10/08/2022 17:39

Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK

Chu Thị Thu Hà - Theo thethaovanhoa.vn Chu Thị Thu Hà

Các thần tượng Kpop Gen 4 đang được những thương hiệu cao cấp hướng tới lựa chọn họ trở thành đại sứ. Quyết định này của các nhãn hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Kpop và không thể không nhắc tới ảnh hưởng của BLACKPINK.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp Kpop

Một thực tế rõ ràng là Kpop đang ngày càng phát triển vượt bậc và có ảnh hưởng rộng trên toàn thế giới. Các nghệ sĩ Âu Mỹ cũng hợp tác nhiều hơn với thần tượng Kpop, thậm chí BTS còn liên tiếp tạo dấu ấn tại những lễ trao giải quốc tế. Cô nàng Jennie (BLACKPINK) còn là diễn viên khách mời trong bộ phim của Hollywood mang tên The Idol

Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Không thể phủ nhận BTS đã giúp Kpop lên một tầm cao mới. Ảnh: Twitter
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Jennie cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài tập của Hollywood "The Idol". Ảnh: Twitter
Jennie biểu diễn Can't Take My Eyes Off You.

Xét tới lĩnh vực thời trang, ở thời điểm hiện tại các thương hiệu cao cấp đang có xu hướng lựa chọn thần tượng Kpop Gen 4 trở thành đại sứ cho sản phẩm của mình. Theo nhiều nguồn tin, việc các thương hiệu thời trang xác định được nhóm nữ mà mình muốn hợp tác và gắn bó lâu dài ngay từ đầu là điều cực kỳ quan trọng.

Điển hình như việc nữ thần tượng Jang Wonyoung liên tục diện đồ Miu Miu từ những ngày đầu ra mắt hay NewJeans dù chỉ mới debut không lâu đã xuất hiện tại sự kiện của Chanel.

Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Wonyoung diện thiết kế của Miu Miu từ những ngày đầu ra mắt. Ảnh: OSEN
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
NewJeans mới ra mắt cũng đã có cơ hội tham dự sự kiện của Chanel. Ảnh: Twitter

Có thể thấy, các nhóm nhạc nữ Gen 4 đang ngày nổi tiếng, mạnh mẽ hơn. Các bảng xếp hạng lớn như Billboard hay lượng bán album phản ánh điều đó một cách rõ ràng nhất. Khán giả dành sự quan tâm nhiều hơn tới idol Kpop, và sau đó là K-fashion. Việc lựa chọn một thần tượng Kpop trở thành đại sứ toàn cầu đồng nghĩa với việc cả thương hiệu cùng idol tạo dựng giá trị và hình ảnh của nhãn hàng đó.

Hàng loạt nhóm nhạc nữ tuy chỉ mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của "ông lớn" trong ngành thời trang như aespa là đại sứ cho Givenchy và Chopard, Wonyoung (IVE) là nàng thơ của Miu Miu và FRED, NMIXX đại sứ của Loewe, các nhóm khác như NewJeans, ITZY, LE SSERAFIM... đều có cơ hội tiếp xúc với Chanel, Dior, Louis Vuitton...

Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
aespa được chọn là đại sứ của Givenchy. Ảnh: Twitter
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Wonyoung còn là đại sứ của FRED bên cạnh Miu Miu. Ảnh: Twitter
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
NMIXX cũng trở thành đại sứ toàn cầu của Loewe. Ảnh: Twitter
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
ITZY không nằm ngoài danh sách khi được các thương hiệu cao cấp chú ý. Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Khi lứa idol thế hệ mới toàn ít tuổi hơn fan: Em út NMIXX mới 16 tuổi

BLACKPINK "mở đường" cho câu chuyện idol Gen 4 được các "ông lớn thời trang" chú ý

Việc những nhóm nhạc thần tượng Gen 4 đang ngày được thương hiệu cao cấp để ý tới xuất phát từ sự phát triển vượt bậc của Kpop là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, rất nhiều bình luận cho rằng, BLACKPINK là nguyên do chính trong câu chuyện này. 

Bốn cô nàng nhà YG từng không ít lần bị phủ nhận tài năng trong mảng thời trang trước nhiều ý kiến nói rằng họ là thần tượng Kpop và chỉ nên tập trung vào âm nhạc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại việc các thần tượng Kpop trở thành đại sứ thương hiệu được xem là yếu tố quan trọng đánh giá sự thành công của một nhóm và giúp gia tăng độ nhận diện của nhóm đó. 

Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
BLACKPINK từng bị "khịa" vì là thần tượng Kpop lại nổi tiếng trong giới thời trang. Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Phía sau một BLACKPINK: Lisa gây sốt với tấm lưng mĩ miều

BLACKPINK là nhóm nữ thành công nhất trong mảng thời trang của Kpop khi cả bốn thành viên đều là đại sứ cho các ông lớn. Jennie trở thành đại sứ của Chanel lẫn Gentle Monster hay HERA Beauty...

Cô nàng còn từng ngồi hàng đầu với Tổng biên tập tạp chí Vogue quyền lực năm 2020. Thậm chí mới đây, nữ thần tượng được Chanel chỉnh sửa lại váy cho phù hợp với vóc dáng của cô nàng.

Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Chanel chỉnh sửa lại váy cho phù hợp với vóc dáng của Jennie. Ảnh: Twitter
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Jennie ngồi cạnh Tổng biên tập tạp chí Vogue từ 2 năm trước. Ảnh: Twitter

Các thành viên khác trong nhóm cũng không hề kém cạnh khi chị cả Jisoo là nàng thơ của Dior lẫn Cartier. Giọng ca chính Rosé trở thành đại sứ của Saint Laurent và Tiffany&Co còn cô em út Lisa tạo nên "hiện tượng" ở BVLGARI và cũng là đại sứ của Celine. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BLACKPINK là minh chứng rõ nét cho thấy vị thế của các idol Kpop trong ngành thời trang quốc tế. Từ đó, các thần tượng Kpop Gen 4 cũng được chú ý nhiều hơn.

Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Cartier trả gấp đôi Dior để mời được Jisoo làm đại sứ. Ảnh: Twitter
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
"Bông hồng xứ Úc" cũng là nàng thơ cho hai thương hiệu cao cấp là Saint Laurent và Tiffany&Co. Ảnh: Twitter
Thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4: Âu cũng là nhờ công BLACKPINK
Em út Lisa cũng không phải dạng vừa khi là đại sứ của cả BVLGARI và Celine. Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Lisa ngày càng bạo: Nội y đã là gì, cô nàng còn khoe trọn tấm lưng ong

Các thần tượng Kpop ngày nay có nhiều cơ hội phát triển hơn so với "đàn anh đàn chị" đi trước vì khi ấy Kpop chưa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, BLACKPINK cũng là một cái tên đánh dấu sự chuyển mình của các idol Kpop trong lĩnh vực thời trang. Bạn nghĩ sao về việc các thương hiệu cao cấp lựa chọn idol Gen 4 trở thành đại sứ? Hãy chia sẻ cùng Bestie nhé!

Và đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về sao trên Bestie!

NHỮNG CÁCH DIỆN ĐỒ GIÚP BẠN SANG CHẢNH NHƯ NGÔI SAO

Các thần tượng Kpop không chỉ nhận được sự mến mộ bởi âm nhạc mà còn xuất phát từ phong cách thời trang của họ. Ở thời điểm hiện tại, việc các idol ăn diện như thế nào có sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới người hâm mộ, thậm chí, nhiều thần tượng còn trở thành hình mẫu thời trang mà nhiều bạn trẻ hướng đến.

Các bạn cũng có thể tham khảo một số cách phối đồ để trở nên cuốn hút và sang chảnh hơn bên cạnh việc học hỏi phong cách của idol Kpop. Phong cách đơn giản luôn là lựa chọn tốt nhất để bạn trở nên xinh đẹp hơn. Không chỉ vậy, lựa chọn trang sức mới lạ như vòng kim loại sẽ đem tới sự cá tính cho trang phục của bạn.

Sao Hàn

>> SAO HÀN

Chuyên cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các diễn viên, ca sĩ, idol, nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc

...

Tổng hợp các tin tức mới nhất về các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như: Park Min YoungSong Hye Kyo, G-Dragon, IU, HyunASuzy,... 

Cùng theo dõi những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, ca khúc, bộ phim mới của SAO HÀN nhé!

Xem thêm >>

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Bất ngờ trước phản ứng của fan Kpop dành cho các nhóm nhạc "đối thủ" của idol mình!
Scroll to top