08/17/2023 12:59

Những lần Lisa lên đồ chuẩn "bản sao thời trang" của Hồ Ngọc Hà

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Lisa - cô con gái duy nhất của Hồ Ngọc Hà nay sắp lên 3 tuổi. Không chỉ có vẻ ngoài, cá tính y hệt nữ ca sĩ mà nhóc tỳ còn được ví von là "bản sao thời trang" người mẹ nổi tiếng.

Lisa đích thị "bản sao thời trang" của mẹ Hà

Khác với lần đầu có Subeo, khi hạ sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà thoải mái công khai con cái hơn trước. Nữ ca sĩ còn lập hẳn tài khoản mạng xã hội riêng chỉ để làm nơi đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.

Theo dõi Lisa và Leon từ khi cặp song sinh mới lọt lòng đến nay, nhiều người đồng tình con gái giống mẹ Hà còn con trai y hệt ba Kim. Thậm chí, cô con gái duy nhất còn "sao y bản chính" cô từ vẻ ngoài xinh đẹp đến tính cách. Với sự chăm chút của mẹ, Lisa bé tí ti đã ăn mặc có gu. Nhiều lần, khán giả phải thốt lên nhóc tỳ đích thị là "bản sao thời trang" của người mẹ mỹ nhân.

Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Lisa là ái nữ duy nhất của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: henrylisaleon

Những năm tháng đầu đời, Lisa và Leon được mẹ Hà lên đồ hệt nhau vì hai bé là chị em song sinh. Cô cũng tỏ rõ quan điểm chỉ cho con diện trang phục nội địa thay vì mua sắm hàng hiệu đắt tiền. Bởi nữ ca sĩ hiểu rằng, trẻ con chóng lớn lắm. Nhưng khi Lisa và Leon qua mốc 1 tuổi, bà xã Kim Lý bắt đầu có những thử nghiệm mới cho con gái cưng. Cô chọn váy áo tiểu thư nhiều hơn cho Lisa. Tủ đồ của cô bé dần lấp đầy bởi những thiết kế nữ tính, ngọt ngào.

Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Mốc 1 tuổi, Lisa bắt đầu được mẹ Hà chăm chút gu thời trang. Ảnh: Hồ Ngọc Ha

Ở tuổi lên 2, Lisa tỏ ra là một cô bé có chính kiến. Một lần mẹ Hà chia sẻ con gái cưng muốn tự lựa chọn trang phục thay vì để mẹ quyết định như trước. Vốn là một bà mẹ hiện đại, nữ ca sĩ cho con thoải mái làm điều mình thích. Cô hiểu, việc cho phép các nhóc tỳ thể hiện cá tính rất cần thiết. Từ đây, Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng dần kết thân với những món đồ thời trang "cool ngầu" hơn, chẳng khác nào phiên bản mini của người mẹ nổi tiếng.

Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Nói Lisa và "bản sao thời trang" của mẹ Hà là không hề quá lời. Ảnh: henrylisaleon
Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Con gái Hồ Ngọc Hà diện váy xinh xắn nhưng kết hợp với giày năng động. Ảnh: henrylisaleon
Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Nhìn Lisa, dân tình nghĩ ngay đến người mẹ ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: Hồ Ngọc Hà

Mẹo chọn quần áo sành điệu cho bé gái, mẹ không thể bỏ qua

Dạo gần đây, Lisa liên tục có những màn lên đồ cá tính khiến không ít người phải xuýt xoa, "tiểu Hồ Ngọc Hà" đây rồi. Với gương mặt xinh xắn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, cô bé dù chưa lên 3 đã "cân" được nhiều những bộ cánh kén dáng. Nhìn cách Lisa nhà Hồ Ngọc Hà lên đồ, mẹ bỉm sữa chắc chắn có thêm nhiều gợi ý phối đồ cho bé con.

Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Đồ mặc nhà cho bé nên thoải mái, thoáng mát. Ảnh: henrylisaleon
Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Khi bé ra ngoài, mẹ có thể chăm chút hơn về khoản váy áo, phụ kiện. Ảnh: henrylisaleon

Với trang phục mặc nhà, các mẹ bỉm có thể cân nhắc pyjama hoặc đồ bộ chất liệu mỏng nhẹ, mang lại sự thoải mái cho bé. Trẻ con vốn năng động, dễ ra mồ hôi nên khi lựa chọn váy áo cho bé, phụ huynh phải thật tâm lý. Bên cạnh đó, nếu bé nhà bạn khá tinh nghịch, hãy sắm những thiết kế có màu sắc trung tính, khó nhìn thấy vết bẩn nhé.

Khi bé ra ngoài, mẹ có thể chọn váy áo điệu đà hơn nhưng vẫn nên dựa trên sở thích của con. Tùy thuộc vào nơi đến mà mẹ có thể cân nhắc cho ái nữ nhà mình những set đồ phù hợp. Ngoài việc chú ý đến trang phục thì phụ kiện giày túi, mũ, kính mắt... cũng cần được quan tâm.

Những lần Lisa lên đồ chuẩn bản sao thời trang của Hồ Ngọc Hà
Đồ cho bé gái hay bé trai gì cũng cần phải làm từ các chất liệu thoáng mát, tốt nhất là thấm hút mồ hôi tốt cũng như giúp bé có thể chạy nhảy tung tăng. Ảnh: henrylisaleon

Nhìn Lisa, không ít người phải nghĩ ngay đến Hồ Ngọc Hà bởi nhóc tỳ giống mẹ quá nhiều nét. Ai nấy tin rằng với sự chăm chút của mẹ cùng cá tính riêng, cô bé này trong vài năm tới sẽ là gương mặt fashionista nhí đáng gờm.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top