08/07/2023 15:44

Chú rể U50 lấy vợ là mối tình đầu: Sớm muộn không quan trọng

Vân Hà - Theo thethaovanhoa.vn Vân Hà

Ở tuổi U50 nhiều người đã có cho mình một hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình và các con. Nhưng vẫn có những người ở độ tuổi U50 mới tìm được cho mình một nửa kia. Nhưng điều đó chẳng sao, chỉ cần đúng người dù có muộn.

Trên Yêu Là Cưới vừa qua đã chia sẻ câu chuyện của một người đàn ông đã ngoài 40. Điều đặc biệt là dù đã ở tuổi xế chiều nhưng đây là lần đầu tiên chú cưới vợ, cô dâu cũng là mối tình đầu của chú. Trên gương mặt người đàn ông thể hiện rõ sự phấn khởi và rạng rỡ, thỉnh thoảng còn nhìn sang vợ với một ánh mắt trìu mến. 

Chú rể U50 lấy vợ là mối tình đầu: Sớm muộn không quan trọng
Hình ảnh cô dâu chú rể lớn tuổi đang tay trong tay trao cho những những niềm hạnh phúc. Ảnh: Yêu là cưới

Hình ảnh cô dâu chú rể dắt tay nhau vào rạp cưới, cô dâu lộng lẫy trong chiếc áo dài đỏ, chú rể diện bộ vest lịch lãm. Một hôn lễ không quá hoành tráng nhưng ai cũng cảm nhận được sự ấm cúng trong buổi tiệc. Chủ nhân của đoạn clip trên cũng chia sẻ thêm: “Cậu mình U50 lấy vợ lần đầu là mối tình đầu được gia đình bạn bè giới thiệu cho”. Phía dưới phần bình luận nhiều độc giả đã dành lời khen cho cả hai. Thế mới thấy dù bạn cưới sớm hay cưới muộn không quan trọng, điều trân quý nhất đó là được gặp chân ái của cuộc đời cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ.

Chú rể U50 lấy vợ là mối tình đầu: Sớm muộn không quan trọng
Ánh mắt của chú rể nhìn cô dâu đầy hạnh phúc. Ảnh: Yêu là cưới

Cũng từ câu chuyện trên, có lẽ đã phần nào an ủi được nhiều trái tim của các chàng trai, cô gái đang cảm thấy lạc lõng chơi vơi giữa cuộc đời vì vẫn chưa tìm được cho mình một nửa kia còn lại. Tôi hiểu rằng sẽ có một phút giây nào đó bạn cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, mỗi ngày trôi qua đều chẳng có gì thay đổi. Khi nhìn xung quanh ai cũng hạnh phúc bạn sẽ đôi lúc chạnh lòng và cô đơn. Kết hôn là chuyện cả một đời người, nếu bạn vẫn còn cảm thấy bình yên với sự độc thân của mình thì hãy tiếp tục như thế, bởi vì chẳng ai chứng minh được rằng bạn kết hôn sẽ hạnh phúc hơn hay nụ cười sẽ nhân đôi còn nước mắt thì ít đi cả. Hãy cứ tin rằng rồi một ngày tình yêu sẽ đến với bạn vào một ngày bạn không mong chờ, kể cả có muộn.

Chú rể U50 lấy vợ là mối tình đầu: Sớm muộn không quan trọng
Muộn một tí còn hơn sai người. Ảnh: Vietnamnet

Trong tình yêu điều quan trọng nhất đó là bạn gặp được một người yêu bạn và tốt với bạn, cứ như vậy thì sóng gió thử thách nào rồi cũng sẽ qua đi. Yêu là hời hợt yêu cho có để đi đến kết hôn cho bằng bạn bè thì cũng sẽ mãi chỉ đi vào ngõ cụt mà thôi. Độc thân đấy nhưng chẳng sao cả, bạn cứ sống an nhiên. Dù là chọn chồng hay chọn vợ cũng nên chọn kĩ, thà muộn một tí chứ đừng để nhầm, đừng ép bản thân phải ở bên cạnh người mà không phù hợp với bạn rồi tối ngày ôm sầu tương tư.

Chú rể U50 lấy vợ là mối tình đầu: Sớm muộn không quan trọng
Hãy cứ tin ai rồi cũng sẽ tìm được một nửa của đời mình. Ảnh: Vietnamnet

Suy cho cùng, tất cả việc trên đời này đều là để được an yên, hạnh phúc. Việc cưới vợ lấy chồng cũng không nằm ngoại điều đó. Hôn nhân dù sớm hay muộn có muốn hay không đi chăng nữa đều do bạn lựa chọn. Bởi vậy, hãy cho mình quyền được lựa chọn đúng đắn khi đứng trước cửa hôn nhân. Kết hôn sớm hay muộn đôi khi không thật sự quan trọng với các cặp đôi. Nếu bạn thực sự đủ chín chắn, đã chuẩn bị tốt cho việc kết hôn thì điều đó không gì là xấu. Và lời khuyên cho những chàng trai, tuổi thanh xuân của một người con gái là có giới hạn, hãy kết hôn khi người con gái của bạn đã sẵn sàng, và đừng để họ phải chờ đợi bạn quá lâu nhé.

Chú rể U50 lấy vợ là mối tình đầu: Sớm muộn không quan trọng
Thà muộn nhưng gặp đúng người còn hơn vội vàng trong tình yêu lạc lối. Ảnh: đời sống

Kết hôn sớm hay muộn đôi khi cũng không thật sự quan trọng đối với các cặp đôi, nếu bạn thật sự đủ chín chắn đủ bản lĩnh chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình, hãy kết hôn. Còn nếu bạn chưa tìm được ai đó cho cuộc đời mình hãy bình thản, yêu thương bản thân, trau dồi mình thật tốt để rồi sẽ có người đến và gian vòng tay ôm lấy bạn.

Tóm lại, tin rằng mỗi người trong chúng ta đều sẽ có một người phù hợp với bạn, sẽ có một người luôn yêu thương và đang chờ đợi bạn. Chỉ có điều có thể họ còn đang bận bịu với những công việc ngoài kia, hay lỡ chuyến tàu để đi đến gặp bạn. Thời gian rồi sẽ giúp chúng ta trở nên tốt hơn và hoàn thiện hơn, và thời gian sẽ giúp bạn gặp đúng người dù có muộn. Hạnh phúc đôi khi cũng là sự chờ đợi mà, phải không?!

Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/chu-re-u50-lay-vo-la-moi-tinh-dau-som-muon-khong-quan-trong-20230807155117981.htm

Theo dõi các bài viết hấp dẫn tại Bestie và gia nhập cộng đồng Chị gái A+ nhé!

Ngoài những tin tức về giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người tò mò về lá số thông qua app Tử Vi Toàn Tập. Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app tại đây.

Từ khóa:  hôn nhân, kết hôn
Scroll to top