Được biết, sau khi phát hiện sự việc, chủ shop đã bắt cô gái cởi khẩu trang, cởi mũ bảo hiểm để mình có thể quay và đăng tải lên mạng xã hội. Mặc cho cô gái van xin, khóc lóc thậm chí quỳ xuống sàn nhưng chủ shop vẫn dửng dưng và quyết làm cho đến cùng.

>> Xem thêm: Đơn 400k khách chuyển nhầm thành 400 triệu, chú shipper gửi trả lại
Còn cô gái vì biết lỗi và cảm thấy xấu hổ nên cúi gầm che mặt và liên tục khóc lóc "em xin lỗi chị, chị tha cho em". Tuy nhiên, những lời này không khiến chủ shop thời trang động lòng. Thậm chí, người phụ nữ này còn đe doạ cắt tóc, rồi cắt dây áo trong của cô gái. Cuối cùng, cho đến khi một người đàn ông tiến đến can ngăn thì sự việc mới dừng lại.
Không chỉ thế chủ shop đã yêu cầu bồi thường 15 - 30 triệu đồng còn đe dọa: "Khi nào khắc phục hậu quả xong nói tiếp. 15 hay 30 triệu tuỳ mi xử lý. 2 hôm nữa không khắc phục tau cho mi lên công an cho mi chừa cái thói 6 ngón đi".

Tương tự vụ chửi khách hàng trên đây, vụ cô gái bị bắt quỳ gối vì đăng bài "bóc phốt" đồ ăn có sán trong quán nướng ở Bắc Ninh cách đây không lâu cũng khiến cộng đồng mạng bức xúc. Thông tin từ Pháp luật và bạn đọc, tối 17/8, chị H. có đến quán nướng để ăn và phát hiện món ăn có sán nên đã phản hồi lại với nhà hàng. Sau đó, chị H. không ăn nữa mà tính tiền ra về. "Lúc thanh toán tôi cũng rất nhẹ nhàng, không gây gổ hay to tiếng. Đến khi ra ngoài tôi còn bị nôn rất nhiều", chị H. nói.
Về nhà, chị H. đăng tải lên mạng xã hội để bóc phốt, chủ quán biết chuyện cho rằng H. làm ảnh hưởng đến uy tín của quán, sợ sẽ mất khách nên gọi đến để nói chuyện cho ra lẽ. Chị H. đến quán, quỳ xuống xin lỗi, chị cho biết bản thân bị bắt quỳ gối xuống xin lỗi chứ không phải do bản thân tự nguyện quỳ.

Trước đó cũng có không ít trường hợp khách mua hàng bị shop quần áo chửi, đuổi ngang hoặc đem lên mạng bóc phốt chỉ vì không hài lòng. Như trường hợp của cô gái này, phản ánh với chủ shop vì giao hàng không đúng hình nhưng lại bị shop đăng story "chửi xéo".


Hoặc trường hợp của cô gái này, khi hỏi giá tiền nhưng không có chủ - vị mà chỉ cộc lốc: "Áo và quần ạ" thì đã bị chủ shop "sửa lưng" khi nói chuyện với người khác phải có chủ ngữ, đó là phép lịch sự tối thiểu. Tuy nhiên, có người lại cho rằng, nếu không muốn người ta hỏi thì cứ công khai giá cụ thể là được.


>> Xem thêm: Shipper bị bùng hàng bèn "cay đắng" ngồi ăn luôn trên vỉa hè
Quay lại câu chuyện cô gái trộm chiếc váy trong shop thời trang, nhiều người cho rằng, dù hành động của cô gái là sai hoàn toàn, nhưng khi cô gái đã thành tâm xin lỗi thì không nhất thiết phải bêu xấu, động chân tay thậm chí đòi đền bù hàng chục triệu đồng như vậy. Người ta thường nói, "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", dù sao cô gái cũng đã xin lỗi và hy vọng được tha thứ nhưng chủ shop vẫn quyết làm tới. Hiện tại chưa rõ sự việc kết thúc như thế nào nhưng mong là cả hai giải quyết sự việc trong hoà bình.
Xem thêm các bài viết mới nhất tại Bestie nhé!
ĐẶT ÁO 95K NHƯNG NHẬN HÀNG 895K CHỦ SHOP XIN LẠI THÌ THÁI ĐỘ VÙNG VẰNG
Trường hợp này thì ngược lại, chủ shop giao nhầm đơn hàng 895k cho khách mua đơn hàng 95k. Mặc dù sau khi nhận, biết bị nhầm nhưng cô khách này không trả lại mà giữ lấy làm của riêng.
Khi nhận ra sự nhầm lẫn, cả shipper và người bán đều đến để xin hàng lại nhưng thái độ của khách vô cùng dửng dưng: "Đâu phải do lỗi shipper, do người gói hàng thôi. Lỗi do ai tui không biết, còn tui không có lỗi thì tui không sợ gì. Khi giao mà người ta không nhận thì nói, đây nhận rồi thì thôi. Do shipper hay do shop thì ráng chịu đi, giao nhầm thì ráng chịu đi, không có nói gì".