10/06/2023 12:16

Cười "ngất" với sự trải lòng của chú rể trước ngày cưới

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, trên nền tảng MXH chia sẻ câu chuyện đám cưới của một cô dâu, chú rể nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Bởi lẽ, đám cưới này được chú rể tâm sự bằng cả "ruột gan", ngày cưới chính là ngày "thi hành án" của anh.

Mới đây, trên các nền tảng MXH đang chia sẻ về câu chuyện về một đám cưới đáng yêu nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Chàng chú rể đã biến ngày trọng đại của mình thành một câu chuyện hài hước và đáng yêu. "Lấy vợ kể cũng hay, được làm chủ hơn, như là: làm chủ kỹ năng rửa bát, làm chủ kỹ năng quét nhà, làm chủ thời gian đưa vợ đi chơi nếu không sẽ bị ăn đánh, đặc biệt tự chủ trong việc đưa tiền cho vợ không phải đau đầu nghĩ đến việc chi tiêu nữa...”. Chia sẻ của anh Đình cứ thế mà nhận về “cơn mưa lời khen” đến từ phía độc giả. 

Cười ngất với sự trải lòng của chú rể trước ngày cưới
Cô dâu, chú rể xinh đẹp trong ngày trọng đại.

> > Xem thêm: Hết đóng phim, Băng Phạm còn chụp ảnh với mỹ nam đình đám Kbiz 

Để gửi những lời mới sâu sắc đến khách mời và bạn bè, chú rể có tên Uông Đình đã viết lên vài dòng “gan ruột” với nội dung như sau: “Thương mến mời các anh chị, các bạn về tham gia bữa cơm thân mật và dự lễ cưới. Sự hiện diện của mọi người là niềm vui lớn lao của vợ chồng em cùng gia đình. Nhất là em còn được sự chứng kiến của mọi người lỡ may cuộc sống bế tắc còn có người mà than vãn”. 

Dù chưa từng có kinh nghiệm hôn nhân trước đó nhưng chú rể Uông Đình đã lường trước được mọi việc. Điều ấn tượng với khách mời có lẽ là tấm thiệp cưới online được thiết kế tỉ mỉ thế nhưng thay vì “đếm ngược ngày hạnh phúc”, chú rể Uông Đình lại biến nó thành phiên toà với dòng chữ “đếm ngược ngày thi hành án”. Chú rể còn tinh tế kèm theo link web để khách mời đến dự đám cưới, trên thiệp mời online cũng để rõ mà QR code để khách tiện “tặng quà”. 

Cười ngất với sự trải lòng của chú rể trước ngày cưới
Lời chia sẻ của anh Đình.
Cụ bà 93 tuổi bị lẫn chỉ sợ chồng đi cưới vợ mới, cụ ông 91 tuổi vẫn "lầy lội" trêu vợ

Chia sẻ về lần đầu gặp cô dâu Ngọc Ánh, anh Uông Đình cho biết tình cờ trong một lần anh là khách hàng còn cô là sale chứng khoán. Chính sự mạnh mẽ, tự tin của Ngọc Ánh đã để lại ấn tượng trong lòng chàng trai này. Sau lần đầu ăn uống, trò chuyện cả hai đã nảy sinh tình cảm và 1 tháng sau đó đã nhận lời yêu. Với anh Đình, sự hài hước cũng là gia vị khá quan trọng trong tình yêu, và chắc chắn hôn nhân cũng sẽ cần đến. Làm vợ cười tất nhiên là sẽ có thêm nhiều quyền lợi hơn là làm vợ khóc. 

Cười ngất với sự trải lòng của chú rể trước ngày cưới
"Nếu có lần sau sẽ chuẩn bị kĩ càng hơn...".

Anh Đình còn hài hước chia sẻ anh gọi chị Ngọc Ánh là “Sư Tử Hà Đông” bởi lẽ chị Ánh thuộc cung Sư tử và sinh sống tại Hà Đông. Anh cũng khẳng định hội sợ vợ có thêm một thành viên cốt cán. “Không những tôi sợ vợ mà cả hàng xóm láng giềng bà con khối phố đều sợ vợ tôi. Nên tôi vẫn vỗ ngực tự tin: Sợ gì mà không sợ vợ”, anh Đình hài hước nói. Nói về dự đoán cuộc sống hôn nhân sau khi lấy vợ, anh chàng cũng cho biết quan điểm sợ vợ là chỉ 1 kiểu tôn trọng vợ, vợ anh không dữ dằn nhưng anh luôn tình nguyện sợ trước cho nhà cửa ấm êm. 

Anh Đình cũng xin có đôi lời gửi gắm đến các anh em đang có ý định lấy vợ: “Nói chung tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình là không thể coi thường được, mình cũng chuẩn bị tinh thần, sức khoẻ tâm hồn đẹp để hưởng thụ rồi, thay vì than vãn bị vợ quản lý, phải đeo gông vào cổ thì các ông hãy học cách trưởng thành. Có kho ở nhà với mẹ 3 chục năm không phải làm gì nhưng lấy vợ cãi lại được học thêm bao nhiêu kỹ năng sống, lại còn học được cả cách nhẫn nại, chịu đựng, sau cuộc đời có xô đẩy gì cũng hiên ngang đứng vững. 

Cười ngất với sự trải lòng của chú rể trước ngày cưới Cười ngất với sự trải lòng của chú rể trước ngày cưới
Ngày thi hành án của chú rể Uông Đình. 

> > Xem thêm: Hot girl 9x đình đám bất ngờ chuyển giới thành con trai 

Sau bao năm độc thân, thế mà từ này trong cuộc đời lại có sự xuất hiện của thêm một người nữa đồng hành cùng mình trên con đường dài phía trước. Dù có lẽ có chút lo lắng về cuộc sống hôn nhân tương lai, nhưng anh Đình dường như vẫn rất hứng khởi với điều này. Chúc cho hai vợ chồng anh chị sẽ đón nhận thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc. Bạn có ấn tượng với đám cưới “ngày phán xử” này của anh chàng không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Uông Đình
Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

Nguồn: TTVH

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  độc lạ, đám cưới
Scroll to top