08/29/2023 13:22

Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert

Thanh Huyền - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Huyền

Live concert đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều sự chú ý khi tung ra bộ sản phẩm độc quyền, ngoài ra còn có lightstick như idol Kpop.

Sau 15 ca hát, ca sĩ Hoàng Thùy Linh thông báo tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên VIETNAMESE. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 29/9/2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh chuẩn bị tổ chức live concert. 

Thông tin về live concert của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đây là sự kiện được mong chờ từ lâu bởi giọng ca sinh năm 1988 là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Vpop với loạt bản hit đình đám như Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, See Tình...

Hoàng Thùy Linh công bố sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chính thức tung ra sơ đồ chỗ ngồi và giá vé cho live concert của mình. Theo đó, có tổng cộng 6 hạng vé với mức giá dao động từ 1,5 triệu đồng - 3,9 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi hạng vé còn có những quyền lợi đi kèm. 

Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert
Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé cho concert Hoàng Thùy Linh. 
Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert
Các quyền lợi đi kèm tương ứng. 

Bộ sản phẩm độc quyền và lightstick cho concert

Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung bộ merchandise độc quyền cho live concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert
Bộ merchandise độc quyền cho concert của Hoàng Thùy Linh. 

Bộ sản phẩm này gây ấn tượng với thiết kế đầy sáng tạo, màu sắc bao gồm lightstick, áo phông, album và các loại băng cassette. Trong đó, sự xuất hiện của lightstick - một vật dụng thân quen với cộng đồng fan Kpop đã khiến nhiều fan không khỏi thích thú. Lightstick của Hoàng Thùy Linh được lấy ý tưởng từ hình tượng phượng hoàng tung cánh - biểu trưng cho sự quyền lực, mạnh mẽ, bản lĩnh và cũng đầy tự do.

Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert
Lightstick của Hoàng Thuỳ Linh được nhận xét không thua kém những thiết kế của nghệ sĩ Kpop. 

Giá thành của các vật phẩm cũng được dân tình đánh giá là khá hợp lý, vừa túi với lightstick (799.000 VNĐ), áo thun (499.000 VNĐ), album (1.200.000 VNĐ) và cassette có giá giao động từ 350.000 VNĐ - 450.000 VNĐ. 

Live concert sẽ mang đậm màu sắc Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Cô được đông đảo khán giả nhớ đến bởi phong cách âm nhạc vừa mang màu sắc dân gian truyền thống vừa xen lẫn hơi thở đương đại. Nhiều người cho rằng, live concert lần này chắc chắn sẽ có những màn trình diễn đặc sắc, mang đậm dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert
Tại live concert, Hoàng Thùy Linh sẽ trình diễn những ca khúc nổi tiếng của mình trong suốt sự nghiệp.

Để chuẩn bị cho live concert đầu tiên, Hoàng Thùy Linh bỏ nhiều thời gian, tâm huyết cho việc tập luyện và dàn dựng. Cô cũng hợp tác với những ekip chuyên nghiệp để mang đến cho người hâm mộ một đêm nhạc bùng nổ và ấn tượng.

Hoàng Thùy Linh tung sơ đồ chỗ ngồi và giá vé live concert
Live concert của Hoàng Thùy Linh hứa hẹn là một đêm nhạc bùng nổ.

Có thể thấy, Hoàng Thùy Linh đang rất nghiêm túc và đầu tư cho live concert đầu tiên của mình. Bởi lẽ, đây chính là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, cũng là cơ hội để Hoàng Thùy Linh thể hiện tài năng, sức hút của mình với khán giả. Đồng thời, live concert còn là dịp để Hoàng Thùy Linh tri ân những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Ảnh: Hoàng Thùy Linh

(*) Nguồn: Theo Thể thao & Văn hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top