09/06/2023 20:17

Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Khác xa hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện ở các chương trình hay sự kiện giải trí, Hương Giang ngoài đời có phong cách thời trang trẻ trung. Cô ưu tiên diện các item đơn giản mang đến vẻ ngoài năng động nhưng vẫn đảm bảo sành điệu.

Gu thời trang đời thường năng động, khỏe khoắn của Hương Giang

Hương Giang đang có chuyến du lịch ở Mỹ. Nàng Hậu chuyển giới liên tục xả ảnh ở xứ cờ hoa. Khác xa hình tượng gợi cảm tột độ khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí hay chương trình thực tế, người đẹp trưng diện năng động, khỏe khoắn với quần jeans phối cardigan hay bodysuit.

Khám phá Hawaii, Hương Giang diện quần jeans với cardigan màu xanh lá giúp khoe eo thon, chân dài. Người đẹp hoàn thiện set đồ với giày thể thao năng động và mũ vành nhỏ cùng tông trắng.

Trước đó, người đẹp diện bodysuit khoe lưng trần phối cùng là quần jeans ống rộng sành điệu. Để nâng tầm set đồ đơn giản, cô xách thêm túi hiệu giá đắt đỏ đến từ một nhà mốt Pháp danh tiếng.

Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans
Hương Giang phối quần jeans với cardigan xanh lá, đi cùng là giày thể thao năng động. Ảnh: Nguyễn Hương Giang
Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans
Nàng Hậu chuyển giới mặc đơn giản mà vẫn sang. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Hương Giang có sở thích diện bodysuit phối quần jeans mỗi khi du lịch biển. Trong chuyến du lịch châu Âu hồi tháng 6/2022, người đẹp dát cả cây đồ hiệu gồm bodysuit 15 triệu đồng cùng quần jeans sáng màu. Set trang phục giúp mỹ nhân khoe làn da trắng cùng vóc dáng "đồng hồ cát".

Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans
Quần jeans phối bodysuit là công thức ruột của Hương Giang. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Dễ nhận ra, Hương Giang rất ưu ái quần jeans ở đời thường. Người đẹp chuyển giới có bộ sưu tập quần jeans không đếm xuể với đủ kiểu dáng. Cô phối đa dạng cùng sơ mi, áo blouse, cardigan... mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần sành điệu, thời thượng.

Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans
Người đẹp phô diễn đường cong trong set đồ gồm quần jeans, áo quây. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Những công thức phối quần jeans đáng tham khảo từ Hương Giang

Hương Giang chuộng quần jeans ở đời thường bởi item này có khả năng tôn dáng, giúp mang đến cho người mặc vẻ ngoài năng động, thời thượng. Với các chị em, đây là món đồ thời trang khó thiếu, đáng sắm. Nhìn qua những lần lên đồ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, hẳn các nàng có thêm nhiều gợi ý mix&match.

Quần jeans và áo sơ mi là đôi bạn thân. Chị em không biết phải mặc gì với item này cứ nhớ đến sơ mi. Bên cạnh đó, cardigan cũng là món đồ hoàn hảo để mặc cùng quần jeans.

Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans
Quần jeans và áo sơ mi điệu đà giúp Hương Giang khoe triệt để vẻ nữ tính. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Muốn thanh lịch, nàng có thể tham khảo cách phối quần jeans, áo thun của Hương Giang. Nàng Hậu còn mặc ngoài áo khoác vải tweed nâng tầm sang chảnh cho set trang phục. Phụ kiện đi kèm có thể là boots mũi nhọn hoặc giày cao gót mũi nhọn màu cơ bản như trắng, các nàng nhé.

Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans
Hương Giang trông chuẩn quý cô thanh lịch với set đồ quần jeans, áo thun và khoác vải tweed. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Để có vẻ ngoài năng động, trẻ trung, các chị em có thể thử nghiệm công thức diện quần jeans với áo hoodie của nàng Hậu này. Những chiếc hoodie màu sắc tươi sáng càng giúp nàng "ăn gian" tuổi tác cực hiệu quả.

Style đời thường của Hương Giang: Chuộng diện quần jeans
Muốn "hack tuổi", chị em cứ nhớ quần jeans phối áo hoodie. Ảnh: Nguyễn Hương Giang

Với khả năng mang đến cho vẻ ngoài của người mặc sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời thượng, sành điệu, những chiếc quần jeans là item đáng sắm sửa vào tủ đồ. Những công thức mặc đẹp với quần jeans từ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang hy vọng giúp ích được cho các nàng.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, Hương Giang
Scroll to top