08/28/2023 17:27

Phanh Lee dùng túi trăm triệu đựng bỉm sữa, cho con ngồi đồ hiệu

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Phanh Lee được biết đến là một trong những cô nàng hot girl nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người. Không những xinh đẹp, giỏi giang cô nàng lại có thú chơi đồ hiệu đáng ngưỡng mộ.

Phanh Lee được nhiều người hâm mộ biết đến với gương mặt xinh xắn, cũng là một hot girl đình đám một thời. Thế nhưng từ khi lập gia đình cô nàng dường như muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ. Kết hôn với doanh nhân của tập đoàn nghìn tỷ, cuộc sống của Phanh Lee luôn êm đềm, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có một cuộc sống không quá bận tâm đến tiền bạc, mẹ bỉm sữa luôn lên hình với nhan sắc rạng rỡ dù bận rộn chăm sóc 2 con. Đặc biệt, dù phải gắn liền với vai trò bỉm sữa nhưng Phanh Lee vẫn không bỏ quên thú vui “chơi đồ hiệu” của mình. Thậm chí, nàng dâu hào môn còn khiến dân tình ngã ngửa về cách sử dụng những món đồ hiệu của mình.

Phanh Lee dùng túi trăm triệu đựng bỉm sữa, cho con ngồi đồ hiệu
Phanh Lee được đánh giá là có gu thời trang sang chảnh. 

Đơn cử như cách đây không lâu trong một story Phanh Lee đã chia sẻ khoảnh khắc cô nàng đang ở sân bay. Trong khi người khác nâng niu từng món đồ hiệu thì Phanh Lee lại để con gái hơn 2 tuổi của mình ngồi chễm chệ trên chiếc vali đến từ một thương hiệu nổi tiếng không dưới trăm triệu của mình. Trước đó, vợ của doanh nhân Thành Nam thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đáng yêu bên cạnh con cái, tự hào khoe những khoản đầu tư đáng giá. Một ví dụ nổi bật là bức ảnh Phanh Lee cùng con đi du lịch tại Phú Quốc.

Phanh Lee dùng túi trăm triệu đựng bỉm sữa, cho con ngồi đồ hiệu
Phanh Lee không ngại cho con gái ngồi lên vali cả trăm triệu. 

Tuy nhiên, điều làm bất ngờ không ít người chính là việc cô sử dụng túi xách hàng hiệu để... chứa đồ cho bé, như bỉm và sữa. Cụ thể, cô đã sử dụng một chiếc túi Chanel 22 có giá khoảng 170 triệu đồng, vì sự rộng rãi và tiện ích của nó. Đáng chú ý, mẫu túi này có gam màu trắng phù hợp với thiết kế mà Phanh Lee và con trẻ đang mặc, tạo nên sự hòa quyện và bắt mắt cho bộ trang phục.

Phanh Lee dùng túi trăm triệu đựng bỉm sữa, cho con ngồi đồ hiệu
Chiếc túi gần 200 triệu được cô nàng đựng tã bỉm cho con gái. 

Có thể thấy từ khi gia nhập vào hội mẹ bỉm, nàng dâu hào môn dường như cũng không quá “cung phụng” hàng hiệu như trước. Người đẹp cũng không ít lần khiến fan phải trầm trồ khi mua đồ hiệu mà không cần phải suy nghĩ. Thời điểm cô nàng còn đang mang bầu nhưng thấy chiếc váy đẹp, hot girl sinh năm 1990 vẫn tậu ngay dù chẳng biết khi nào mới có dịp mặc.

Phanh Lee dùng túi trăm triệu đựng bỉm sữa, cho con ngồi đồ hiệu
Cô nàng khá yêu thích các mẫu túi size lớn. 

Tất nhiên, việc Phanh Lee sử dụng những món đồ đắt giá như vậy không phải lần đầu tiên. Trong những chuyến du lịch xa hoa, các chiếc túi xách hàng hiệu trở thành vật không thể thiếu trong tủ đồ của "nàng dâu hào môn". Cô sở hữu những chiếc túi xách có giá trị đến từ các thương hiệu danh tiếng như Hermès, Dior, Chanel... Sự khéo léo trong việc lựa chọn các thiết kế sang trọng đã khiến Phanh Lee được đánh giá cao về mắt thẩm mỹ, thể hiện sự giàu có chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Một ví dụ điển hình là chiếc túi đến từ Hermès, có giá lên đến 14.000 USD (tương đương 328 triệu đồng), từ bộ sưu tập của Phanh Lee. Những món đồ hiệu có giá trị ngang với một phần lớn gia tài của nhiều người, luôn khiến bao chị em phải trầm trồ và ao ước có cơ hội sở hữu chúng.

Phanh Lee dùng túi trăm triệu đựng bỉm sữa, cho con ngồi đồ hiệu
Phanh Lee khá đơn giản trong cách diện trang phục. 

Sinh sống trong một gia đình giàu có, "phu nhân của tập đoàn với giá trị hàng tỷ" thường xuyên có cơ hội khám phá các điểm đến mới, thư thái tại những vùng đất xa xôi. Sự thường xuyên ra nước ngoài của nữ diễn viên giống như việc cơm bữa hàng ngày, khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và thèm khát.

Phanh Lee thường xuyên thỏa thích khám phá các vùng trời Âu, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, và tận hưởng những trải nghiệm xa hoa trên du thuyền hạng sang. Bên cạnh đó, việc cô luôn lựa chọn trang phục từ các thương hiệu thời trang đắt giá không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ riêng biệt mà còn nâng tầm phong cách và sự thanh lịch của nữ diễn viên.

Phanh Lee dùng túi trăm triệu đựng bỉm sữa, cho con ngồi đồ hiệu
Cô nàng thường có những chuyến du lịch sang chảnh. 

Dù ít khi chia sẻ về ông xã trên mạng xã hội nhưng ai cũng đồn đoán rằng chồng cô nàng là một đại gia có máu mặt trên thương trường. Nhiều năm nay cô luôn được ông xã chiều chuộng và yêu thương, Phanh Lee đúng chuẩn một người vợ đảm, người mẹ mẫu mực có mọi thứ. Cặp đôi từng tổ chức đám cưới riêng tư, dù có cuộc sống khá giả song cô nàng lựa chọn cách khép kín không phô trương đám cưới của mình. Cuộc sống như mơ của Phanh Lee có lẽ là điều mà chị em nào cũng mong ước. Chúc cho chị em ai cũng có những hạnh phúc của riêng mình phải không nào? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Phương Anh Lê

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/phanh-lee-dung-tui-tram-trieu-dung-bim-sua-cho-con-ngoi-do-hieu-20230828174131917.htm

Cùng theo dõi các bài viết hấp dẫn khác về làm đẹp tại Bestie. Ngoài ra, bạn cũng có thể gia nhập cộng đồng Bí Kíp Yêu để lắng nghe những tâm tình, hỏi đáp về chuyện hẹn hò, cách giữ lửa tình yêu, hôn nhân nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  giàu có, ĐỒ HIỆU
Scroll to top