10/05/2021 13:58

Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat

Thanh Xuân - Theo thethaovanhoa.vn Thanh Xuân

Nghe toàn bộ nội dung bài viết tại đây:

Sau những nỗ lực tập luyện và ăn uống khoa học, hiện tại Khả Ngân đã dần thoát mác “hot girl chân cột đình”. Song song đó, sắc vóc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng, hoàn hảo và quyến rũ hơn hẳn.

Mới 17 tuổi, Khả Ngân đã "nổi đình nổi đám" trong showbiz Việt với danh xưng "hot girl boxing". Thời gian đầu, khi mới "chân ướt chân ráo" gia nhập Vbiz, tuy sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Khả Ngân có lại có đôi chân khá thô, điều đó khiến vóc dáng của cô nàng kém hài hòa.  Sau tất cả, cô nàng đã dần thoát khỏi biệt danh "hot girl chân cột đình", ngày càng "lột xác" với body gợi cảm hơn. 

Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
Vẻ đẹp trong sáng của Khả Ngân từng gân ấn tượng rất lớn đối với công chúng. Ảnh: FB Khả Ngân

>> Đừng bỏ lỡ: 6 động tác cực dễ giúp đùi thon nhỏ, chị em tự tin diện váy, bikini

Nổi tiếng với hình ảnh "boxing girl", người mẫu - diễn viên trẻ Khả Ngân từng gây được rất nhiều chú ý với giới truyền thông trong nước lẫn khu vực với những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp của cô. Điều này giúp nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người hâm mộ. Nhiều netizen cũng thừa nhận rằng, chính vẻ đẹp trong sáng, khỏe khoắn của cô đã gân ấn tượng rất lớn đối với công chúng khi hoá thân làm mẫu ảnh hoặc những vai diễn trên các bộ phim.

Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
Nổi tiếng với hình ảnh "hot girl boxing"... Ảnh: Yeah1
Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
...nhưng Khả Ngân cũng thừa nhận cô không hài lòng về cặp đùi kém thon gọn của mình. Ảnh: FB Khả Ngân

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm nổi trội như trên thì Khả Ngân cũng có một hạn chế về vóc dáng - đó là phần đùi kém thon gọn. Và điều đó khiến cô bị nhiều người gọi với biệt danh "hot girl chân cột đình", nhưng hơn hết là khiến vóc dáng tổng thể của người đẹp kém quyến rũ. Bản thân nữ diễn viên cũng từng có lần thừa nhận rằng, đôi lúc cô cũng cảm thấy khá tự ti bởi đôi chân kém thon gọn của mình.

Thậm chí khuyết điểm ấy còn khiến Khả Ngân đôi khi ngại xuất hiện trước công chúng bởi cô sợ phải nghe những ý kiến tiêu cực từ mọi người. Chính vì thế mà không ít lần người đẹp này thường diện váy dài hoặc quần ống rộng hay ống suông để che khuyết điểm đôi chân của mình.

Thời gian gần đây, Khả Ngân đã rất tự tin xuất hiện với những bộ cánh quyến rũ, cô nàng tự tin khoe đôi chân thon gọn của mình mà không sợ mọi người đưa ra những ý kiến tiêu cực như trước. Thậm chí, đôi khi nữ diễn viên còn khiến nhiều netizen phải trầm trồ khi khoe thân hình quyến rũ, gợi cảm chẳng kém các mỹ khác trong Vbiz vời những bộ cánh rất thời thượng.

Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
Người đẹp đã cố gắng rất nhiều để cải thiện đôi chân của mình... Ảnh: FB Khả Ngân
Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
...và tự tin xuất hiện trước công chúng với diện mạo cực gợi cảm, quyến rũ. Ảnh: FB Khả Ngân

>> Bạn biết chưa: Giữ eo thon, đùi gọn với 6 bài tập cực dễ ngay tại bàn làm việc

Để có được diện mạo hoàn toàn mới, quyến rũ và gợi cảm như hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô đã thực hiện chế độ tập luyện khá khắc nghiệt và ăn uống theo thực đơn khoa học và hợp lý. Khả Ngân từng chia sẻ: "Để giữ được vóc dáng thon gọn, cử chỉ nhẹ nhàng phù hợp với các hoạt động nghệ thuật, Ngân đã quyết định tạm gác boxing sang một bên và tập luyện bằng cách chạy bộ, tập gym… Tuy nhiên, để giữ cho cơ thể khoẻ mạnh hơn, sau đó không lâu, Ngân đã tập boxing trở lại nhưng điều độ hơn".

