08/11/2022 14:25

Bị "phốt" ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi

Nguyễn Ngọc Kim Thắm - Theo thethaovanhoa.vn Nguyễn Ngọc Kim Thắm

Vụ việc khẩu chiến Tóp Tóp giữa chủ quán chè và hội "chiến thần" TikToker chưa thấy hồi kết thì mới đây, quán chè đình đám này lại tiếp tục vướng vào bài phốt về chất lượng sản phẩm.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao với chuyện ồn ào giữa các TikToker review và một quán chè nọ. Theo đó, chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên quán trở thành đề tài tranh cãi gay gắt. Ngay khi sự việc tưởng chừng như đang lắng xuống thì mới đây, tên tuổi của quán chè lại lần nữa "rực sáng" khi có khách đăng bài "bóc phốt" chất lượng chè ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện tại, thông tin trên đang được nhiều người quan tâm.

Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Thời gian vừa qua, câu chuyện về quán chè ít ngọt nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ảnh: TikTok Tuấn Brice

> > Xem thêm: Chán làm idol TikTok, nữ đại gia Bạc Liêu lấn sân làm ca sĩ 

Cụ thể, trên một diễn đàn chia sẻ về món ăn, một tài khoản có tên Đ.S đã đăng tải bài viết có nội dung "phốt" một cơ sở bán chè thuộc chuỗi quán chè ít ngọt nổi tiếng đình đám gần đây. Theo đó, Đ.S cho biết bản thân anh chỉ là một khách hàng thông thường, không phải là người làm nội dung mạng xã hội thế nên bài viết này cũng chỉ là chia sẻ trải nghiệm cá nhân.

Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Có một khách hàng đã chia sẻ cảm nhận sau khi thưởng thức món ăn tại quán. Ảnh: The35Express
Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Tuy nhiên, nhóm 5 vị khách này đã có trải nghiệm không tốt về chất lượng món ăn của quán cũng như thái độ của nhân viên chưa tốt. Ảnh: Yan News

Vừa qua, anh cùng nhóm bạn của mình đã đến quán để nếm thử món chè nổi danh này. Tuy nhiên trong bài viết, vị khách Đ.S này cảm thấy không hài lòng nhiều điểm của quán. Đ.S cho rằng từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng chè đều có vấn đề. Theo đó, Đ.S cho rằng nhân viên quán có thái độ phục vụ chưa tốt và hương vị chè quá ngọt so với tiêu chí chè ít ngọt.

Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Vị khách này còn cho biết nhóm bạn của anh đã gặp vấn đề sau khi ăn. Ảnh: The35Express

Chưa hết, điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ là Đ.S cho biết bạn của anh sau ăn chè thì sức khỏe liền gặp vấn đề. "Điều mình đáng nói ở đây là 2 đứa bạn mình sau khi ăn chè thì đã có biểu hiện ngộ độc thực phẩm. Ngay sau khi ăn xong, nó kêu ngứa cổ họng nôn nao. Nhưng anh em vẫn động viên nhau là không sao đâu. Sau đó biểu hiện nặng hơn, chóng mặt, buồn nôn, đi ngoài. Bọn mình đang theo dõi, nếu tình hình xấu có thể vào viện" - Đ.S bức xúc chia sẻ.

Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Hình ảnh bài viết "bóc phốt" của vị khách trên. Ảnh chụp màn hình

Kèm theo bài viết là hình ảnh chụp màn hình hóa đơn thanh toán tại quán. Đ.S cho biết anh không có hình ảnh những món đã ăn vì không nghĩ sau khi ăn xong lại nhận được cái kết "hú hồn" này. Sau khi đăng tải, bài viết "bóc phốt" nhận được nhiều sự quan tâm.

Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Chủ nhân bài "phốt" còn kèm theo "bằng chứng" xác minh đã ăn chè tại quán. Ảnh: FB Đ.S

Để làm rõ thực hư câu chuyện, chúng tôi đã liên hệ với chủ quán chè trên để hỏi rõ sự việc. Theo đó, chủ quán chè cho biết phía bên quán đã chủ động liên hệ với vị khách trên. Chủ quán chè đã đưa ra hướng giải quyết là hỗ trợ đưa khách đi khám bệnh để xác minh kết quả thế nhưng vị khách này lại từ chối.

Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Phía chủ quán chè cho biết đã liên hệ để giải quyết và cho rằng bài chia sẻ trên không đúng sự thật. Ảnh: Việt Giải trí
Bị phốt ăn xong phải vào viện, chủ quán chè lên tiếng phản hồi
Xây dựng thương hiệu chè đã hơn 4 năm qua, chủ quán tin rằng quán có nhóm khách hàng riêng. Việt Giải trí

Trước những chia sẻ của khách hàng, chủ quán vẫn quyết định bỏ qua vụ việc và xem đây là một bài viết không đúng sự thật. Nữ chủ quán chia sẻ: "Mình nghĩ đây chỉ là một bài review của khách hàng bình thường thôi. Từ trước giờ, quán của mình đã nhận rất nhiều review không mấy tốt đẹp nhưng khách vẫn ủng hộ. Người nào tin và hợp khẩu vị với bên mình thì người ta vẫn ăn, còn những ai không thích thì mình không ép người ta được".

> > Xem thêm: Tiêu chuẩn 'Khách hàng là thượng đế' thời 4.0 

Đồng thời, chủ quán chè cũng khẳng định rằng việc ồn ào trên mạng trong thời gian qua không gây ảnh hưởng nhiều đến lòng tin của khách hàng dành cho quán vì quán đã có khách cố định, ủng hộ quán trong nhiều năm qua. Hiện tại, phía bên vị khách Đ.S vẫn giữ nguyên bài viết và chưa bổ sung thông tin mới.

Bạn nghĩ như thế nào về những chia sẻ giữa bên bán và bên mua trên? Hãy cho Bestie biết ý kiến của bạn nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

CÁCH GIẢI QUYẾT HIỂU LẦM MỘT CÁCH KHÉO LÉO NHẤT

Trong cuộc sống, ít nhiều bạn cũng phải trải qua việc hiểu lầm ai đó hoặc bị ai đó hiểu lầm, đây là một việc khó tránh khỏi. Điều quan trọng là thái độ và kỹ năng xử lý khi tiếp nhận tình huống.

Theo đó, cần giữ thái độ bình tĩnh để xem xét vấn đề một cách khách quan. Trong trường hợp bạn muốn tự mình giãi bày hiểu lầm, bạn có thể nói chuyện rõ ràng, tường tận vấn đề để các bên có thể hiểu hơn. Còn trường hợp sự hiểu lầm quá lớn, không thể một mình đối chất thì bạn có thể nhờ đến những người đáng tin cậy...

Bài viết liên quan

Từ khóa:  đời sống, bóc phốt
Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top