09/06/2023 14:19

Chị chồng nhà người ta, cảm ơn em dâu trong ngày cưới

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, một đoạn clip ghi lại đám cưới của em trai mình và nhận về nhiều sự chú ý của độc giả. Theo đó, trước khi trao món quà cưới cho cô dâu - chú rể thì người chị đã có vài lời nhắn nhủ đến em dâu đầy xúc động.

Mới đây, một tài khoản có tên Hồng Dung đã đăng tải một đoạn clip ghi lại đám cưới của em trai mình và nhận về nhiều sự chú ý của độc giả. Theo đó, trước khi trao món quà cưới cho cô dâu - chú rể thì người chị đã có vài lời nhắn nhủ đến em dâu khiến những khách mời có mặt tại hôn trường ai nấy đều cảm động. Cụ thể, người chị này đã nói: “Cảm ơn em đã yêu em trai của chị, cảm ơn em đã làm con dâu của bố mẹ chị, và em yên tâm một điều là cả gia đình chị sẽ mãi mãi yêu em, gia đình chị sẽ là gia đình thứ hai của em”. Chị chồng này còn không ngần ngại tiến đến và hôn má cô dâu cũng như trao món quà cưới một cách đầy trân trọng như muốn khẳng định hơn về lời chia sẻ của mình. 

Chị chồng nhà người ta, cảm ơn em dâu trong ngày cưới
Chị chồng đã trao tặng những món quà cho cô em dâu mới của mình. Ảnh: Yêu là cưới

Nghe những lời từ gan ruột của chị chồng, cô dâu đã không kìm nén được xúc động, rưng rừng bày tỏ sự cảm ơn của mình. Người ta thường bảo “giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng”, thế nhưng nàng dâu này lại vô cùng may mắn khi có một người chị chồng hết sức tâm lý, khẳng định bản thân và gia đình vẫn luôn chào đón thành viên mới nên mong cô em dâu mới hãy yên tâm. 

Ở bên dưới phần bình luận, hầu hết dân mạng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô dâu chú rể, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm tốt đẹp giữa nàng dâu mới và các thành viên bên nhà chồng. Bởi, không phải cô gái nào cũng may mắn gặp được người chị chồng đối xử tốt với em dâu như thế.

Chị chồng nhà người ta, cảm ơn em dâu trong ngày cưới
Chị chồng chủ động thơm em dâu. Ảnh: Yêu là cưới

Phía dưới bình luận, hầu hết dân tình đều gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của cô dâu, chú rể đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm tốt đẹp giữa nàng dâu mới và các thành viên trong gia đình. Bởi không phải cô gái nào cũng may mắn gặp được một gia đình mới yêu thương mình như thế. 

“Chị chồng nào mà cũng đáng yêu như thế này thì có phải làm dâu chẳng có gì là phải lo lắng không”. 
“Ước gì mốt lấy chồng cũng được gia đình yêu thương như thế”
“Dễ thương quá đi, chị còn em trai không cho em xin một vé kk”.

Khi một cô gái bước chân về làm dâu thì ngoài mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu thì còn một mối quan hệ khác mà họ phải đối mặt đó là chị dâu - em chồng. Nhiều nàng dâu mới thừa nhận đôi khi đây lại là mối quan hệ mà khiến họ đau đầu nhất bởi vì hầu hết những cô chị chồng, em chồng đều sẽ có tâm lý muốn bảo vệ em/anh trai của mình. Tuy nhiên mối quan hệ này sẽ trở nên dễ thở hơn nếu bạn biết đối xử bằng sự chân thành, tình cảm và yêu thương.

Chị chồng nhà người ta, cảm ơn em dâu trong ngày cưới
Chị dâu trong truyền thuyết. Ảnh: Yêu là cưới
Chị dâu đáng đồng tiền bát gạo: Chăm em chồng ốm toàn ăn đồ ăn ngon chọc tức

Ngay cả khi tính cách khác biệt, bạn và những người chị em của mình có thể rút ngắn khoảng cách tạo sự gắn kết bằng cách thử những cách sau. 

Rủ rê nhau đi làm đẹp

Làm đẹp luôn là chủ đề tuyệt vời của phái nữ, vậy tại sao không tận dụng điều này để xây dựng một mối quan hệ với chị chồng, em chồng trở nên tốt đẹp hơn. Đó có thể là một buổi cùng nhau đi làm móng, tạo kiểu mới những buổi đi chăm sóc da,... Nếu không hãy thử một buổi ngồi sơn móng tay cho nhau, cùng ngồi cập nhật những xu hướng mới và khuyến khích nhau làm đẹp cho bản thân.

Cùng xem phim lãng mạn

Đừng nghĩ rằng những bộ phim tình cảm lãng mạn chỉ dành cho những cặp đôi, hay vợ chồng. Đây cũng là một thể loại phim thích hợp để gắn kết tình cảm giữa bạn và những người phụ nữ chị em của chồng bạn đấy. Hãy thử tưởng tượng hai chị em cùng khóc sướt mướt khi xem những cảnh cảm động rồi lại cười khanh khách với những bộ cảnh phim vui vẻ, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị mà các chị em nên có cùng nhau.

Chị chồng nhà người ta, cảm ơn em dâu trong ngày cưới
Hai chị em sẽ thân thiết nếu bạn biết tìm kiếm điểm chung. Ảnh: Ely

Cùng nhau đi xem phim 

Người ta vẫn hay bảo thức ăn sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn và nó vẫn sẽ đúng đối với mối quan hệ giữa bạn và chị chồng, em chồng. Hãy chọn một ngày trong tháng và thử một địa điểm ăn uống nào đó lọt vào mắt xanh của bạn và người còn lại. Tùy thuộc vào ngân sách và thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể chọn một quán cà phê hay quán kem nào đó để hai chị em trải nghiệm cũng ổn mà.

Trong một gia đình hoà thuận, các thành viên dù trong gia đình đều yêu thương và quý mến nhau như nhân vật trên quả là điều mà ai cũng ước ao. Nếu biết thêm câu chuyện cảm động tương tự hãy chia sẻ cùng với Bestie nhé!

Nguồn: TT & VH

Xem thêm nhiều tin hot về đời sống trên Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top