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt còn chia sẻ rằng: "Ngân từng rất tự ti về cặp đùi quá khổ do tập Aerobics suốt một thời gian dài. Để khắc phục nhược điểm này, Ngân chuyển sang tập gym, chủ yếu tập đùi trong và đùi ngoài, hạn chế tập đùi trước vì không muốn làm to thêm vùng đã có cơ sẵn".

Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
Để có được thành quả như hiện tại, Khả Ngân đã rất chăm chỉ tập gym.  Ảnh: FB Khả Ngân
Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
Đặc biệt là cô nàng hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều nước ép bưởi, bí đao... cho cơ thể.  Ảnh: FB Khả Ngân

"Thông thường, bài tập đốt mỡ thừa đùi trong của Ngân là 4 - 5 hiệp squat mỗi ngày (mỗi hiệp 20 cái) với tốc độ chậm rãi, dạng chân thật rộng. Sau đó, Ngân tập đùi ngoài bằng máy và tạ khoảng 3 hiệp (mỗi hiệp 15 lần). Ngoài ra, Ngân còn đi bộ trên máy mỗi ngày 1 tiếng, vừa đi vừa siết cơ đùi. Sau khoảng 2 - 3 tháng như vậy, đùi Ngân bắt đầu thon gọn trở lại" - Khả Ngân chia sẻ thêm.

Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
Thoát mác  "hot girl chân cột đình", Khả Ngân ngày càng "lột xác" với đôi chân thon gọn và quyến rũ hơn hẳn. Ảnh: FB Khả Ngân
Bí quyết thoát chân cột đình như Khả Ngân: hạn chế tinh bột, tập squat
Hiện tại, nữ diễn viên đã rất tự tin vào vẻ ngoài của mình, đặc biệt là body cực kỳ gợi cảm. Ảnh FB Khả Ngân

>> Xem thêm: 10 động tác "siêu dễ", tập vài tuần là có ngay eo gọn, dáng chuẩn

Ngoài tập luyện với cường độ như trên thì việc hạn chế ít ăn tinh bột (đặc biệt là cơm) cũng là một trong những yếu tố giúp nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cặp đùi thon gọn. Khả Ngân từng cho biết: "Ngân đã không dùng tinh bột trong thời gian hơn 2 năm, thay vào đó khẩu phần ăn bổ sung cơ của Ngân thường gồm rau xanh và chất đạm như cá hồi, thịt nạc heo, thịt bò, rau củ luộc cùng chuối và lòng trắng trứng… Đặc biệt, sau mỗi bữa ăn, Ngân còn thường bổ sung nước ép bưởi hoặc nước ép bí đao cho cơ thể để vừa giúp mát cho da vừa giúp đốt mỡ thừa".

Ngày 2 - đùi thon gọn | Hana Giang Anh

Hiện tại, dù chưa sở hữu đôi chân hoàn toàn hoàn hảo, nhưng qua thời gian nỗ lực chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, Khả Ngân cũng đã dần lấy lại được thân hình săn chắc, vẻ quyến rũ và cô cũng tự tin hơn vào vẻ ngoài của mình. Còn bạn, nếu có bí quyết gì giúp cải thiện đôi chân "cột đình" hay hơn thì chia sẻ để mọi người cùng áp dụng nha!

Và cùng đón đọc những tin tức mới nhất từ Bestie nhé!

6 MÓN NÊN DÙNG TRƯỚC KHI TẬP ĐỂ GIÚP ĐỐT MỠ THỪA NHANH GẤP ĐÔI

Bên cạnh chăm chỉ tập luyện, để giúp vóc dáng của mình nhanh cải thiện thì chị em cũng cần chú ý đến các món ăn được các chuyên gia khuyên dùng trước khi tập thể dục nhằm giúp mỡ thừa được đốt cháy nhanh hơn. Cụ thể như sau:

- Trứng luộc, bánh mì nguyên cám: Dùng một ít trứng luộc cùng bánh mì nguyên cám trước khi tập thể dục để cung cấp protein và carb cho cơ thể.
- Các loại hạt, trái cây sấy khô: Các loại hạt, trái cây sấy khô rất thích hợp "nhâm nhi" trước khi tập thể dục để giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.
- Sinh tố rau củ quả tươi: Uống một ly sinh tố rau củ quả tươi trước khi tập thể dục cũng là cách giúp mỡ thừa tan biến nhanh hơn...

>> Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY.

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Scroll to top