09/27/2023 12:44

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi

Xuân Hòa - Theo thethaovanhoa.vn Xuân Hòa

Sau nhiều lần úp mở, Phạm Quỳnh Anh quyết định hé lộ khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh bạn trai kém tuổi.

Nhiều năm sau biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được “bến đỗ” bình yên cho mình. Tuy đã được bạn trai cầu hôn nhưng nữ ca sĩ vẫn khá kín tiếng và ít khi cập nhật chuyện tình cảm cá nhân với giới truyền thông. Thế nhưng khoảng thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh dần có những chia sẻ cởi mở hơn về danh tính bạn trai khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ khoảnh khắc tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cập nhật trên trang cá nhân chuỗi hình ảnh thân mật bên cạnh bạn trai kém tuổi. Tuy bức ảnh chỉ lấy góc chụp từ sau lưng nhưng người xem không khó cảm nhận được bầu không khí lãng mạn, hạnh phúc của cả hai. Cặp đôi còn liên tục nắm tay, khoác eo nhau tình cảm như một cách khẳng định “chủ quyền”. 

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Loạt cử chỉ âu yếm, tình cảm của cặp đôi dành cho nhau khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Ở phần chú thích ảnh, Phạm Quỳnh Anh không quên gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến nửa kia. Cô nói: "Cảm ơn Anh" và đánh dấu cột mốc 19/9 cạnh dòng chú thích. 

Bên dưới bài viết, khán giả không khỏi "đoán già đoán non" danh tính nửa kia của nữ ca sĩ và cho rằng đây chắc hẳn là dịp cặp đôi kỷ niệm ngày yêu nhau. Song song đó, người hâm mộ cũng dành nhiều lời chúc phúc cho nữ ca sĩ và hy vọng ngày vui của cả hai diễn ra trong tương lai gần.

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Người hâm mộ dành nhiều lời chúc phúc và hy vọng ngày vui của cặp đôi sẽ diễn ra trong thời gian gần. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong quá khứ, từ hạnh phúc đến đau thương. Sau khi bước qua giai đoạn khó khăn, giờ đây nữ ca sĩ đã tìm được những trải nghiệm tích cực giúp cuộc sống cô trở nên vui vẻ, êm đềm hơn trước. 

Cô nói: "Tôi cảm giác như mình vừa hoàn thành một chặng đường và đang tận hưởng sự bình yên. Tôi cảm thấy những nỗ lực mình bỏ ra trong thời gian qua là hoàn toàn xứng đáng"

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Trải qua biến cố hôn nhân, giờ đây nữ ca sĩ đã tìm được "bến đỗ" bình yên cho mình. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Nói về bạn trai, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô và nửa kia không đặt ra bất kỳ nguyên tắc gì cho mối quan hệ mà để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Cô cho hay: "Chúng tôi tôn trọng để đồng hành với nhau. Khi có mâu thuẫn, chúng tôi sẽ ngồi lại để tìm một cách giải quyết thật sự khéo léo. Thời điểm này, sự bình yên đến với tôi vì tôi đã có sự tôn trọng, tích cực trong suy nghĩ để mọi điều nhẹ nhàng nhất". 

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Bạn trai Phạm Quỳnh Anh thuộc tuýp người tâm lý, luôn biết cách lắng nghe và ủng hộ mọi quyết định của cô. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh luôn xem nửa kia là người bạn tri kỷ, luôn lắng nghe và ủng hộ những quyết định của cô. Giọng ca sinh năm 1984 dành nhiều lời có cánh khi nhắc về bạn trai: "Anh là người chu đáo, luôn quan tâm và sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng tôi ở mọi thời điểm trong cuộc sống"

Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ thêm, bạn trai hiện tại chính là bố con gái út của cô. Tuy mang thai và sinh con ở độ tuổi không còn trẻ trung, nhưng nữ ca sĩ cho biết cô không quá vất vả vì luôn có bạn trai san sẻ, đỡ đần mọi công việc. Mỹ nhân 8x chia sẻ: "Khi sinh con gái, tôi không phải trải qua cảm giác thức đêm chăm con vì bạn trai đã thay mình "cân hết".

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Nữ ca sĩ hạnh phúc vì luôn có bạn trai đồng hành, san sẻ trong mọi thời điểm khó khăn. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Trước nhiều đồn đoán từ cư dân mạng về danh tính của bạn trai, Phạm Quỳnh Anh cho hay lý do cô không muốn công khai là vì muốn giữ sự riêng tư cho cuộc sống nửa kia. Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai mình không hoạt động trong showbiz, cũng không phải là doanh nhân giàu có như mọi người vẫn tưởng. 

Giọng ca Không Đau Vì Quá Đau thừa nhận: "Tôi không trông đợi điều gì đó to lớn trong cuộc đời của mình. Tôi chỉ mong muốn tìm được một người có thể yêu thương các con mình và cho tôi cảm giác bình yên".

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Cô chưa muốn công khai danh tính bạn đời vì muốn giữ sự riêng tư cho cuộc sống nửa kia. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Bên cạnh khoảnh khắc tình tứ cùng người yêu kém tuổi, nhan sắc gợi cảm của Phạm Quỳnh Anh trong loạt ảnh được đăng tải gần đây cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa. Ở tuổi 39, người đẹp quê Hà Nội vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung cùng vẻ đẹp bất biến theo thời gian. 

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Nhan sắc lão hóa ngược của Phạm Quỳnh Anh ở tuổi 39. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Mỗi dịp xuất hiện trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh không ngại khoác lên mình những bộ cánh nóng bỏng với nhiều chi tiết cắt xẻ táo bạo, khoe khéo hình thể quyến rũ cùng vòng 1 đầy đặn. Trong cuộc sống thường nhật, nữ ca sĩ lại trung thành với phong cách đơn giản, năng động cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính giúp "ăn gian" tuổi thật. 

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Cô không ngại diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe khéo vóc dáng quyến rũ. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

Bước vào độ tuổi U40 và trải qua 3 lần sinh nở, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Bà mẹ 3 con cho biết cô luôn có ý thức giữ dáng vì phải chạy show nhiều. Nói về bí quyết giữ dáng sau khi sinh con, nữ ca sĩ cho hay cô thường uống các loại nước ép làm từ rau củ nguyên chất như một cách để thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả. 

Một phương pháp khác giúp Phạm Quỳnh Anh duy trì được nhan sắc tươi trẻ qua thời gian là nhờ cô luôn giữ bản thân trong trạng thái cảm xúc tích cực. Cô nói: "Với tôi, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, điều quan trọng là hướng đến suy nghĩ lạc quan. Dù có thể gặp khó khăn vì phải chăm hai con, chưa bao giờ tôi để mình quá căng thẳng".

Phạm Quỳnh Anh công khai tình tứ bên cạnh bạn trai kém tuổi
Luôn giữ cảm xúc tích cực là bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh duy trì nhan sắc tươi trẻ, bất biến qua thời gian. Ảnh: Phạm Quỳnh Anh.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Scroll to top