02/05/2024 11:15

Lâm Khánh Chi 2 năm chi 3 tỷ làm đẹp, con hay giục mẹ "cưới chồng mới"

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Lâm Khánh Chi tiết lộ chỉ trong 2 năm chi gần 3 tỷ làm đẹp với mục đích giữ gìn nhan sắc như "gái đôi mươi". Người đẹp chuyển giới mong đợi một lễ cưới, sẵn lòng sinh thêm con để quý tử có em bầu bạn.

Lâm Khánh Chi là cái tên đình đám những năm 1990, rất được khán giả yêu thích. Vào năm 2012, giọng ca sinh năm 1977 quyết định tìm lại bản ngã, sống đúng với con người thật của mình. Cô từng kết hôn nhưng đã chia tay, hiện mỹ nhân chuyển giới một tay chăm sóc con trai Thiên Long.

Nhân ngày đầu xuân Giáp Thìn, Lâm Khánh Chi đã có buổi trò chuyện thân tình, chia sẻ về một năm đã qua cũng như dự định trong năm mới.

* Năm vừa qua, Lâm Khánh Chi đầu tư rất nhiều về mặt ngoại hình, chị có thể chia sẻ thêm về bí quyết giữ gìn nhan sắc?

- Khánh Chi rất chăm chút cho bản thân, đầu tư cho nhan sắc của mình và trong 2 năm vừa qua đã chi ra gần 3 tỷ để làm đẹp.

Lâm Khánh Chi 2 năm chi 3 tỷ làm đẹp, con hay giục mẹ cưới chồng mới
Lâm Khánh Chi chi 3 tỷ chỉ trong vòng 2 năm để làm đẹp.

* Lâm Khánh Chi có nghĩ về việc sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp trong tương lai?

- Khánh Chi đã qua độ tuổi để đi thi nhan sắc. Lúc Khánh Chi mới bắt đầu trở thành con gái, khoảng 10 năm trước Khánh Chi từng có dự định. Nhưng từ khi lấy chồng, Khánh Chi không có suy nghĩ đó nữa mặc dù rất nhiều khán giả yêu cầu.

Anh Đàm Vĩnh Hưng cũng nói: "Em quá xinh đi Khánh Chi, em đẹp còn hơn Hoa hậu nữa. Em không thi nhan sắc là quá phí". Anh Hưng cứ nói hoài luôn. Cách đây 2 tuần, anh Hưng lại nói "Đẹp quá đi thi nhan sắc đi, đi thi Hoa hậu đi". Khánh Chi bày tỏ: "Trời ơi, anh ơi tuổi em mà Hoa hậu gì nữa". Nếu như Khánh Chi có dự định đi thi nhan sắc, Khánh Chi sẽ chọn cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Lâm Khánh Chi 2 năm chi 3 tỷ làm đẹp, con hay giục mẹ cưới chồng mới
"Công chúa" được nhiều người gợi ý đi thi nhan sắc nhưng cô cho biết đã quá lứa để ghi danh.

* Lâm Khánh Chi đã đầu tư cho bản thân để trở nên hoàn hảo hơn, vậy tiêu chuẩn chọn bạn trai của chị hiện tại có "nâng cấp" gì so với trước?

- Đối với Khánh Chi, đương nhiên khi mình đầu tư nhiều, mình chỉn chu, mình hoàn hảo thì sẽ muốn người bạn trai cũng hoàn hảo và chỉn chu. Nhưng đối với Khánh Chi, tiền bạc không quan trọng lắm. Nếu như đúng gu của mình, làm cho trái tim của mình đập nhanh mà gia thế bình thường, không giàu thì Khánh Chi vẫn yêu.

Khánh Chi không cần người yêu phải giống nam thần Vbiz. Chỉ cần là chính anh ấy. Gương mặt phúc hậu, dễ thương, dễ nhìn, khiến mình cảm thấy tim mình đập mạnh là được, chứ không cần hình ảnh nam thần. Và Chiều cao trên 1m70, độ tuổi thì từ 30-35.

Lâm Khánh Chi 2 năm chi 3 tỷ làm đẹp, con hay giục mẹ cưới chồng mới
Nữ ca sĩ không quan trọng bạn trai gia thế hay giàu có. Người đẹp chỉ cần tìm người đúng gu, khiến cô rung động.

* Nếu tìm được "chân ái", Lâm Khánh Chi có dự định tổ chức một đám cưới?

- Đương nhiên người phụ nữ nào cũng muốn có cái kết đẹp, đó là lễ cưới. Riêng Khánh Chi cũng vậy thôi, nếu mình tìm được người bạn đời tốt thì sẽ có một đám cưới viên mãn.

Đám cưới của Khánh Chi sắp tới có diễn ra thì 2 người đều phải đồng ý xem sở thích nhau như thế nào. Và Khánh Chi cũng sẽ chiều theo ý chồng của mình.

* Lâm Khánh Chi có dự định "phá kỷ lục", trở thành sao Việt tổ chức lễ cưới nhiều địa điểm nhất?

- Khánh Chi nghĩ điều đó cũng rất hay. Đời người có một lần thôi, nên sẽ muốn làm nhiều nơi. Đó cũng là sở thích riêng của từng người. Khánh Chi nghĩ nếu như mình có cơ hội, có kinh tế nhiều Khánh Chi cũng chọn tổ chức đám cưới ở nhiều nơi.

* Con trai của Lâm Khánh Chi phản ứng như thế nào về chuyện tình cảm của mẹ?

- Bi cũng hay nói là: "Mẹ đừng buồn, hay mẹ có chồng khác đi". Con nít nói vậy thôi chứ thật sự Bi cũng chưa hiểu biết lắm đâu. Nhưng Khánh Chi biết là con trai lúc nào cũng muốn mẹ hạnh phúc và muốn mẹ đi thêm bước nữa. Khi Bi thấy mẹ ngủ một mình đương nhiên cậu bé cũng buồn chứ.

Mỗi khi con thấy mẹ buồn hay khóc sẽ động viên ngay: "Thôi mẹ đừng buồn, mẹ đừng khóc, không có anh này thì có anh khác", bé hay nói vậy đó. Nói chung, Bi luôn muốn Khánh Chi bước thêm bước nữa.

Lâm Khánh Chi 2 năm chi 3 tỷ làm đẹp, con hay giục mẹ cưới chồng mới
Con trai muốn Lâm Khánh Chi có chỗ dựa khác.

* Lâm Khánh Chi có kế hoạch gì về việc sinh thêm con sau khi kết hôn?

- Khi Khánh Chi bước đến với một người nữa, đương sẽ có thêm con với nửa kia chứ. Với Khánh Chi muốn Bi có thêm em sẽ vui hơn. Cách đây 1 tháng con còn nói: "Mẹ ơi con muốn có em". Khánh Chi mới bảo:"Từ từ đi con".

Thêm một bé trai hay bé gái sẽ phụ thuộc vào người chồng tương lai của Khánh Chi quyết định. Với Khánh Chi, có thêm con trai hay con gái đều được. Quan trọng là người yêu Khánh Chi, người chồng tương lai của Khánh Chi sẽ quyết định điều đó.

Lâm Khánh Chi 2 năm chi 3 tỷ làm đẹp, con hay giục mẹ cưới chồng mới
Mỹ nhân chuyển giới khẳng định sẵn lòng có thêm con nếu đi bước nữa.

Cảm ơn Lâm Khánh Chi!

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, Lâm Khánh Chi
Scroll to top