08/24/2023 14:02

Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc kẹo ngọt tuổi U40: Chuẩn "búp bê sống"

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Tâm Tít mới đây vừa tung bộ ảnh mới của mình ở tuổi U40 nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Ai nấy đều phải gật gù khen ngợi nhan sắc của hot girl Hà thành dù đã 10 năm trôi qua nhưng không bị phai tàn.

Tâm Tít được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của thế hệ 8x, 9x. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn và vóc dáng thon gọn. Cũng đã 10 năm trôi qua nhưng đến hiện tại cái tên ấy vẫn là một tâm điểm được sự quan tâm đông đảo của dân tình. Như mới đây, trên trang cá nhân của mình người đẹp Thủ đô đã đăng tải loạt ảnh có mặt tại 1 resort sang chảnh, cô nàng diện bộ đồ bơi màu bạc kết hợp cùng quần dài cá kính lấp ló khoe tỉ lệ cơ thể. Không những có được chiếc bụng phẳng lì dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Tâm Tít còn nhận về nhiều lời khen bởi sở hữu làn da trắng phát sáng. Cô nhận về nhiều lời khen cho rằng không hề có dấu hiệu của lão hoá, ngược lại so với thời son rỗi còn có phận nhuận sắc hơn.

Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc kẹo ngọt tuổi U40: Chuẩn búp bê sống
Nước da trắng của cô nàng cũng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 
Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc kẹo ngọt tuổi U40: Chuẩn búp bê sống
Thiết kế của bộ bikini không chỉ làm nổi bật làn da trắng mịn màng mà còn tôn lên vòng eo thon gọn, mang đến một hình ảnh cuốn hút cho Tâm Tít.
Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc kẹo ngọt tuổi U40: Chuẩn búp bê sống
Vóc dáng của bà mẹ 2 con. 

Nếu bạn theo dõi trang cá nhân của người đẹp Tâm Tít, bạn sẽ thấy cô ấy đã rất cẩn trọng trong việc lựa chọn phong cách thời trang. Dù là mẹ của hai con, cô luôn chọn những trang phục tôn lên vẻ đẹp của mình. Những chiếc váy ngắn, áo croptop và đầm khoét lưng đều được cô ưa chuộng, làm nổi bật vóc dáng quyến rũ. Với vòng 1 gợi cảm, vòng eo thon như con kiến, bờ vai quyến rũ và đôi chân thẳng tắp, Tâm Tít luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc kẹo ngọt tuổi U40: Chuẩn búp bê sống
Tâm Tít được ví như búp bê sống.

Điều đáng chú ý là sau khi kết hôn và có hai con, Tâm Tít vẫn dành thời gian để chăm sóc và duy trì vẻ đẹp của mình, không để bản thân trở nên lụi tàn. Điều này thể hiện sự quan tâm đến hình ảnh cá nhân, không để cho vai trò bà nội trợ làm mất đi phần quyến rũ và phong thái của mình. Để duy trì vóc dáng hoàn hảo ở độ tuổi chưa đến 40, ngoài việc thử nghiệm những xu hướng trang điểm mới, người mẹ hai con còn thường xuyên thực hiện bài tập thể dục và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học để duy trì thân hình săn chắc. Hơn nữa, cô cẩn thận trong việc bảo vệ làn da, luôn dành thời gian chăm sóc da mỗi tối và không quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc kẹo ngọt tuổi U40: Chuẩn búp bê sống
Tâm Tít dù ở trong trang phục nào cũng xinh đẹp. 

Tâm Tít cũng chia sẻ lời khuyên quý báu cho các bà mẹ sau khi sinh, đó là không nên ngồi một chỗ quá lâu để tránh cảm giác mệt mỏi và tinh thần sa sút trong quá trình lấy lại dáng vóc. Cô cùng chồng thường xuyên tham gia các hoạt động vận động ngoài trời như leo núi, bơi lội. Việc này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó làm cho làn da trở nên rạng rỡ hơn.

Hot girl Tâm Tít khoe nhan sắc kẹo ngọt tuổi U40: Chuẩn búp bê sống
So với thời còn son rỗi, quả thật Tâm Tít lên hương thấy rõ. 

Nói thêm về cuộc sống hôn nhân của Tâm Tít, năm 2015 cô nàng đã kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành. Hiện tại họ đang có hai cậu con trai đáng yêu. Sau lễ cưới, Tâm Tít rút lui khỏi làng giải trí và dành mọi thứ cho gia đình. Song song với việc đó cô nàng cũng xây dựng cho mình một đế chế kinh doanh thời trang riêng. 

Tâm Tít không những là một người phụ nữ xinh đẹp mà còn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thông điệp mà chúng ta có thể nhận từ Tâm Tít là sự quan tâm đến bản thân và tình yêu với việc chăm sóc làn da và sức khỏe. Từ đây, chị em phụ nữ ũng nên luôn lưu ý đến việc chăm sóc, cải thiện và yêu thương bản thân, để có thể giữ lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp như Tâm Tít. Bạn thấy thế nào về sự quyến rũ ở độ tuổi U40 của Tâm Tít? Chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Ảnh: Phạm Thanh Tâm

Ảnh: TT & VH

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  Hot girl, nhan sắc
Scroll to top