09/20/2023 15:26

Đôi vợ chồng “trốn” con cháu đi hẹn hò, hạnh phúc dù ăn quán vỉa hè

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, những hình ảnh của một cặp vợ chồng khoảng ngoài chừng 60 tuổi đang nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Dù đơn giản là một bữa ăn ngoài vỉa hè nhưng lại khiến ai nhìn thấy cũng thấy hạnh phúc ngập tràn.

Tình yêu của những “cặp đôi lớn tuổi” luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, các bạn trẻ cũng ao ước bản thân sẽ tìm được một mảnh ghép phù hợp với mình để cùng nắm tay đi hết cuộc đời. Như mới đây, trên các diễn đàn MXH đã chia sẻ hình ảnh vô cùng đáng yêu của một đôi vợ chồng già, hai cô chú đã có những giây phút bình dị nhưng hạnh phúc tại một quán ăn lề đường. 

Đôi vợ chồng “trốn” con cháu đi hẹn hò, hạnh phúc dù ăn quán vỉa hè
Một quán ăn ở vỉa hè, khi tất cả khách vô đa phần là giới trẻ, đi cùng bạn bè người yêu thì đâu đó vẫn có hai cô chú lớn tuổi, đi cùng nhau. Chẳng cần cao sang họ ăn mặc giản dị, trên gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc. 

Theo đó, câu chuyện đáng yêu này được ghi nhận lại bởi chủ quán ăn, người này chia sẻ: “Hôm nay quán rất đông, nhưng chủ yếu là các bạn trẻ đưa nhau đi chơi. Nhưng điều khiến mình chú ý là cuộc hẹn hò của 2 cô chú”. Cả hai mặc đồ rất giản dị, ngồi ăn ở một quán nướng vỉa hè, được chính tay vợ nướng đồ ăn nên chú có vẻ thích thú, ăn ngon miệng lắm, liên tục gật đầu khen. Dù phát hiện máy quay chú vẫn vui vẻ giơ tay chào. 

Người đàn ông nói: “Nay chú trốn con cháu đưa cô đi ăn”. Còn bà xã của chú cũng hài hước nói: “Bọn trẻ đi chơi được thì mình cũng đi chơi”. Câu nói này có lẽ cũng chỉ là những câu nói bông đùa nhưng thực sự khiến người ta phải suy ngẫm. Qua đây cũng giúp những con tim lẻ bóng cảm thấy ấm áp hơn giữa một buổi tối se lạnh. 

Đôi vợ chồng “trốn” con cháu đi hẹn hò, hạnh phúc dù ăn quán vỉa hè
Chú vui vẻ nói hôm nay được hôm trốn con cháu đưa bà đi ăn. Gương mặt người đàn ông vui vẻ, lúc nào cũng tươi cười có lẽ vì được vợ nướng thịt cho ăn. Những bữa ăn như thế này lại là ước mơ của nhiều người. 

Nhìn cô chú có lẽ cũng đã ngoài tuổi 60, ở độ tuổi này với nhiều người ngày bình thường nếu không phải tất bật với công việc kiếm sống thì lại chăm sóc con cháu, vườn tược. Thêm việc đã lớn tuổi, sức khoẻ không cho phép nên ít khi tham gia các hoạt động của giới trẻ, do vậy nhìn từng hành động quan tâm nhau và ngồi ăn uống khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Đôi vợ chồng “trốn” con cháu đi hẹn hò, hạnh phúc dù ăn quán vỉa hè
Cô cũng vui vẻ khi cùng ăn uống, trò chuyện cùng chú. Cô còn hài hước chia sẻ bọn trẻ đi ăn được thì mình cũng đi ăn được. Dù chẳng nói lời nào bày tỏ tình yêu với chồng nhưng trong đôi mắt cô chúng ta cảm nhận được niềm vui và sự hạnh phúc.
Hôn nhân hạnh phúc của cặp vợ chồng LGBT xăm kín người

Giữa dòng xe cộ tấp nập qua lại ngoài đường, đôi vợ chồng già bình yên thưởng thức bữa ăn bình dị, thi thoảng lại xen kẽ những câu hỏi han, kể chuyện tâm sự. Những hình ảnh rất đỗi bình thường ấy lại trở nên ấm áp và niềm ao ước của nhiều người. Thời gian rồi sẽ lấy đi tuổi tác nhưng chẳng thể lấy đi được tình yêu tuổi già. 

“Dễ thương quá, bố mẹ mình thì rất ít khi ra ngoài ăn như thế này, có lẽ vì ngại. Mình nhiều lần cũng muốn dẫn bố mẹ đi ăn nhưng toàn bị từ chối thôi”. 
“Dễ thương quá, chắc hẳn cô chú phải tình cảm lắm. Một bữa ăn ở đâu không quan trọng, quan trọng là được ăn cùng ai quả không sai mà”. 
“Bố mẹ mình dù ngoài 50 rồi nhưng vẫn trẻ trung lắm. Hai ông bà toàn chở nhau trên con xe máy rồi vi vu khắp phố phường, ngồi quán vỉa hè rồi hát karaoke như thanh niên luôn. Mình chỉ mong bố mẹ luôn vui vẻ, trẻ khoẻ như thế thôi”.

Đôi vợ chồng “trốn” con cháu đi hẹn hò, hạnh phúc dù ăn quán vỉa hè
Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm lúc về già mà cô chú dành cho nhau. 

Tình yêu thật sự đẹp khi nó dựa trên sự kết nối và tình cảm chân thành giữa hai người. Không quan trọng nơi chúng ta ăn hay sống, mà quan trọng nhất là có mặt bên cạnh người mình yêu thương và chia sẻ những khoảnh khắc đáng trân trọng cùng họ. Tình yêu có thể tồn tại và trường tồn qua mọi thời kỳ của cuộc đời, từ tuổi trẻ đến tuổi già, và nó giúp cuộc đời của mỗi người sẽ trở nên ý nghĩa biết mấy. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: S.M

Nguồn: TTVH

Xem thêm những thông tin hấp dẫn khác tại Bestie!

 

 

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top