09/17/2023 13:06

Máy rửa chén cho gia đình bán chạy nhất hiện nay giá dưới 10 triệu

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Nhiều gia đình bận rộn lựa chọn máy rửa chén như một vật dụng giải quyết những vấn đề của cuộc sống hằng ngày. Với kinh phí 10 triệu đồng dưới đây là những mẫu máy rửa chén bạn có thể tham khảo.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW 

Sản phẩm được đang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Với khả năng rửa bát đĩa bằng nước nóng từ đó có thể đánh bay mọi vết dầu mỡ cũng như loại bỏ được vi khuẩn hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp cho chén đĩa nhanh khô và tiết kiệm thời gian sấy. Được thiết kế với nhiều chương trình rửa bát đĩa khác nhau, giúp cho người dùng có thể lựa chọn những nhu cầu phù hợp. Thiết kế máy móc vận hành với độ ồn khá thấp, không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Các chế độ tiện ích kèm còn khá tiện như trang bị thiết bị chống tràn, có thể tự ngắt nước khi bơm đầy bình. 

Thiết kế kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn giúp người dùng có thể bố trí bất kì vị trí nào trong gian bếp. Chiều cao của sản phẩm chỉ 60cm là một giải pháp cho những gia đình có diện tích nhà bếp khá khiêm tốn, nó còn làm cho không gian trở nên sang trọng và rộng rãi hơn. Công suất của mạch hoạt động mạnh mẽ. Trang bị chế độ khoá trẻ em đảm bảo an toàn cho những gia đình có đình. 

Thiết kế bảng điện tử cảm ứng với các chức năng rõ ràng, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Có khả năng tiết kiệm điện nước và chất tẩy rửa một cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch. Có thể sử dụng để rửa tất cả các loại chén, tô ly, lượng nước tiêu thụ khoảng 8lit/ lần rửa.  

Máy rửa chén cho gia đình bán chạy nhất hiện nay giá dưới 10 triệu
Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW có giá khoảng 7 triệu. Ảnh: Bếp xanh 

Galanz W60F12T

Nằm trong phân khúc khá bình dân thì đây chính là một gợi ý mà người dùng không thể bỏ qua. Máy rửa chén gia đình Galanz W60F12T mang lại hiệu năng sử dụng tối ưu với 6 chương trình rửa từ đơn giản đến chuyên sâu. Kiểu màu thiết kế sáng bạc khá sang trọng, đồng thời kích thước khá nhỏ gọn cho tổng lượng tiêu thụ nước là khoảng 11 lít trên/ lần rửa. Từ đó giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. 

Thiết kế của máy này thật sự đơn giản và hiện đại, với các bảng điều khiển cảm ứng trên màn hình LED, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng quan sát và điều chỉnh các thông số một cách dễ dàng để đạt được hiệu suất tốt nhất. Bên cạnh đó, vỏ máy được làm từ inox cao cấp chống gỉ, đảm bảo tính bền vững và khả năng chịu nhiệt và áp lực mạnh.

Dù máy có kích thước gọn nhẹ, nhưng nó vẫn có khả năng rửa một lượng chén dĩa khá lớn, đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Khoang chứa của máy rất rộng rãi và được thiết kế một cách thông minh, cho phép người dùng tùy chỉnh để phù hợp với loại bát đĩa và cốc cần rửa.

Máy vận hành khá êm ái với độ ồn chỉ khoản 49dB. Từ đó giúp người dùng có thể đảm bảo nghỉ ngơi và sinh hoạt không làm bị làm phiền. Thiết kế chế độ hiện giờ giúp máy có thể vận hành ngay cả khi không có người ở nhà. Tính năng rửa 11 phút có thể giúp người sử dụng để kết thúc bữa ăn sáng, nhằm tiết kiệm năng lượng và một cách hiệu quả. Chương trình rửa được thiết lập với công nghệ hiện đại.

Máy rửa chén cho gia đình bán chạy nhất hiện nay giá dưới 10 triệu
Galanz W60F12T có giá khoảng gần 9 triệu. Ảnh: Bếp khánh trang

Texgio TG-DTW558

 

Lớp vỏ của máy được chế tạo từ inox cao cấp không bám vân tay, không chỉ giúp dễ dàng vệ sinh mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bằng việc tránh phát sinh chất độc hại trong quá trình sử dụng. Máy được thiết kế với 3 tầng rửa tiện lợi, giúp sắp xếp chén bát linh hoạt. Điều chỉnh chiều cao của các tầng cũng dễ dàng, phù hợp với kích thước của các sản phẩm khác nhau.

Ngoài ra, máy tích hợp màn hình LED giúp điều khiển và sử dụng các tính năng dễ dàng. Bạn có thể rửa cả nồi, chảo lớn và các vật dụng thủy tinh như ly, cốc, chén, đĩa, làm cho nó trở thành lựa chọn tốt cho gia đình có nhiều hơn 4 thành viên. Sản phẩm cung cấp nhiều chế độ rửa khác nhau, bao gồm rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa nhanh và chế độ rửa chén sơ bộ trong 12 phút, giúp tiết kiệm nước.

