09/11/2023 16:37

Hai anh em "người khổng lồ" tại TP.HCM: Chiều cao ngót nghét 2m

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Sở hữu chiều cao khủng lên đến 2m, Nguyên Bảo và Nguyên Ngọc đã nhận về không ít khó khăn trong cuộc sống. Thế nhưng, vượt qua dèm pha của mọi người, cả hai đã có được một cuộc sống mới từ chiều cao khủng của mình.

Không mặc vừa đồng phục, không thể ngồi xe ô tô, cũng chẳng đi nhờ được bạn bè,... đó chính là những nỗi khổ mà hai anh em Nguyên Ngọc và Nguyên Bảo đã phải nhận lấy suốt những năm tháng tuổi thơ chỉ vì sở hữu chiều cao khủng lên đến 2m. Nhớ về thời thơ ấy, Nguyên Ngọc chia sẻ, ngay từ khi học mẫu giáo hai anh em đã cao hơn hẳn bạn bè một cái đầu. 

Hai anh em người khổng lồ tại TP.HCM: Chiều cao ngót nghét 2m
Nguyên Bảo hiện là HLV thể hình. 

Đến cấp 2, anh em Ngọc cao thêm từ 6-8cm mỗi năm, ngoài ra bố mẹ của hai anh em cũng khá cao nên gia đình của hai anh em này luôn là tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Thời điểm gầy gò ốm yếu, Ngọc liên tục bị bạn bè trêu là cây sào, cò hương,... “Lúc tiểu học mình khi nghe lời trêu trọc thì sẽ im lặng và buồn bã bỏ đi, đến cấp 2 thì lời bàn tán đó quá quen rồi nên mình cũng thấy nó bình thường, mình cũng học cách cởi mở hơn khi ai đó hỏi mình về chiều cao”, Ngọc kể. 

Hai anh em người khổng lồ tại TP.HCM: Chiều cao ngót nghét 2m
Nguyên Ngọc khi đứng cạnh người thân, bạn bè luôn nổi bật. 

 

Đến hết cấp 2, Ngọc đã đạt chiều cao lên đến 1m94, còn anh trai Nguyên Bảo thì cao 2m. Chính thân hình quá khổ này của cả hai đã khiến Ngọc và Bảo nhận về không ít phiền toái của cuộc sống. Bảo vì quá cao nên không thể đi ô tô, những tầng hầm gửi xe thấp cũng không thể đi.  Những chuyện dở khóc dở cười cũng diễn ra hằng ngày, đồng phục chẳng thể mua tại trường mà phải đặt may riêng. Có lần quên giặt quần áo nên phải mặc lại đồ năm trước, hôm đó trùng thứ 2 chào cờ, đến trường ai cũng ngó nghiêng nhìn Ngọc vì tưởng bạn mặc quần đùi. 

Hai anh em người khổng lồ tại TP.HCM: Chiều cao ngót nghét 2m
Nguyên Ngọc khi học đến lớp 11 đã cao 1m95. 

Sự khác biệt quá lớn về ngoại hình đã khiến Bảo áo ngại vì trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thế nhưng đó chưa phải là điều duy nhất, năm 2017 biến cố đã bất ngờ ập đến với Bảo khi phát hiện mang trong người căn bệnh quái ác. Nhận tin vì căn bệnh nặng liên quan đến phổi, Bảo đã nhập viện cũng chẳng thể ăn uống gì khiến cậu xuống cân trầm trọng. “Trong vài tháng từ 80kg mình còn 60kg, không thể tự di chuyển, đúng kiểu chỉ còn mỗi da bọc xương. Những khi ấy muốn bỏ cuộc mình nhìn lại những bệnh nhân hấp hối xung quanh để khao khát sống hơn”, Bảo tâm sự.

 

8 tháng sau, Bảo được xuất viện, thế nhưng anh chàng 9x vẫn phải ngồi xe lăn để đi học, một năm sau Bảo mới bình phục được hẳn. Năm 2021, nhận được sự giúp đỡ của một người anh làm VĐV, Bảo đã tăng lại 10kg chỉ trong 1 tháng. Cũng từ đây, Bảo đã quyết tâm đăng kí theo con đường HLV thể hình chuyên nghiệp. Đến nay Bảo nặng 103kg, thân hình khoẻ khoắn khiến anh càng thêm nổi bật. 

Nhìn lại quãng thời gian và hành trình dài đã đi qua, cả hai anh em Nguyên Ngọc và Nguyên Bảo đều cảm thấy chiều cao nổi bật của họ là sự may mắn và không còn thấy tự ti như trước. Ngọc cũng nhờ chiều cao này mà nổi trội trong các môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền và phát triển thêm các nghề nghiệp liên quan đến chiều cao. 

"Chính bản thân mình đã khẳng định cho khách hàng thấy việc tập gym không ảnh hưởng đến chiều cao. Đặc biệt, không có bất kỳ loại thuốc nào giúp tăng chiều cao mà đều dựa vào nguồn gen và chế độ dinh dưỡng từ thuở nhỏ của mỗi gia đình", Bảo nói.

Hai anh em người khổng lồ tại TP.HCM: Chiều cao ngót nghét 2m
Từ khi mắc căn bệnh quái ác, khi bình phục, Nguyên Bảo đã lấy lại cân nặng và làm HLV.

Có chiều cao khủng như Nguyên Bảo và Nguyên Ngọc có lẽ là điều mà tạo hoá đã ban tặng cho hai anh chàng. Cũng nhờ chiều cao ấy mà cả hai đã có cơ hội được chứng tỏ bản thân của mình hơn. Nếu xem đó là một món quà thay vì sự tự ti chắc chắn những điều tuyệt vời sẽ đến với bạn. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Ảnh: Nguyên Bảo - Nguyên Ngọc

Nguồn; TTVH

Xem thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top