09/18/2023 15:23

Anh chàng ném điện thoại vì chụp ảnh hoài mà bạn gái không ưng

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một anh chàng đang chụp ảnh cho bạn gái, thế nhưng không hiểu vì quá bức xúc hay có chuyện gì mà anh đã thẳng thừng ném điện thoại xuống hồ và bỏ đi mặc cho cô gái ngơ ngác ngồi nhìn.

Chụp ảnh cho bạn gái dường như đã trở thành một trong những “thử thách” mà anh chàng nào cũng phải trải nghiệm ít nhất một lần. Không những phải canh sao cho ánh sáng vừa đủ, chân phải dài, mặt phải thon, góc mặt phải thật “nét” mà đi kèm với đó còn là những kỉ năng và khả năng nhẫn nhịn được tu luyện quá nhiều lần bị bạn gái giận. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng thấu hiểu được điều đó, không ít những câu chuyện tình tan vỡ cũng chỉ vì người yêu không biết chụp ảnh cho bạn gái. Đơn cử như mới đây, trên MXH đang lan truyền một câu chuyện nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người liên quan đến vấn đề trên. 

Anh chàng ném điện thoại vì chụp ảnh hoài mà bạn gái không ưng
Anh bạn trai rất nhiệt tình cầm điện thoại chụp ảnh cho bạn gái.

Cụ thể, theo clip là hình ảnh một cặp đôi đang có mặt tại quán cafe, có lẽ vì view quán khá “chill chill” cộng thêm hôm nay bạn nữ diện một bộ đồ khá xinh xắn nên muốn lưu trữ lại một bức ảnh để làm kỉ niệm. Thay vì tự selfie, cô bạn gái nhân tiện có bạn trai đi cùng đã nhờ anh làm “phó nháy” cầm dùng điện thoại. Anh trai dường như cũng rất hợp tác, hai tay căn chỉnh điện thoại cho bạn gái chụp. Sau 77 - 49 bức ảnh cùng những màn pose dáng thì bạn gái vẫn chưa thực sự hài lòng với những thành phẩm nhận được. Dường như chuyện này đã lặp đi lặp lại trong một khoảng thời gian dài khiến cho chàng trai có vẻ bức xúc lên tới tột độ. Anh chàng này không mấy 1s nào để suy nghĩ và ném thẳng chiếc điện thoại xuống hồ nước bên cạnh và sau đó quay lưng bỏ đi để mặc cho cô gái nhìn theo với gương mặt ngơ ngác. 

Anh chàng ném điện thoại vì chụp ảnh hoài mà bạn gái không ưng
Thế nhưng vì có lẽ quá mệt khi chụp mãi mà bạn gái chẳng vừa lòng bức ảnh nào, anh chàng đã ném luôn chiếc điện thoại xuống hồ bên cạnh. 
Nhà hàng Khoa Pug ở Mỹ gây tranh cãi: Đợi rất lâu để được ăn, buffet nhưng khay thịt luôn trống

Đoạn clip ngay sau đó đã nhận về những ý kiến khác nhau của mọi người. Một tài khoản có tên Hồng Trang chia sẻ: “Khiếp anh này tính nóng như kem vậy. Mới chụp có bức ảnh thôi mà đã không kiềm chế được mà vứt luôn chiếc điện thoại xuống nước rồi. Kiểu này cãi nhau mà không tìm được hướng giải quyết có khi nào tác động vật lý luôn không. Chụp ảnh không đẹp thì bạn gái bắt chụp lại đúng rồi, thôi chị ơi, chia tay sớm bớt đau khổ”. 

Lan Nhi tiếp lời: “Ôi, ông này cọc tính vậy. Người yêu của mình ban đầu cũng có biết chụp ảnh cho mình đâu, đi du lịch hai đứa nhiều khi muốn có bức ảnh đẹp mà ổng chụp xấu quá chẳng dám đăng. Sau dần mình chỉ cho canh góc, chỉnh nét bây giờ như thợ ảnh chuyên nghiệp luôn. Nhiều khi mình không muốn chụp mà ổng còn cứ kêu để anh chụp cho em cơ”. Trái lại với quan điểm chỉ trích chàng trai, một vài độc giả cũng đã cho rằng ai phải là người trong cuộc mới hiểu được cảm giác bức xúc của bạn nam. Cô gái muốn ảnh đẹp thì nên tự chụp cho vừa ý. 

Anh chàng ném điện thoại vì chụp ảnh hoài mà bạn gái không ưng
Anh chàng quay lưng bỏ đi mặc cho bạn gái ngồi nhìn ngơ ngác. 

Minh Tân nói: “Mấy bà cứ trách ông bạn trai chứ tôi nói thật nhiều khi chụp ảnh cho mấy bà muốn gãy tay luôn mà vẫn cứ chê xong rồi giận. Bọn tôi có phải nhiếp ảnh gia đâu mà đòi chụp như mấy chị Hàn Quốc được. Chịu thôi”. Nam Nguyễn bộc bạch: “Tôi đây này, bị bạn gái chia tay vì không biết chụp ảnh. Nghe thì cứ như chuyện đùa nhưng mà thật đấy. Trong khi mình yêu thương, chiều chuộng đến mức nào, chụp ảnh xấu cho nó một cái về nó chia tay luôn”.

Từ câu chuyện trên chúng ta có thể thấy có rất nhiều góc độ, cũng như góc nhìn riêng. Mỗi người sẽ có cho mình một suy nghĩ và chúng ta không thể bắt ai giống ai và phải nghe theo ai. Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân của mình, tôi nghĩ rằng việc bạn trai cư xử như ném điện thoại xuống nước và quay lưng bỏ đi để mặc bạn gái ở lại là một việc làm không đúng và không nên xảy ra ở bất kì mối quan hệ nào, đặc biệt là tình yêu. Tôi thấu hiểu được có lẽ các anh đã phải dành khá nhiều thời gian, tâm huyết để hỗ trợ bạn gái có những tấm ảnh xinh xắn, thế nhưng mãi mà vẫn chưa được bạn gái cảm thấy hài lòng thật sự là một cảm giác khó chịu. Dẫu vậy, các anh có thể yêu cầu được các chị hướng dẫn cách chụp sao cho đúng với mong muốn, đơn giản hơn là xem các tấm ảnh mẫu để thực sự hiểu đâu là điều bạn gái mình cần. 

Còn về phần cô gái, chụp ảnh cũng được xem như là một năng khiếu và đương nhiên không phải ai cũng có được điều đó. Đôi khi bức ảnh chưa thực sự làm bạn hài lòng, nhưng hãy cứ dành cho anh ấy một lời khen và sau đó bày tỏ mong muốn được anh ấy chụp một bức ảnh khác xinh xắn hơn. Hoặc bạn cũng có thể chủ động hướng dẫn anh ấy cách chụp sao cho đẹp mắt. Đừng quá khắt khe với anh ấy và bắt đối phương phải chụp cho bản thân đẹp như cô bạn thân mình thường làm. 

Suy cho cùng, những bức ảnh đẹp sẽ giúp lưu giữ những kỉ niệm đẹp, nhưng đừng để nó trở thành vấn đề biến tình yêu của bạn lụi tàn như câu chuyện trên nhé. Không biết là cả hai bạn trẻ trên đã giải quyết như thế nào nhưng vẫn mong cả hai có thể vui vẻ và bỏ qua mọi chuyện vì nhau. Còn bạn, quan điểm của bạn như thế nào về vấn đề này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Khóc Thuê
Nguồn: TT & VH

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Scroll to top