Máy còn tích hợp chức năng rửa bán tải thông minh, tự điều chỉnh lượng nước cần sử dụng dựa trên mức độ bẩn của chén đĩa, giúp tiết kiệm nước hiệu quả.Công nghệ sấy Tubor giúp bát đĩa có thể sử dụng ngay sau khi rửa. Máy hoạt động êm ái và chỉ tiêu thụ khoảng 10 lít nước trong một lần rửa, giúp giảm chi phí. Ngoài ra, máy có tích hợp chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy rửa chén cho gia đình bán chạy nhất hiện nay giá dưới 10 triệu
Texgio TG-DTW558 giá khoảng 7 triệu đồng. Ảnh: Prices
Máy bay chở Vidhia gặp trục trặc khiến Đạt Villa lo lắng: Câu nói lúc hoạn nạn gây xúc động

Máy rửa bát Hafele HDW-T50A

Máy rửa bát Hafele HDW-T50A không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc làm sạch chén đĩa, mà còn cung cấp nhiều chương trình rửa linh hoạt. Có 6 chế độ rửa đáng kể: rửa mạnh, rửa thông thường, tiết kiệm điện, rửa cốc chén thủy tinh, rửa 90 phút và rửa nhanh 30 phút.

Thiết bị này được sản xuất bởi thương hiệu Hafele, đến từ Đức, nổi tiếng với hiệu suất và thiết kế thẩm mỹ. Máy không chỉ chú trọng đến cấu trúc bên trong mà còn tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, làm tôn lên sự sang trọng trong không gian bếp.

Máy rửa có kích thước gọn nhẹ, chỉ 51cm x 60cm x 56cm, giúp tiết kiệm không gian bếp. Chế độ rửa bằng nước nóng phun trực tiếp lên chén đĩa tăng cường hiệu suất làm sạch, đặc biệt với các vết bẩn khó tẩy, như dầu mỡ. Máy rửa này cũng tiết kiệm nước với mỗi chu trình rửa chỉ tốn từ 6,5 đến 9 lít nước, giúp gia đình tiết kiệm tiền đáng kể. Nó hoạt động dựa trên áp lực nước cao và chất tẩy rửa để phun đều và làm sạch cả những vùng khó tiếp cận.

Thiết kế của máy rất sang trọng và phù hợp với mọi không gian bếp. Vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp, sơn tĩnh điện màu xám bạc, không chỉ tạo vẻ đẹp mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bảng điều khiển điện tử thông minh giúp việc sử dụng dễ dàng. Máy hoạt động mượt mà và không gây tiếng ồn. Nó cũng có tính năng tự động ngắt khi gặp sự cố để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy rửa chén cho gia đình bán chạy nhất hiện nay giá dưới 10 triệu
Máy rửa bát Hafele HDW-T50A có giá khoảng 6 triệu đồng. Ảnh: Hsn

Nagakawa NK8D01M

Máy rửa bát này có chiều cao khoảng 550 mm và có hai phiên bản màu sắc: đen và trắng, cho phép người dùng tùy chọn theo không gian nội thất của họ. Chất liệu chính là Inox 302 đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe, cam kết không tạo ra các khí độc hại trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của máy tích hợp nhiều chương trình rửa linh hoạt, bao gồm chế độ rửa chén thủy tinh, rửa chuyên sâu, chế độ thông thường, chế độ tiết kiệm, rửa trong 90 phút, và chế độ rửa nhanh. Điều này đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả cho mọi loại chất liệu chén đĩa, bao gồm cả vết bẩn cứng đầu.

Máy có tích hợp tính năng hẹn giờ, cho phép người dùng tùy chỉnh hoạt động theo nhu cầu của họ. Nó có thể hoạt động vào ban đêm với nguồn điện ổn định, đảm bảo an toàn cho gia đình và tối ưu hóa quá trình làm sạch bát đĩa.

Máy hoạt động êm ái và không tạo ra tiếng ồn đáng kể, không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh, cho phép các thành viên trong gia đình thư giãn mà không bị quấy rối. Sản phẩm này thích hợp cho các bếp có diện tích nhỏ hẹp. Thiết kế của máy với các chương trình làm sạch bát đĩa giúp bảo vệ chúng mà không gây hỏng hóc. Máy có khả năng xử lý vết bẩn thông qua nước nóng và áp lực cao, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng và nhẹ nhàng.

Máy rửa chén cho gia đình bán chạy nhất hiện nay giá dưới 10 triệu
Giá khoảng 9 triệu 400k. Ảnh: Nagakawa

Máy rửa chén đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống của các gia đình hiện đại và bận rộn. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp cho chị em lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp. Bạn nghĩ sao về bài viết này? Chia sẻ thêm với Bestie nhé!

Nguồn: TT & VH

Xem thêm những thông tin hấp dẫn khác tại Bestie!

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  review
Scroll to top