09/13/2023 14:07

Kiey “thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ” debut: Thuận lợi đi đôi thử thách

Thanh Thanh - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Thanh

Xuất phát điểm ở gia đình bề thế là tập đoàn giày dép lớn ở Việt Nam, Kiey nhận thấy đó là may mắn nhưng cũng đầy áp lực cho hành trình tạo ra thành công của chính mình.

Mới đây, tân binh mới của Vbiz - Kiey đã chính thức debut với MV Mê Cung. Anh tên thật là Vưu Tuấn Kiệt, từng được biết tới với hình ảnh chàng thiếu gia của một tập đoàn lớn giày dép tại Việt Nam. Bên cạnh việc đảm nhận kinh doanh cùng gia đình, Kiey còn thể hiện niềm đam mê, khao khát với âm nhạc và muốn chứng minh tài năng.

Kiey “thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ” debut: Thuận lợi đi đôi thử thách
Chàng tân binh mới của Vbiz.

Xem thêm: Hot girl nhà Justatee debut

Chàng tân binh mới của Vpop đã có có 8 năm trau dồi, học hỏi và tự phát triển bản thân, xây dựng niềm đam mê âm nhạc và tập tành làm những dự án đầu tiên từ năm 2019. Điều đặc biệt là toàn bộ các ca khúc trong album 1 và 2 đều do Kiey tự sáng tác, mang hơi hướng Âu Mỹ với phong cách Electro-pop chủ đạo. 

Nam nghệ sĩ mới cho biết vì từ nhỏ anh đã được tiếp xúc với âm nhạc US-UK, thần tượng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lana Del Rey, Britney Spears, Troye Sivan, Billie Eilish… Trong đó, người có sự ảnh hưởng nhiều nhất trong sự sáng tạo của Kiey là Lana Del Rey với chất ma mị và Britney Spears về những giá trị để tạo ra sản phẩm có chất lượng.

Kiey “thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ” debut: Thuận lợi đi đôi thử thách
Anh cháy hết mình trên sân khấu.

Kiey chia sẻ: ““Mê Cung” này là một ca khó với bản thân Kiey vì trước giờ mình tự vẽ thế giới âm nhạc bằng “cái tôi” riêng, mọi thứ tự xây dựng đều vì những mong muốn từ bản thân. Khi “chào sân” bằng một ca khúc tiếng Việt, Kiey suy nghĩ rất nhiều, tìm cách dung hòa cá tính và làm sao để khán giả họ dễ cảm nhận, dễ bước vào thế giới của mình".

Anh cho rằng việc có điều kiện gia đình cũng là một thuận lợi ban đầu khi không phải áp lực chuyện đầu tư cho âm nhạc. Anh tự hào nói rằng bố mẹ từ bàn tay trắng gầy dựng lên sự nghiệp gia đình thì Kiey cũng sẽ từ “con số 0” trong âm nhạc để xây thế giới cho chính mình.

Kiey “thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ” debut: Thuận lợi đi đôi thử thách
Kiey may mắn có gia đình hậu thuẫn phía sau.

Xem thêm: G-Dragon và loạt idol khước từ cơ hội debut

Tân binh Vpop chia sẻ: “Với cái tên Vưu Tuấn Kiệt, mọi người có thể nhìn nhận hình ảnh mình là một thiếu gia. Nhưng khi nhắc tới Kiey, hãy để mình là một nghệ sĩ, người có đam mê âm nhạc và khao khát được sáng tạo trong thế giới của bản thân. Với câu chuyện gia đình, Kiey tin rằng mình có nhiều thuận lợi hơn các bạn nghệ sĩ trẻ vừa bước vào lĩnh vực này khi việc đầu tư cho sản phẩm không phải là áp lực. 

Nói cách khác, Kiey luôn có những khoản riêng để đầu tư cho đam mê. Ngoài ra, gia đình cũng không tạo áp lực quá lớn là phải tập trung cho việc kinh doanh. Bố mẹ Kiey ủng hộ những điều con trai đang làm, buổi sáng mình chu toàn công việc gia đình, tối về có thể dành thời gian cho sở thích và thế giới riêng. Đó có thể gọi là điều Kiey “sướng nhất”.

Nếu có áp lực, Kiey nghĩ khi là nghệ sĩ sẽ có rất nhiều thử thách phía trước, có những lời khen chê, bình luận trái chiều về con đường mình đi. Tuy nhiên, Kiey chắt lọc điều tốt để tiếp thu và rất lạc quan, luôn giữ tinh thần vui vẻ. Đó cũng là một phần tính cách con người của Kiey”. Ngoài ra, chàng ca sĩ trẻ cũng khẳng định sẽ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu cho từng sản phẩm tốt nhất và không để ảnh hưởng đến gia đình.

Ảnh: NVCC

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie

Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Bestie.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

Kiey “thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ” debut: Thuận lợi đi đôi thử thách

Theo: Thể Thao & Văn Hóa

Từ khóa:  Vbiz, debut
Scroll to top