09/26/2023 14:44

Cô gái Đồng Nai xinh đẹp phát khổ vì cái tên độc lạ, không giống ai

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Thời đi học, nhiều lần Good Otani sợ run vì liên tục được thầy cô gọi lên trả bài vì cái tên độc lạ của mình. Không ít lần cô gái 9x còn bị nhầm là con lai, người nước ngoài hay dân tộc thiểu số.

Thời đi học, nhiều lần Good Otani sợ run vì liên tục được thầy cô gọi lên trả bài vì cái tên độc lạ của mình. Không ít lần cô gái 9x còn bị nhầm là con lai, người nước ngoài hay dân tộc thiểu số. Thế nhưng theo như lời cô nàng tiết lộ, ý nghĩa cái tên của mình được lấy từ niềm đam mê của cha. Trước khi lập gia đình, cha cô là một người buôn bán vỏ lốp xe ô tô, ông hợp tác kinh doanh với nhiều người nước ngoài, khi cô con gái cưng chào đời, người cha cũng đã gửi gắm sở thích của mình để đặt tên cho con. 

Cô gái Đồng Nai xinh đẹp phát khổ vì cái tên độc lạ, không giống ai
Nhiều người cứ nghĩ cô nàng là người nước ngoài hay dân tộc thiểu số nhưng không đây chính là cái tên thú vị mà cha của cô đã đặt cho cô nàng. 

“Đinh là theo họ của cha, Good trong Goodyear, vốn là một trong những thương hiệu lốp xe lớn nhất thế giới ở Mỹ. Còn Otani lại là loại vỏ lốp xe của Thái Lan. Với cha mình đây là một tên gọi đẹp, độc lạ và liên quan tới ngành nghề mà ông đang kinh doanh”, cô gái giải thích. Nhưng cũng chính vì các tên độc lạ này mà Otani thừa nhận bản thân gặp không ít rắc rối. Nhớ lại thời đi học, cô nàng thường xuyên được thầy cô gọi lên bảng kiểm tra đầu giờ, bởi lẽ nhìn danh sách học sinh thấy có cái tên lạ quá nên thầy cô cũng muốn xem cô học trò này ra sao. 

“Thời đó mình liên tục được gọi lên bảng, 6 ngày đi học thì 5 ngày bị gọi. Nhưng ngược lại mình chưa bao giờ bị bạn bè đối xử khác biệt chỉ vì cái tên lạ”. Dù sở hữu cái tên đặc biệt, nhưng hàng xóm xung quanh hầu như không biết tên thật của cô bởi lẽ ở nhà cha mẹ và mọi người xung quanh gọi với cái tên thân mật là “Ni”. 

Cô gái Đồng Nai xinh đẹp phát khổ vì cái tên độc lạ, không giống ai
Cái tên này cũng khiến cho Otani nhận về nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, nhất là từ khi đi học. 

Khi trưởng thành, Otani không còn ngần ngại vì cái tên độc lạ của mình nữa. Ngược lại cô cảm thấy tự hào và hãnh diện vì đó là ước mơ mà cha đã gửi gắm cho mình, mong con có cuộc sống không đụng hàng với bất cứ ai’. Tuy vậy, khi đi làm giấy tờ cá nhân, thủ tục hành chính hay tới bệnh viện đôi lúc cô vẫn gặp những tình huống rất bi hài. 

“Nhiều người nhầm tưởng mình con lai hay dân tộc thiểu số, đi làm căn cước công dân, cán bộ địa phương gọi nhầm tên mình rất nhiều, khi thì thành Ovantin hoặc Nobita. Có lần đi khám bệnh, cô y tá phải nhìn kỹ lại nhiều lần và thắc mắc sao tên mình lạ vậy. Vì đang đau nên mình phải bảo để bác sĩ khám bệnh trước rồi mình trả lời sau”. 

Cô gái Đồng Nai xinh đẹp phát khổ vì cái tên độc lạ, không giống ai
Cô luôn cảm thấy biết ơn vì cha đã dành trọn niềm đam mê cho mình. 
Bố lấy vợ mới, con gái khóc nấc vì vui: "Cảm ơn cô đã đến để đỡ đần phần đời con lại cho ông"

Do sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên hiện tại Otani hỗ trợ cho gia đình và cũng kinh doanh riêng. Cô tiết lộ hai cha con rất hợp tính nhau và chung niềm đam mê xe cộ. Hiện tại hot girl 9x chưa lập gia đình, sở hữu gương mặt ưa nhìn nên thường xuyên nhận được tin nhắn làm quen của rất nhiều chàng trai. Cô nàng cho biết vẫn thích cuộc sống độc thân hiện tại vì muốn tìm người phù hợp. 

Sau này khi có con mình sẽ đặt cho bé một cái tên thật đẹp và dễ nghe, chứ không chọn sự độc lạ. Cái tên sẽ theo con suốt hành trang cuộc đời ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bé, nên chỉ cần những gì bình dị an yên là đủ”.

Cô gái Đồng Nai xinh đẹp phát khổ vì cái tên độc lạ, không giống ai
Hiện tại, cô nàng chưa có người yêu vì chưa tìm được người thích hợp cho bản thân. 

Cha mẹ nào cũng mong muốn dành cho con mình một cái tên độc đáo và duy nhất. Dù là tên gì đi nữa, suy cho cùng miễn là bạn có một cuộc sống hạnh phúc, ấm êm là điều mà cha mẹ mong mỏi nhất. Bạn có ấn tượng với cái tên này của cô bạn không nào? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Nguồn: TTVH

Xem thêm những thông tin hấp dẫn khác tại Bestie!

 

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  độc lạ, tên
Scroll to top