08/23/2023 10:15

Đông Nhi mới mẻ, bắt kịp dòng chảy Vpop ở MV "Ý Trời"

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Đông Nhi trở lại đường đua với MV được đầu tư, từ phần nghe đến phần nhìn đều trau chuốt kỹ lưỡng. Nhiều người nhận xét, nữ ca sĩ không còn đóng khung hình ảnh, cô cho thấy sự chịu khó làm mới mình để bắt kịp dòng chảy Vpop.

Âm nhạc mới mẻ, Đông Nhi bắt tay toàn gương mặt hot

MV "Ý Trời" phát hành tối 22/8 nhận nhiều sự quan tâm của khán giả yêu nhạc, bởi đây là sản phẩm thứ ba nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 15 năm ca hát của Đông Nhi.

Trước cột mốc đặc biệt, Đông Nhi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu. Sau Người Ôm Pháo Hoa, Những Năm Tháng Tươi Đẹp, nữ ca sĩ "thả xích" MV Ý Trời gây ngạc nhiên cho nhiều khán giả vì ở lần trở lại này, cô cho thấy sự không ngừng làm mới bản thân để bắt kịp dòng chảy Vpop.

Đông Nhi mới mẻ, bắt kịp dòng chảy Vpop ở MV Ý Trời
Đông Nhi trở lại đường đua Vpop với "Ý Trời".

Nếu ở 2 sản phẩm trước là Người Ôm Pháo Hoa Những Tháng Năm Tươi Đẹp, Đông Nhi vẫn còn trong vùng an toàn thì đến Ý Trời, nữ ca sĩ đã có sự bứt phá. Ca khúc thuộc dòng nhạc Disco Funk pha một chút Classical cũng như kết hợp những yếu tố giao hưởng được nhận xét sôi động, trẻ trung và rất "thời đại".

Lần này, Đông Nhi vẫn hợp tác cùng nhóm DTAP. 3 chàng trai đa tài này cực kỳ tâm huyết cho dự án kỷ niệm 15 năm ca hát của cô. Họ muốn nữ ca sĩ thử nghiệm một màu sắc mới hoàn toàn. Đó là lý do thay vì lựa chọn dòng nhạc mà Đông Nhi thành danh suốt những năm qua, nhóm DTAP quyết tâm giúp nữ ca sĩ có cơ hội thử nghiệm những thứ không phải sở trường. Để ca khúc này được bắt tai đúng gu khán giả, 3 chàng trai đã gửi sang Mỹ nhờ Chris Gehringer làm master.

Chris Gehringer - Kỹ sư âm thanh hàng đầu thế giới là người từng bắt tay với loạt ngôi sao quốc tế như Lady Gaga, Rihanna, Taylor Swift, Dua Lipa, BLACKPINK, BTS... hay một số ca sĩ Vpop như Hoàng Thùy Linh, Suboi, Sơn Tùng M-TP.

Chưa dừng lại ở đó, sự bắt tay giữa Đông Nhi và nữ rapper Gen Z - tlinh cũng mang đến bất ngờ cho số đông khán giả. Những điều này chứng minh, nữ ca sĩ thật sự muốn làm mới mình trong âm nhạc, bắt kịp dòng chảy Vpop.

Đông Nhi mới mẻ, bắt kịp dòng chảy Vpop ở MV Ý Trời
Đông Nhi hợp tác với DTAP, rapper tlinh khiến khán giả mong chờ.

Khách mời của MV Ý Trời của Đông Nhi cũng là dàn hot TikToker quen mặt với nhiều người như Khiết Đan, Tín Nguyễn, Huỳnh Nhựt, Gonpink. Khán giả nhận xét ca khúc sôi động này phù hợp khuấy động bầu không khí lễ hội.

Hình ảnh Đông Nhi thay đổi rõ rệt

MV Ý Trời được đánh giá là sản phẩm chỉn chu, trau chuốt tiếp theo của Đông Nhi. Nữ ca sĩ tiếp tục hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, phần hình ảnh của MV vẫn mãn nhãn người xem.

Khác với hình tượng Đông Nhi có phần truyền thống với mái tóc đen dài đặc trưng xưa đến nay, cô đổi mới bằng việc xuất hiện với bộ tóc vàng cam cực "cháy". Về phong cách thời trang, nữ ca sĩ lăng xê xu hướng Y2K rất thịnh hành trong giới trẻ. Cô diện những bộ cánh tua rua, quần jeans rách cùng phụ kiện ấn tượng. Diễn xuất tự nhiên, đầy hài hước của nữ ca sĩ cùng dàn hot TikToker là điểm cộng của MV này.

Đông Nhi mới mẻ, bắt kịp dòng chảy Vpop ở MV Ý Trời
Đông Nhi "chơi lớn" xuất hiện với mái tóc màu nổi bật.
Đông Nhi mới mẻ, bắt kịp dòng chảy Vpop ở MV Ý Trời
Cô lăng xê mốt Y2K trong MV lần này.

Nội dung MV kể về cô gái xem bài tarot, dù có thể giúp người khác tiên tri được tình yêu nhưng cô lại không cách nào dự đoán ra ý trung nhân của mình. Cô hạ tiêu chuẩn để không còn phải đối diện với cảnh cô đơn. Sau đó, cô nhận ra rằng, chỉ cần biết yêu thương bản thân, tình yêu sẽ tự tìm đến.

Thông điệp mà Đông Nhi muốn gửi gắm chính là: "Mọi điều diễn ra trong cuộc sống, những cuộc gặp gỡ đều là những điều cần phải xảy ra và đều đã được sắp đặt theo Ý Trời, hãy làm người yêu của chính mình trước khi chờ đợi một ai khác đem lại hạnh phúc".

Đông Nhi mới mẻ, bắt kịp dòng chảy Vpop ở MV Ý Trời
Đông Nhi gửi gắm thông điệp yêu mình trước khi yêu người với khán giả.
Đông Nhi mới mẻ, bắt kịp dòng chảy Vpop ở MV Ý Trời
Nữ ca sĩ nhắn nhủ các cô gái cứ thuận theo tự nhiên, không cần nóng vội, lạc quan rồi tình yêu chắc chắn tìm đến.

Ý Trời là một sản phẩm cho thấy sự nỗ lực "phá kén" của Đông Nhi sau chặng đường 15 năm đi hát. Nữ ca sĩ luôn tìm tòi, khám phá khả năng của bản thân, lắng nghe những góp ý từ phía khán giả từ đó chọn cho mình hướng đi phù hợp. Sản phẩm lần này vẫn là một MV trau chuốt, đầu tư phần nghe lẫn phần nhìn chỉn chu từ vị trí Đông Nhi. Cùng với việc hợp tác cùng toàn những cái tên đình đám của làng nhạc như nhóm DTAP, rapper tlinh, ca khúc hứa hẹn đạt những thành tích tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

(*) Nguồn: Theo Thể Thao & Văn Hóa

Sao Việt

>> SAO VIỆT

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Việt Nam hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám hiện nay như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn,...... hay các cặp đôi được cộng đồng quan tâm như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,.....

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Việt ngay nhé!

Xem thêm >>

Từ khóa:  Sao Việt, Ca sĩ Đông Nhi
Scroll to top