Trong tháng 5/2022 tới đây, "Let’s Reels" một chiến dịch sáng tạo nội dung dành cho người dùng Facebook/Instagram chính thức được khởi động tại Việt Nam. Chiến dịch thu hút sự quan tâm của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

Theo một nghiên cứu của Meta, người dùng của Facebook và Instagram dành một nửa thời gian để xem video trực tuyến. Đó là lý do, Reels ra đời và hiện là là định dạng nội dung phát triển nhanh nhất của Meta cho đến nay.
Công ty đang tập trung biến Reels thành phương tiện tốt nhất để những nhà sáng tạo nội dung khám phá, kết nối với cộng đồng và có thể kiếm tiền ngay trên nền tảng này. Ngoài ra, người dùng MXH có thể dễ dàng tìm thấy và cùng nhau chia sẻ những nội dung giải trí tích cực, hữu ích.
Mark Zuckerberg thông báo về sự ra mắt của Facebook Reels

>>Xem thêm: "Hot girl cung thủ" chiếm trọn sportlight tại SEA Games 31
Reels (hay còn gọi là những thước phim) của Meta đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2022. Nhằm mang đến những giá trị, trải nghiệm mới mẻ, thông qua Facebook Reels/Instagram Reels các đối tác như: publishers (nhà quảng cáo), public figures (người nổi tiếng), creators (người sáng tạo nội dung).
Reels có thể bứt phá những giới hạn của sự sáng tạo, thu hút phát triển thêm người xem, không giới hạn ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bằng những video ngắn hấp dẫn, chiến dịch "Let’s Reels" chính thức được khởi động từ ngày 20/05/2022 đến hết 5/06/2022.
Demo các tính năng của Reels

>>Xem thêm: Ảnh hot sao Việt 20/5: "Cô dâu tháng 6" Minh Hằng đi thử váy cưới
Nội dung của các thước phim trong chiến dịch "Let's Reels" tập trung ở những hạng mục: Hài, Ẩm thức & Đời sống, Âm nhạc & Dance, Thể thao… Người dùng sẽ tạo các thước phim với hashtag #LetsReels, #ReelsVN, #ReelsTheSEAGames trên Facebook Reels/ Instagram Reels.
Bộ hashtag này như một lời cổ vũ, động viên tinh thần của các vận động viên SEA Games 31, dự kiến khởi tranh trong tháng 5/2022: "Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam". Không chỉ dừng ở đó, thông qua chiến dịch này, những tính năng mới từ Facebook/Instagram có thể tạo nên một nguồn cảm hứng trẻ trung, truyền tải những thông điệp, năng lượng tích cực và mới mẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội.
Reels hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nội dung trong thời gian tới đây

Chiến dịch "Let’s Reels" có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, như: diễn viên Thu Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Thái Vũ, Đức Phúc, Beauty Blogger Trinh Phạm và các hot fanpage thuộc hệ thống Social Media của Công ty cổ phần công nghệ và tầm nhìn yêu âm nhạc (YAN Digital), Điền Quân Network hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung Reels sáng tạo, hấp dẫn thu hút nhiều người dùng, đủ các độ tuổi cùng tham gia và lan toả những thông điệp tích cực tới cộng đồng người dùng mạng xã hội.
"Let's Reels" được bảo trợ truyền thông bởi Công ty cổ phần công nghệ và tầm nhìn yêu âm nhạc (YAN Digital), Điền Quân Network cùng đồng hành.
Bạn nghĩ như thế nào về tính năng mới này của Facebook? Hãy chia sẻ cùng Bestie nhé!
Xem thêm nhiều tin hot trên Bestie!
5 CHỨC NĂNG SIÊU HAY HO CỦA MESSENGER MÀ CÓ LẼ BẠN CHƯA TỪNG BIẾT
Những ai thường xuyên sử dụng Facebook thì ắt hẳn đã quá quen thuộc tính năng Messenger. Thế nhưng ít người biết rằng bên cạnh công năng nghe, gọi, nhắn tin thì Messenger còn có nhiều chức năng thú vị khác.
Trước tiên là chức năng chơi game, Messenger chứa đa dạng các trò, giúp người dùng có thể chơi game giải trí trực tiếp mà không cần tải thêm ứng dụng về điện thoại. Thứ hai, Messenger có tính năng kết bạn bằng cách scan code. Bằng cách này, người dùng có thể dễ dàng kết nối với bạn bè mà không cần thao tác phức tạp. Thứ ba, Messenger cho phép người dùng trò chuyện với người lạ mà không để lộ danh tính...