Năm 2022, công ty chủ quản của BTS - Big Hit Music thông báo nhóm tạm ngưng hoạt động cho tới năm 2025. Theo đó, từng thành viên hoạt động solo tại làng nhạc Kpop trước khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

>> Xem thêm: Danh xưng các nhóm nhạc Gen 3 Kpop: BTS, BLACKPINK khiến fan tự hào
Tháng 12/2022, Jin của BTS là người đầu tiên nhập ngũ. Mới đây, Big Hit Music cũng thông báo J-Hope là cái tên tiếp theo nối gót anh cả đi nghĩa vụ nhưng ngày nhập ngũ của nam idol sinh năm 1994 chưa được ấn định cụ thể. Đáng chú ý, BTS khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi vừa "đánh lẻ" solo đã được loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng và xa xỉ thế giới lựa chọn hợp tác.



Mới đây, trưởng nhóm RM của BTS khiến dân tình đứng ngồi không yên khi được Bottega Veneta "chọn mặt gửi vàng" trở thành Đại sứ mới. Đặc biệt, nam idol sinh năm 1994 là người nổi tiếng đầu tiên và duy nhất đảm nhận vai trò quan trọng của thương hiệu Ý này.
Giám đốc sáng tạo của Bottega Veneta còn đặc biệt đăng ảnh chào mừng RM gia nhập "gia đình" và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Người hâm mộ không khỏi phấn khích bởi ngoại hình và phong cách thời trang của nam idol rất phù hợp với thương hiệu xa xỉ đến từ nước Ý này.



Vừa qua, nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin V trở thành tân Đại sứ mới của Celine. Nam idol sinh năm 1995 được gọi với danh xưng là "Celine Boy". Tối 30/3, nam thần tượng cũng có mặt tại sự kiện của thương hiệu ở Hàn Quốc cùng với Lisa (BLACKPINK) và Park Bo Gum.
Loạt sản phẩm nam idol từng diện lần lượt "cháy hàng" trong thời gian ngắn. Thậm chí, V còn khiến trang web của Celine bị "sập" vì lượng truy cập của khán giả quá lớn. Nhiều khán giả cho rằng, dù là "Cenline Boy" hay Đại sứ Celine thì V vẫn sẽ "gây bão" làng thời trang thế giới với sức hút của mình.



Ngày 27/3, nhiều nền tảng mạng xã hội "bùng nổ" khi thương hiệu Calvin Klein thông báo "em út vàng" Jungkook trở thành tân Đại sứ toàn cầu. Loạt khoảnh khắc nam idol sinh năm 1997 diện trên mình set đồ của thương hiệu với tạo hình "trai hư" khiến dân tình đứng ngồi không yên.
Với sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa", Jungkook khiến loạt sản phẩm của Calvin Klein rơi vào tình trạng "cháy hàng" trong thời gian ngắn. Thương hiệu đình đám nước Mỹ cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới nam idol sinh năm 1997 khi sử dụng hình ảnh của Jungkook trên mọi nền tảng mạng xã hội. Calvin Klein cũng chịu chi số tiền khủng để quảng bá chiến dịch toàn cầu mới khi bắt tay với thành viên đông fan nhất nhì BTS.


>> Xem thêm: Fandom trung thành của 4 "ông lớn" Kpop: ARMY của BTS "out trình"
Sau khi BTS kết thúc hợp đồng Đại sứ với Louis Vuitton, thương hiệu này ngay lập tức chiêu mộ J-Hope trở thành Đại sứ mới. Đông đảo khán giả nhận định vẻ ngoài và phong cách thời trang của nam idol sinh năm 1994 hoàn toàn phù hợp với thương hiệu Pháp này.
Việc Louis Vuitton tuyên danh Đại sứ cho J-Hope trước thềm anh chàng chuẩn bị nhập ngũ cho thấy được sự tin tưởng của họ dành cho J-Hope. Có thể thấy, thương hiệu đình đám này mang đến một lựa chọn "mở", tạo điều kiện cho nam idol dù anh vắng bóng làng giải trí một khoảng thời gian vì phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.



Tháng 1/2023, Valentino tuyên Suga là Đại sứ thương hiệu mới. Nam idol sinh năm 1993 được Giám đốc sáng tạo của thương hiệu này dành nhiều lời khen khiến người hâm mộ không khỏi "phổng mũi" tự hào. Theo đó, dự án Maison Valentino Essentials là chiến dịch đầu tiên mà Suga tham gia với vai trò mới.
Tại show Valentino Haute Couture, thành viên BTS trở thành tâm điểm sự chú ý của khán giả và giới truyền thông. Việc anh bắt tay với Valentino "công phá" làng mốt là điều mà đông đảo khán giả quan tâm, mong ngóng.



Ngày 16/1, Jimin khiến dân tình đứng ngồi không yên khi trở thành Đại sứ mảng thời trang nam của Dior. Việc nam idol sinh năm 1995 được "gả" cho thương hiệu đình đám nước Pháp ngay lập tức tạo nên "cơn sốt" trong làng mốt thế giới. Ai nấy đều đồng ý rằng anh xứng đáng có được vị trí này bởi sức ảnh hưởng rộng khắp thế giới.
Loạt khoảnh khắc Jimin xuất hiện tại show Dior trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris "gây sốt" mạng xã hội. Nam idol "cá kiếm" cho Dior 407 tỷ đồng giá trị truyền thông cho thương hiệu.


Chưa dừng lại ở đó, đầu tháng 3/2023, mỹ nam này còn được thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co tuyên danh Đại sứ mới. Chưa đầy một tiếng sau khi đăng tải, bài viết thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số mọi người đều cho rằng nam thần tượng xứng đáng có được vị trí này.

>> Xem thêm: Sao Hàn được lòng công chúng quê nhà: Thiếu sao BTS, BLACKPINK
Các thành viên của BTS chứng tỏ danh tiếng và sức hút "không phải dạng vừa" khi "oanh tạc" cả lĩnh vực âm nhạc và lãnh địa thời trang. Bằng chứng là vừa mới solo mà loạt thương hiệu xa xỉ thế giới nhanh chóng nắm bắt thời cơ hợp tác với những thành viên của nhóm (trừ Jin tham gia nghĩa vụ quân sự).
Đông đảo khán giả nhận định đây là thời điểm chín muồi để các thành viên BTS chứng tỏ sức hút của bản thân ở các lĩnh vực khác ngoài âm nhạc. Và những nam idol đình đám này cũng không khiến fan phải thất vọng vì những kết quả đáng nể sau khi bắt tay với những thương hiệu xa xỉ.
Còn bạn, bạn nghĩ sao khi BTS được loạt thương hiệu xa xỉ để mắt sau khi hoạt động solo? Hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!
Và đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về sao trên Bestie!
Để đạt được thành công như BTS, bạn nên dành thời gian phát triển những kỹ năng của bản thân thay vì quan tâm tới chuyện của người khác. Hãy không ngừng học hỏi những điều tốt của người xung quanh mình, ngay cả điều nhỏ nhất.
Hãy tỏ ra khiêm tốn thay vì kiêu căng, tự phụ trong quá trình theo đuổi ước mơ. Đặc biệt, không nên hứa hẹn trước điều gì nếu như bạn chưa đạt được. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, "lên dây cót" tinh thần sau những giờ làm việc mệt nhoài.