08/20/2023 02:07

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì "cái miệng"

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Mỗi lần tham gia bất cứ cuộc thi nào, Bùi Lý Thiên Hương luôn thu hút truyền thông và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất. Thế nhưng kết quả đa phần không như mong đợi.

Bùi Lý Thiên Hương là một "chiến binh" quen mặt tại các đấu trường nhan sắc Việt Nam. Cô sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh với số đo ba vòng 86-61-94 cm, chiều cao 1m73 cùng đường nét sắc sảo.

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì cái miệng
Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương. 

Bùi Lý Thiên Hương bị loại sớm tại show thực tế về người mẫu

Thời gian gần đây, người đẹp gây chú ý khi quyết định thử sức mình tại một sân chơi dành cho người mẫu mới toanh, gia nhập đội của huấn luyện viên Thanh Hằng. Những tưởng trước mắt Thiên Hương còn cả hành trình dài để chinh phục, nào ngờ hành trình đó đã khép lại nhanh chóng ngay ở vòng loại đầu tiên của chương trình. 

Theo đó, dù không phải thí sinh có phần thể hiện tệ nhất, Bùi Lý Thiên Hương đã xung phong vào phòng loại. Tại đây, cô cố gắng chứng tỏ bản thân cũng như thuyết phục huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cùng host của chương trình, nhưng kết quả vẫn phải nói lời chia tay với cuộc chơi. 

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì cái miệng
  Bùi Lý Thiên Hương là một trong 2 thí sinh đầu tiên bị loại khỏi chương trình. 

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà còn dành cho Bùi Lý Thiên Hương lời góp ý chân thành. Cô nói: "Chị có một điều chia sẻ với Hương nhé, là chị nhìn thấy được cái khát khao của em, chị cũng nhìn thấy được cái tham vọng của em.

Nhưng em biết không, thực sự những cái lời chia sẻ của em nó không có trọng tâm và nó quá nhiều. Nó làm người đối diện họ không muốn nghe nữa. Em phải biết cái điểm yếu của mình. Hiện tại em đang nghĩ nó là điểm mạnh, nhưng nó là điểm yếu. Em có khả năng nói, nhưng em chưa biết đi vào trọng tâm em muốn nói cái gì". 

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì cái miệng
Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chỉ ra điểm yếu của Bùi Lý Thiên Hương là nói chuyện thiếu trọng tâm.

Việc Bùi Lý Thiên Hương dừng chân ngay vòng loại đầu tiên của cuộc thi khiến nhiều khán giả bất ngờ, tiếc nuối. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng cô nàng xứng đáng dừng lại và rút ra bài học, nghiêm túc khắc phục điểm yếu mà có lẽ từ trước đến giờ, hiếm ai nói thẳng với cô như Hồ Ngọc Hà. Điều này cũng được cho là lý do khiến Bùi Lý Thiên Hương "thi đâu rớt đó", mặc dù cô hội tủ đủ tố chất để tỏa sáng như nhan sắc, kỹ năng trình diễn, thần thái, sự đa tài...  

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì cái miệng
Ở độ tuổi 27, Bùi Lý Thiên Hương dường như có mọi thứ để tỏa sáng trong làng giải trí Việt. 

Thi đâu rớt đó vì... "cái miệng"?

Trong quá khứ, Bùi Lý Thiên Hương tham gia chinh chiến rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Mỹ nhân sinh năm 1996 từng lọt Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và trở thành Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tên tuổi của cô vẫn còn xa lạ với công chúng.

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì cái miệng
Bùi Lý Thiên Hương là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. 

Năm 2022, Bùi Lý Thiên Hương tiếp tục có 2 lần tham gia đấu trường nhan sắc lớn. Dù lần nào cũng "chiếm sóng" truyền thông nhưng cô đều không đạt được kết quả như mong đợi. 

Dân tình cho rằng, rào cản lớn của Thiên Hương chính là nằm ở khả năng ăn nói cộng với vốn tiếng Anh còn hạn chế. Bởi lẽ, nếu chỉ nhìn vào ngoại hình và những màn trình diễn trên sân khấu, hầu như ai cũng thấy cô hoàn toàn xứng đáng vào Top 5. Vì thế, khán giả suy đoán nếu Thiên Hương bị trượt thì chắc chắn có lý do riêng từ ban giám khảo ở vòng phỏng vấn kín. 

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì cái miệng
Thiên Hương tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022". 

Ngoài ra, người hâm mộ cho rằng Bùi Lý Thiên Hương cần thêm sự định vị bản thân một cách rõ nét hơn giữa thời điểm bùng phát các cuộc thi sắc đẹp, mỗi năm ước chừng có đến hàng chục Hoa, Á hậu ra đời. 

Thiên Hương out top: Gì cũng có nhưng thi đâu rớt đó vì cái miệng
Thiên Hương cần định vị bản thân rõ nét hơn. 

Do đó, ngày cái tên Bùi Lý Thiên Hương trở nên hạ nhiệt sẽ sớm đến nếu cô không khẳng định được vẻ đẹp của mình là đắt giá cũng như khắc phục những điểm yếu còn tồn tại. Song, Thiên Hương vốn là mỹ nhân luôn biết lắng nghe, tiếp thu và không ngừng cố gắng, tin rằng với tinh thần đó, rồi sẽ đến lúc cô đạt được vị trí xứng đáng với những nỗ lực suốt bao năm qua.

Ảnh: Bùi Lý Thiên Hương

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top