10/04/2023 14:02

Lấy chồng bằng tuổi, hai vợ chồng suốt ngày chí choé, cứ như bạn bè

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ hình ảnh về cặp đôi cùng tuổi nhận về nhiều sự quan tâm của dân tình. Có thể thấy, dù có là hai vợ chồng nhưng vì cùng tuổi nên hai anh chị trong video cứ như hai người bạn.

Mới đây, trên Yêu Là Cưới đã chia sẻ hình ảnh về cặp đôi cùng tuổi nhận về nhiều sự quan tâm của dân tình. Có thể thấy, dù có là hai vợ chồng nhưng vì cùng tuổi nên hai anh chị trong video cứ như hai người bạn, anh chồng còn liên tục rủ vợ “tỉ thí võ công”. Nhận được lời “thách thức” của bạn “cùng giường” chị vợ cũng không ngán mà xuất những chiêu thức thâm hậu. Nhưng dường như anh chồng đã không còn sợ những chiêu thức này, liên tục chọc vợ mặc cho chị nhà liên tục cau có vì bị giỡn nhây. 

Lấy chồng bằng tuổi, hai vợ chồng suốt ngày chí choé, cứ như bạn bè
Hai vợ chồng bằng tuổi và cái kết... Ảnh: Yêu là cưới

Thế mới thấy lấy chồng cùng tuổi đôi khi thì như vợ chồng, lắm lúc thì lại như hai đứa bạn, khi lại như anh chị em trong ngày chí choé miết không thôi. Đúng là “cùng tần số” gia đình lúc nào cũng như nhà trẻ. Loạt ảnh sau đó nhận về nhiều sự thích thú của mọi người, ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc lây với gia đình nhỏ này. 

“Nhà mình cũng thế, hai vợ chồng bằng tuổi quậy banh nhà luôn. Lúc vui thì vợ chồng chứ buồn buồn là hai đứa lôi nhau đi tâm sự, đi nhậu cho quên sầu haha”.
“Mình với chồng mình là bạn học chung cấp 2, sau đó thì quen nhau rồi lại thành vợ chồng. Biết nhau từ thời còn “trẻ trâu” cho tới khi thành thanh xuân của nhau, cái gì cũng tâm sự với nhau hết, lấy chồng bằng tuổi vui chứ bộ”. 
“Vợ chồng bằng tuổi nằm duỗi mà ăn kkk”.

Lấy chồng bằng tuổi, hai vợ chồng suốt ngày chí choé, cứ như bạn bè
Tỉ thí võ công không vợ. Ảnh: Yêu là cưới
Lấy chồng bằng tuổi, hai vợ chồng suốt ngày chí choé, cứ như bạn bè
"Không đùa đâu nha". Ảnh: Yêu là cưới
Bạn thân 10 năm lấy chồng, cô gái bất thình lình xuất hiện: Nước ngoài vẫn bay về tham dự

Khi bạn yêu người cùng tuổi, điều này đồng nghĩa với việc cả hai bạn chia sẻ cùng một giai đoạn trưởng thành và sẽ cùng nhau trải qua sự thay đổi của thời gian. Điều này tạo ra sự đồng điểm trong mối quan hệ của bạn, từ quan điểm về cuộc sống, cách xử lý các tình huống, đến cách nhìn nhận mọi vấn đề. Dựa trên sự đồng điệu này, bạn và người yêu có khả năng tâm sự dễ dàng hơn. Mối quan hệ của bạn luôn được củng cố bởi sự hiểu biết và đồng cảm với những trải nghiệm chung trong cuộc sống. Không chỉ về mặt tình cảm, mà còn là người bạn đáng tin cậy mà bạn có thể nương tựa vào.

Lấy chồng bằng tuổi, hai vợ chồng suốt ngày chí choé, cứ như bạn bè
Lấy chồng bằng tuổi nằm duỗi mà ăn. Ảnh: DiPi

Ngoài ra, trong giao tiếp hàng ngày, việc giải quyết mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn vì không có sự gượng ép về cách xưng hô. Điều này giúp bạn và người ấy thấu hiểu và thỏa thuận với nhau một cách tự nhiên hơn, giảm thiểu xung đột và tạo điều kiện thuận lợi cho mối quan hệ của bạn. Mối quan hệ vợ chồng cùng bằng tuổi là một cuộc hành trình đầy trải nghiệm thú vị. Bạn không chỉ chia sẻ một tình yêu lứa đôi mà còn có một người bạn đồng hành trong cuộc sống.

Lấy chồng cùng tuổi mang đến một lợi thế đáng kể, đó là cả hai bạn có thể dễ dàng cảm thấy thoải mái như người bạn. Không có sự chênh lệch đáng kể về độ tuổi giữa vợ và chồng, không có tâm lý "dạy vợ", không tự cho mình ưu thế và áp đặt ý kiến lên vợ. Điều này làm cho cuộc sống hôn nhân trở nên ấm áp và hài hòa hơn. Bạn không cảm thấy bị áp lực mà thay vào đó, mối quan hệ được xây dựng trên sự đồng tình và tôn trọng. Một ưu điểm lớn khi bạn kết hôn với người cùng tuổi là khả năng dễ dàng chia sẻ bạn bè chung. Việc này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi gặp gỡ bạn bè của chồng hoặc vợ. Đồng thời, cả hai cũng có cơ hội tận hưởng những cuộc gặp gỡ với bạn bè của đối phương mà không cảm thấy áp lực.

Lấy chồng bằng tuổi, hai vợ chồng suốt ngày chí choé, cứ như bạn bè
Vui thì làm vợ chồng - chán thì qua làm bạn bè. Ảnh: DiPi

Chọn lấy một người cùng tuổi là một hành trình thú vị. Tuy nhiên, đúng vậy, tuổi tác chỉ là một phần trong toàn bộ hình ảnh. Điều quan trọng nhất vẫn là khả năng thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau trong mối quan hệ phải không nào. Bạn nghĩ sao về một người chồng cùng tuổi? Chia sẻ với Bestie nhé!

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/lay-chong-bang-tuoi-hai-vo-chong-suot-ngay-chi-choe-cu-nhu-ban-be-buon-buon-lai-loi-nhau-ra-ti-thi-vo-cong-20231004140702674.htm

Theo dõi các bài viết hấp dẫn khác tại Bestie nhé

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top