Là những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp cũng như thần thái đỉnh cao trong giới giải trí, Jennie, Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Lee Min Ho... luôn được công chúng săn đón. Không chỉ vậy, nhờ sức ảnh hưởng, các nhà mốt cũng không quên ngỏ lời mời họ quảng bá cho thương hiệu.
Nhờ đó, tên tuổi của loạt mỹ nhân, mỹ nam xứ củ sâm ngày càng đi lên như "diều gặp gió". Màn đọ sắc của họ khi diện trang phục từ các nhà mốt đình đám thế giới khiến công chúng đau đầu khi không thể chọn ai đẹp hơn.

>> Xem thêm: Jennie từ Chanel qua CK: Bên sắc sảo, bên mộc mạc
Calvin Klein
Đây là một trong những hãng thời gian "chăm chỉ" book các idol Kpop quảng bá nhất. Thời gian gần đây tần suất quảng bá cho hãng từ loạt mỹ nhân xứ kim chi có vẻ dày đặc hơn hẳn, nhất là Jennie (BLACKPINK).
Người đẹp đại diện cho thương hiệu có tiếng này và liên tục khiến fan "xịt máu mũi" vì theo đuổi hình ảnh táo bạo, quyến rũ. Trong những chiến dịch của hãng, Jennie thường xuyên được khoác lên mình những thiết kế "nửa kín nửa hở" khoe trọn body "cực phẩm".

Cư dân mạng không khỏi sốc nặng khi nhận thấy nữ thần tượng nhóm BLACKPINK đã dần thay đổi sang hình ảnh quyến rũ ngút ngàn. Sở hữu thân hình "nóng bỏng" hơn ai hết cùng thần thái vừa bí ẩn, lạnh lùng lại cực sang chảnh, Jennie luôn thu phục những set đồ gợi cảm nhất từ ông lớn thời trang này.

Dù không theo đuổi những concept quá "nóng bỏng" nhưng Joy vẫn làm dân tình ngơ ngác trong loạt ảnh quảng bá cho hãng Calvin Klein. Người đẹp nhóm Red Velvet có được thân hình chuẩn đẹp, quyến rũ tự nhiên và đặc biệt là lợi thế chiều cao nên trong ảnh nào cô nàng cũng đều nổi bật.


Sau thành công của vai diễn trong phim Squid Game, tên tuổi Jung Ho Yeon - bạn thân của Jennie ngày càng được biết đến. Cô nàng cũng liên tục được các nhãn hàng có tiếng săn đón, trong đó có cả Calvin Klein. Nữ diễn viên "gây mê" công chúng bởi vẻ bề ngoài vừa xinh đẹp lại cực sang chảnh, bí ẩn và "chịu chơi". Có lẽ nhờ vậy, bạn thân Jennie tỏa sáng trong từng thiết kế của hãng.


>> Xem thêm: Jennie là chuẩn mực vẻ đẹp: Mấu chốt nằm ở đôi mắt
Dior
Nàng thơ xuất hiện trong mọi chiến dịch của nhà mốt Pháp những năm gần đây chính là Jisoo (BLACKPINK). Người đẹp được đánh giá là ngày càng sang chảnh đậm chất tiểu thư đài các sau khi "về team" của nhà mốt đình đám này. Khó có thể phủ nhận sự quyến rũ cũng như thần thái "chanh sả" tột độ của nữ thần tượng BLACKPINK mỗi lần quảng bá cho nhà mốt này.


Suzy cũng là nàng thơ xứng đáng được vinh danh của nhà mốt Dior. Cũng giống như Jisoo, người đẹp ngày càng "lên hương" sau khi trở thành gương mặt thân thiết, gắn bó với thương hiệu này. Khác với hình ảnh "bánh bèo" trước kia, nữ diễn viên phim Vagabond đã đổi hình tượng sang cá tính, gai góc hơn hẳn.


Nam Joo Hyuk chính là diễn viên nam được Dior "chọn mặt gửi vàng" trong các chiến dịch quảng bá. Nam chính phim Tuổi 25, tuổi 21 luôn toả sáng trong từng thiết kế của nhà mốt Pháp. Ban đầu Nam Joo Hyuk được chọn làm đại sứ Dior Beauty khu vực Hàn Quốc cho tới đầu năm 2022 anh chàng chính thức được thăng cấp thành đại sứ thương hiệu.


Nhắc tới những nam thần được nhà mốt Pháp tin tưởng và xác định hợp tác lâu dài có lẽ không thể không kể Sehun (EXO). "Em út" của nhóm không chỉ khẳng định bản thân trong con đường âm nhạc mà còn gây ấn tượng mạnh ở mảng thời trang.

>> Xem thêm: Lisa lúc nào cũng "chịu chơi", lên đồ qua Pháp cũng cả tỷ đồng
Louis Vuitton (LV)
Là nhóm nhạc nam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường và gu thời trang cũng "đỉnh chóp", BTS chính thức được LV bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu. 7 thành viên trong nhóm nhạc nam này cũng liên tục có mặt dự sự kiện của LV cũng như "lăng xê" các thiết kế của họ.


Trước khi quyết định hợp tác với nhà mốt Fendi, Lee Min Ho cũng có nhiều dấu ấn với "ông lớn" LV. Ngay trên trang mạng xã hội anh chàng cũng vô cùng tích cực đăng tải những hoạt động quảng bá cho nhãn hàng "xịn sò" này. Cư dân mạng luôn thích mê phong cách thời trang vừa sang chảnh, rắn rỏi lại hết sức thời thượng, lạ mắt của nam diễn viên này.


Song Mino (WINNER) từng "hớp hồn" công chúng sau khi xuất hiện ở Louis Vuitton Men's Xuân Hè 2020 với vai trò người mẫu. Đây có lẽ là những khoảnh khắc khó quên với nam idol khi được đại diện LV tin tưởng.

Với những màn đọ sắc bất phân thắng bại trên, netizen công nhận cả 3 hãng thời trang đều rất biết "chọn mặt gửi vàng". Các idol đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của hãng không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút mà sức ảnh hưởng trong mảng thời trang cũng mạnh mẽ hơn ai hết.
Bạn nghĩ sao về hình ảnh các idol Kpop trong những chiến dịch quảng bá của các nhà mốt lớn trên thế giới, hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!
Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị trên Bestie!
TIPS PHỐI ĐỒ "XẤU CHE ĐẸP KHOE" NÀNG CẦN BIẾT
Nếu không sở hữu vóc dáng hoàn hảo, nàng vẫn có thể học cách phối đồ che khuyết điểm đồng thời tôn lên những nét đẹp mà mình đang sở hữu. Trong đó, người có phần bắp tay to vẫn có thể mặc áo 2 dây nhưng hãy khéo léo chọn thêm 1 chiếc áo khoác nhẹ ở ngoài.
Những nàng có vòng eo hơi mũm mĩm có thể trưng dụng mẫu váy babydoll vừa che eo vừa toát lên vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu. Nếu không thì những mẫu váy suông hay dáng xoè cũng là "cứu tinh" của bạn.