Trong khung cảnh lãng mạn cùng những chú cá đang bơi lượn, những thợ lặn cũng đang thực hiện những động tác điêu luyện trong thuỷ cung. Bất ngờ dòng chữ “Vũ Đài Trang, kết hôn với anh nhé" được 3 thợ lặn kéo ra, nữ chính lúc này mới bất ngờ khi biết nhân vật chính đó là mình. Cùng với đó tiếng bạn bè hỗ trợ đội voan lên đầu, chàng trai cầm bó hoa và nhẫn bước lên phía trước. Cô gái bật khóc ôm lấy bạn đời trong hạnh phúc, cả hai không ngần ngại trao nhau một nụ hôn đầy hạnh phúc. 

Màn cầu hôn độc lạ có 1-0-2 tại thuỷ cung Phú Quốc khiến ai cũng vỡ oà
3 thợ lặn cùng chiếc băng rôn được chuẩn bị kéo ra trong thuỷ cung. Ảnh: Ln.1401

Anh Nguyễn Thức - nhân viên chăm sóc động vật tại thuỷ cung cho biết bạn nữ được cầu hôn có tên Đài Trang, trong lúc cầu hôn diễn ra anh chính là người đã chứng kiến và ghi lại những khoảnh khắc bằng điện thoại. Anh Thức cũng chia sẻ thêm, bạn nam đã chủ động liên hệ và trao đổi cùng với thuỷ cung về màn cầu hôn. Thuỷ cung cũng hỗ trợ nam chính về kịch bản cũng như băng rôn. Sau khi thống nhất lại cùng nhau bên thuỷ cung cũng đã liên hệ với nam chính để xác nhận và nắm rõ và thực hiện theo. 

“Khi các thợ lặn mở băng rôn có dòng chữ “kết hôn với anh nhé”, nữ chính vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cứ tưởng là của ai khác nên cô tỏ ra hào hứng chờ xem chủ nhân của màn cầu hôn. Đến khi thấy tên mình hiện ta và được các bạn cài cho chiếc voan cô dâu, cô nàng mới vỡ oà, khán giả xung quanh cũng hò hét, vỗ tay chúc mừng. Thậm chí một số người còn rơi nước mắt vì xúc động”, anh Thức tâm sự thêm. 

Màn cầu hôn độc lạ có 1-0-2 tại thuỷ cung Phú Quốc khiến ai cũng vỡ oà
Cô gái may mắn dường như vỡ òa cho món quà đặc biệt mà bạn trai dành tặng toàn bộ khán giả đều xếp hàng mừng rỡ chúc phúc cho cặp đôi này. Ai nói rằng tiền không mua được hạnh phúc bởi sự đầu tư đầy sáng tạo của bạn trai khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.  Ảnh: Ln.1401

Màn cầu hôn ngay sau khi đăng tải đã thu hút về lượt tương tác của mọi người, ai cũng để lại sự bình luận ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi. Anh Thức kể lại: “Trong màn cầu hôn người tham gia đóng góp nhiều nhất là các bạn nhân viên hướng dẫn. Họ đóng vai trò dẫn dắt câu chuyện, một anh tổ trưởng chăm sóc động vật có nhiệm vụ đứng trước bể để ra hiệu đèn. Cuối cùng những thợ lặn trong bể là người mở băng rôn để nữ chính thấy được, các anh kỹ thuật cũng đóng vai trò quan trọng không kém”. Anh Thức cũng cho biết màn cầu hôn này không ảnh hưởng đến các sinh vật trong bể bởi mọi sinh vật cũng đã quen với việc thợ lặn đem dụng cụ vệ sinh hằng ngày vào trong.

Màn cầu hôn độc lạ có 1-0-2 tại thuỷ cung Phú Quốc khiến ai cũng vỡ oà
Anh chàng cầm hoa và nhẫn xuất hiện trong tiếng hò reo của mọi người. Ảnh: Ln.1401
Người đàn ông cầu hôn bạn gái bằng Mercedes tiền tỷ
Màn cầu hôn độc lạ có 1-0-2 tại thuỷ cung Phú Quốc khiến ai cũng vỡ oà
"Vũ Đài Trang kết hôn với anh nhé". Ảnh: Ln.1401

"Ngưỡng mộ cô gái quá, chỉ mong sau này khi gặp được người yêu thương, anh ấy sẽ cầu hôn mình như vậy. Mình không cần phải long trọng như này, chỉ cần một lời nói cũng đủ cảm thấy ấm áp. Chúc 2 bạn hạnh phúc".
"Anh chàng này chắc phải yêu thương bạn gái lắm mới thể hiện trước đám đông, chứ người yêu tui có mà khuya".
"Cô gái hạnh phúc nhất đêm nay, chúc mừng hai bạn nhé".

Cầu hôn là một điều mà cô gái nào cũng mong muốn, thuỷ cung cũng chính là một địa điểm lý tưởng để thực hiện điều này. Nước mắt hạnh phúc tràn ngập cô gái, và cả hai đã đón nhận khoảnh khắc đáng nhớ này trong ấm áp và niềm vui. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đối với cặp đôi. Chúc cả hai sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên đoạn đường hôn nhân phía trước. Bạn có ấn tượng với màn cầu hôn này của anh chàng không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: TTVH

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top