08/28/2023 15:45

Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh của hai cha con đang ăn kem nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Đơn giản chỉ là những chiếc kem bình thường nhưng nhìn nụ cười trên môi của hai cha con cũng khiến chúng ta ấm lòng.

Mới đây trên các diễn đàn MXH đang chia sẻ hình ảnh của một cặp cha con nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong khung hình người cha với chiếc áo màu xám đã bạc, bộ đồ công nhân đi làm về còn chưa kịp thay, phía sau lưng anh là cậu con trai đang hí hửng đợi bố tan làm. Đi qua một tiệm kem gần đấy anh đã dừng lại và mua hai cây kem. Tưởng chừng như là một việc làm đơn giản nhưng trên gương mặt của hai cha con lại vui sướng đến lạ, để lưu lại khoảnh khắc này người cha còn lấy điện thoại ra để chụp ảnh. Cậu con trai vô cùng hợp tác nở một nụ cười tươi nhìn vào điện thoại, chắc có lẽ em đang hạnh phúc lắm khi có một người bố yêu thương mình. 

Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc
Người bố bước ra từ một cửa hàng bán kem, trên môi nở một nụ cười rạng rỡ. Ảnh: tiin

Đoạn clip ngay sau đó đã nhận về một lượng tương tác của mọi người, dù người ăn kem là họ nhưng người hạnh phúc lại là mình. 

“Coi mà mình thấy nhớ ba mình quá, hồi xưa mỗi khi đón mình đi học về ba cũng hay mua cho mình một cây kem như thế, mình hỏi sao ba không ăn thì ba bảo ba không thích. Nhưng có lẽ vì ba tiết kiệm. Đến bây giờ khi mình lớn thì không còn ba để mua kem nữa rồi,...”.
“Đi làm xa nhìn cảnh này là lại nhớ nhà, chỉ mong sao bố mẹ còn khoẻ mãi với mình thôi”.
“Em trai thật hạnh phúc khi có một người cha yêu thương em như vậy, điều mà anh ước nhưng chưa bao giờ có…”.

Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc
Hai cha con cùng nhau chụp hình. Ảnh: tiin
Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc
Người cha còn cẩn thận xem bức ảnh đã đẹp chưa. Ảnh: tiin

Trong cuộc sống, cha luôn dành những hy sinh âm thầm, với mong muốn rằng con cái của mình sẽ có một tương lai tốt hơn. Những ngày dài và đêm thâu, cha không ngừng lao động, cho gia đình. Những công việc khó khăn và gánh nặng của cuộc sống không bao giờ làm cho cha nản lòng. Thay vào đó, cha vẫn kiên nhẫn vượt qua khó khăn, để con cái được hưởng những điều tốt đẹp hơn.

Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc
Họ ăn kem nhưng người hạnh phúc lại là người xem bức ảnh này. Ảnh: tiin
Trẻ con không ai bằng, thầy Park ăn kem ốc quế còn “troll” Đình Trọng thế này đây

Và đã có những khoảnh khắc, những bức ảnh mà có lẽ vô tình lọt vào ống kính của team qua đường hay nhiếp ảnh gia lại trở nên viral và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Như tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc người cha đang che nắng cho con gái vào giữa trưa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và sự theo dõi đông đảo từ mọi người. Một bức ảnh đơn giản nhưng đầy ý nghĩa đã trở thành chủ đề gây xúc động. Tình thương của cha mẹ dành cho con luôn tỏa sáng một cách vô điều kiện, và họ luôn mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bức ảnh được chụp vào 11h45 trưa trong ngày 26/7, tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, trong kỳ thi liên thông lên Đại học. Điều này thể hiện sự quan tâm và tình thương đặc biệt mà cha dành cho con trước những thử thách quan trọng trong cuộc sống.

Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc
Bức ảnh khiến ai xem cũng cảm thấy nhớ cha phải không nào! Ảnh: Báo mới

Hay trước đó tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc của một cặp cha con khiến nhiều người xúc động, trong ảnh người cha với khuôn mặt khắc khổ, tây cầm que kem, đón lấy nụ hôn tình cảm của đứa con trai khuyết tật. Theo lời chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, anh cho biết anh thấy người bố đang lững thững dắt người con đi trên đôi dép tổ ong màu vàng, trên tay cầm que kem vừa bóc. Hỏi ra thì mới biết đây là kỳ nghỉ của hai bố con.

Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc
Người con khuyết tật ôm lấy cha khi nhận được cây kem từ cha. Ảnh: eva

Và kể đến nữa phải là tấm ảnh của một nhiếp ảnh gia người Huế vô tình chụp được khoảnh khắc người cha đang che mưa cho hai đứa con nhỏ của mình. Trong bức ảnh người cha chấp nhận ướt sũng để dành áo mưa cho con. Thế mới thấy đâu cần phải lao ra che chắn giữa mưa, bom bão táp hay nhường cho chỗ ngủ khô ráo trong đêm mưa dột mới thấy được tình yêu của cha, mà đôi khi chính những sự hi sinh thầm lặng cũng đã viết nên một câu chuyện.

Hai cha con chụp ảnh ăn kem, hình ảnh đơn giản nhưng hạnh phúc
Hình ảnh người cha ướt sũng che mưa cho con khiến ai cũng xúc động. Ảnh: eva

Những ai còn có cha ở bên cạnh hãy trân trọng từng phút giây đồng hành cùng ông. Cuộc sống đầy biến đổi và thăng trầm không ngừng, nhưng tình thương của người cha vẫn luôn tăng theo năm tháng và thời gian. Hãy nhớ rằng, cha của bạn đã phải vất vả chỉ để mong bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Bạn nghĩ sao về câu chuyện trên? Chia sẻ cảm nhận cùng Bestie nhé! 

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/hai-cha-con-chup-anh-an-kem-hinh-anh-don-gian-nhung-hanh-phuc-20230828155344152.htm

Tải ngay app Bestie và xem thêm thông tin thú vị trên Bestie nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  tình cha, xúc động
Scroll to top