10/04/2023 18:20

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Dừng chân ở Miss Universe Vietnam 2023 với kết quả Top 6 chung cuộc, Emma Lê được fan sắc đẹp khuyên thử sức ở một cuộc thi Hoa hậu khác trong tương lai gần. Bởi ở cô nàng hội tụ đầy đủ các tố chất của một "chiến binh nghìn máu".

Emma Lê chiếm trọn spotlight sự kiện, nhan sắc chấp luôn cam thường

Tối 3/10, sự kiện công chiếu sớm một dự án điện ảnh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi thảm đỏ chứng kiến toàn các gương mặt đình đám đổ bộ. Trong đó, Emma Lê cô gái lọt Top 6 Miss Universe Vietnam 2023 là cái tên gây chú ý hơn cả.

Xuất hiện tại buổi công chiếu, con gái diễn viên Lê Hóa chiếm trọn spotlight vì vẻ ngoài lung linh, đẹp tựa búp bê sống. Emma Lê diện chiếc đầm ánh bạc có chi tiết cúp ngực khoe khéo “tòa thiên nhiên”, chi tiết chiết eo giúp “bông hồng lai” phô diễn vòng 2 thon gọn đáng mơ ước.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Emma Lê xinh đẹp xuất hiện tại một sự kiện tối 3/10. Ảnh: Lê Hóa
Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Cô nàng tươi tắn, tràn năng lượng "đốn tim" nhiều người. Ảnh: Lê Hóa

Sắc vóc hơn người của cô nàng gây choáng ngợp cho tất cả. Người đẹp còn chấp luôn cam thường khi nhan sắc vẫn lung linh trong mọi góc máy. Ai nấy xuýt xoa ảnh chất lượng thấp còn Emma Lê thì chất lượng cao.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Những bức ảnh của Emma Lê chưa qua chỉnh sửa khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh: Ky Anh Nguyen

Vẻ đẹp siêu thực của Emma Lê át cả Hương Ly

Trước đó, trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra tối 29/9, Emma Lê là gương mặt được nhiều người đặt kỳ vọng có thể đăng quang. Dù là lần đầu tiên ghi danh nhưng cô nàng vẫn cho thấy bản thân có đầy đủ tố chất xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi. Không chỉ có sắc đẹp, Emma Lê còn tự tin, bản lĩnh với câu trả lời ứng xử thuyết phục số đông.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Emma Lê tỏa sáng trong đêm chung kết "Miss Universe Vietnam 2023". Ảnh: Emma Lê

Tuy nhiên, con gái diễn viên Lê Hóa vẫn thiếu chút may mắn để chạm tay vào vương miện cao quý. Kết quả chung cuộc, Emma Lê dừng chân Top 6 đầy tiếc nuối.

Fan beauty trong nước, quốc tế đều bày tỏ sự thất vọng khi cô nàng Gen Z đã làm rất tốt, nhất là câu trả lời ứng xử tự tin, trúng trọng tâm. Dù vậy, người đẹp lại không thể bước vào Top 3 của cuộc thi năm nay.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Con gái diễn viên Lê Hóa còn trả lời song ngữ đầy thuyết phục. Ảnh: Emma Lê

Sau chung kết, có một khoảnh khắc Emma Lê "nuốt trọn spotlight" của Hương Ly gây sốt nhiều diễn đàn chuyên bàn chuyện Hoa hậu. Nhiều người thậm chí ví von cô nàng sở hữu vẻ đẹp siêu thực, "face không có đối thủ" tại Miss Universe Vietnam 2023.

Có thể thấy, chỉ vài giây ngắn ngủi chung khung hình nhưng Á hậu 1 Hương Ly hoàn toàn bị lu mờ trước Top 6 Emma Lê. Đường nét gương mặt sắc sảo của con gái diễn viên Lê Hóa làm rung động trái tim bao người. Nhiều ý kiến, visual của Emma Lê rất hợp nhãn ban tổ chức Miss Universe thế nhưng lại không được tấm vé "xuất khẩu" đến El Salvador tháng 11/2023.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Visual của Emma Lê được nhận xét là hợp nhãn "Miss Universe" nhưng đáng tiếc cô không thể giành tấm vé "xuất khẩu". Ảnh: Emma Lê

Người đẹp đa tài

Emma Lê sinh năm 2000, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh là người mẫu, diễn viên. Với fan sắc đẹp, cô nàng không phải gương mặt quá xa lạ. Mẹ Emma Lê là diễn viên Lê Hóa nổi tiếng, từng đóng các vai phụ trong những dự án như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Vừa Đi Vừa Khóc, Cánh Đồng Bất Tận, Khi Con Là Nhà. Bố Emma Lê là người Tây Ban Nha, nhờ đó cô nàng sở hữu nhan sắc lai Tây ấn tượng. Người đẹp có thể giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp rất lưu loát.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Emma Lê là con gái của diễn viên Lê Hóa. Ảnh: Emma Lê

Cô được ví là "bông hồng lai", có gu ăn mặc thời thượng, sành điệu. Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn mực, số đo ấn tượng, con gái Lê Hóa dễ dàng chinh phục nhiều thiết kế kén dáng.

Emma Lê từng là "nàng thơ" góp mặt trong MV của các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn hay Tóc Tiên. Ngoài ra, con gái diễn viên Lê Hóa còn tham gia một số phim như Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, Chị Chị Em Em 2. Khả năng diễn xuất ổn áp của cô nàng nhận nhiều lời khen từ phía khán giả.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Cô nàng tham gia một vài dự án và đều nhận được lời khen vì khả năng diễn xuất khá ổn áp. Ảnh: Vũ Ngọc Đãng

Người đẹp sinh năm 2000 còn được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng". Cô không ít lần sải bước trên các sàn diễn thời trang trong nước. Với những bước catwalk uyển chuyển, phong thái tự tin cùng khí chất đúng chuẩn "beauty queen", Emma Lê luôn chiếm trọn sự chú ý của giới mộ điệu.

Emma Lê: Visual chấp luôn cam thường, fan mong tiếp tục thi nhan sắc
Con gái diễn viên Lê Hóa cũng là gương mặt mẫu đắt show. Ảnh: Emma Lê

Ở lần đầu tiên ghi danh một cuộc thi nhan sắc đình đám như Miss Universe Vietnam, Emma Lê đã có kết quả ấn tượng lọt Top 6 chung cuộc. Dù không thể bước lên ngôi vị cao nhất nhưng con gái diễn viên Lê Hóa đã để lại ấn tượng tốt trong mắt nhiều người hâm mộ.

Fan beauty vẫn mong Emma Lê mài giũa thêm nữa. Trong tương lai gần, cô nên thử sức ở một sân chơi nhan sắc khác. Bởi, với visual lung linh, body chuẩn chỉnh cùng khả năng "bắn" ngoại ngữ thần sầu, "bông hồng lai" chắc chắn còn làm nên chuyện lớn.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, Emma Lê
Scroll to top