08/29/2023 17:11

Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Ngoài việc ngưỡng mộ sự nghiệp nghệ thuật nhiều thành tựu của Hoàng Thùy, dân tình còn nể nang hình thể đẹp chuẩn mực của cô, nhất là đôi chân dài được ví von "cặp kiếm Nhật" ấn tượng nhất nhì làng mốt Việt.

Hoàng Thùy mê trang phục khoe triệt để đôi chân dài

Trong làng thời trang Việt, Hoàng Thùy được xếp vào hàng ngũ những người mẫu sở hữu "cặp kiếm Nhật" ấn tượng bên cạnh Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Minh Triệu... Với đôi chân dài miên man 1m16 đầy lợi thế, Hoàng Thùy ưu ái trang phục khoe triệt để "vũ khí" tối thượng cũng là điều không quá khó hiểu.

Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Hoàng Thùy được nhắc đến là người mẫu sở hữu "cặp kiếm Nhật" đáng ngưỡng mộ ở làng mốt Việt. Ảnh: hoangthuy_officical

Cách đây ít ngày, người đẹp quê Thanh Hóa cập nhật loạt ảnh mới, check-in Đà Nẵng. Điều gây chú ý chính là cô nàng diện chân váy jeans "không thể ngắn hơn" phối áo croptop đi boots cao. Set đồ giúp Hoàng Thùy khoe khéo không chỉ eo thon mà còn cả đôi chân cực phẩm.

Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Nàng Á hậu diện đồ tôn dáng, phô diễn đôi chân dài 1m16. Ảnh: hoangthuy_officical

Nghía qua gu thời trang của Hoàng Thùy, dễ dàng nhận ra người đẹp sinh năm 1992 chuộng váy áo gợi cảm, khoe được triệt để "cặp kiếm Nhật" trứ danh. Cô ưu ái những kiểu váy, chân váy "không thể ngắn hơn" ôm sát đường cong chuẩn mực. Dù là đi sự kiện hay ở nhà, cô cũng trung thành với phong cách quyến rũ, "đốt mắt" người đối diện như thế.

Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Người đẹp chuộng chân váy cạp cao giúp "hack chân" hơn nữa. Ảnh: hoangthuy_officical
Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Những thiết kế giúp tôn dáng, phô diễn "cặp kiếm Nhật" được cô tích cực lăng xê. Ảnh: hoangthuy_officical

Khi tham dự các chương trình, sự kiện, váy áo khoe chân cũng là item mà Hoàng Thùy chuộng nhất. Người đẹp sinh năm 1992 luôn là tâm điểm ánh nhìn khi khoác lên mình những thiết kế dạ hội xẻ tà cao. Đôi chân 1m16 của cô luôn có "đất dụng võ". Nếu không là váy áo lộng lẫy, nữ người mẫu sẽ lựa chọn các item ôm sát, dáng ngắn nhằm khoe khéo được lợi thế hình thể.

Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Váy xẻ tà cao là "bạn thân" của Hoàng Thùy mỗi khi tham gia sự kiện. Ảnh: hoangthuy_officical
Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Nếu không, cô nàng sẽ ưu tiên các thiết kế dáng ngắn tôn dáng thế này. Ảnh: hoangthuy_officical

Học Hoàng Thùy cách chọn váy áo giúp khoe chân dài gợi cảm

Hoàng Thùy may mắn khi sở hữu đôi chân có chiều dài lên đến 1m16 ấn tượng. Đã vậy, cô nàng còn khéo léo chọn trang phục giúp tôn dáng triệt để. Nàng nào theo đuổi phong cách gợi cảm, hãy học tập ngay người đẹp quê Thanh Hóa những bí quyết diện váy áo phô diễn "cặp kiếm Nhật" nuột nà.

Những item như váy bodycon, chân váy ngắn trên gối là không thể thiếu vắng trong tủ đồ. Ngoài các thể loại váy dáng ngắn, chị em còn có thể thử nghiệm quần ống loe - item tôn chân dài hữu hiệu. Một điều nàng nào cũng cần phải thuộc nằm lòng chính là nhớ đi giày cao gót để dáng vóc trông càng cao ráo, thanh thoát hơn nhé.

Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Váy ôm sát, dáng ngắn giúp nàng khoe chân dài triệt để. Ảnh: hoangthuy_officical
Gu ăn mặc tôn chân dài tuyệt đối của Á hậu Hoàng Thùy
Quần ống loe là item giúp tôn chân dài thần sầu nhưng nhớ đi giày cao gót để vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhé. Ảnh: hoangthuy_officical

Hoàng Thùy ngày càng thăng hạng nhan sắc. Không chỉ vậy, người đẹp quê Thanh Hóa còn được khen ngợi hết lời vì gu thời trang thời thượng, khoe khéo được lợi thế hình thể, nhất là đôi chân dài 1m16. Cô có những item "ruột" nhằm tôn dáng nuột. Nhờ body "đồng hồ cát", nàng Á hậu này mặc gì cũng đẹp. Các nàng yêu thích phong cách gợi cảm có thể tham khảo những set đồ ưng mắt của Hoàng Thùy và thử áp dụng để xem hiệu quả tôn dáng ra sao nhé!

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Scroll to top