09/17/2021 06:51

Top sản phẩm "đỡ không nổi" của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ

Tú Hảo - Theo thethaovanhoa.vn Tú Hảo

Dù khiến người ta hoài nghi về mức độ thiết thực song mắt kính ngược, túi xách bánh mì, giấy vệ sinh hay bồn cầu "cộp mác" LV... cùng nhiều thiết kế có "1 - 0 - 2" khác vẫn được bán ra với mức giá "trên trời".

Các thương hiệu xa xỉ trên thế giới không ngừng thể hiện đẳng cấp, khuấy động xu hướng mỗi năm. Có điều, bên cạnh những thiết kế chủ đạo có tính trendy hay mức độ ứng dụng cao, các "ông lớn" còn cho ra đời những sản phẩm "không đỡ nổi". Ấy thế mà để sở hữu chúng, người ta phải bỏ ra số tiền "không phải dạng vừa", từ vài triệu cho đến vài chục, vài trăm triệu hay thậm chí là cả tỷ đồng.

Những hình ảnh với loạt sản phẩm từ các thương hiệu xa xỉ khiến nhiều người "đỡ không nổi" được page U là chời đăng tải đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Thử xem, chúng trên thực tế độc lạ và đắt đỏ đến mức nào?

Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Mua về dùng thì mỗi lần đi đổ rác, 230.000 đồng cũng sẽ "ra đi". Ảnh: newsbomb

>> Xem thêm: BST cho nam của thương hiệu xa xỉ nhất thế giới: Toàn váy công chúa

Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
"Cục gạch Supreme" có giá 30 USD (gần 700.000 đồng), chị em mua về phòng thân cho "chanh sả". Ảnh: Supreme
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Kẹp giấy nhà Prada giá bình dân, chỉ hơn 4 triệu thôi. Ảnh: crfashionbook
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Ống hút thủy tinh Dior suy cho cùng khá là hữu ích, vừa sang chảnh vừa bảo vệ môi trường. Chúng được bán với mức giá 3,5 triệu đồng/hộp, mỗi hộp bao gồm 6 cái. Ảnh: kknews
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Bộ bài "tú lơ khơ" giá gần 4 triệu đồng của nhà Hermès. Giá này mà cầm lên chơi thì chắc hẳn là mát tay phải biết. Ảnh: revistaad
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Bạn có chịu "mở két" 10 triệu đồng chỉ để tậu cho mình 1 cái bookmark - thẻ đánh dấu khi đọc sách hay không? Ảnh: theluxurycloset
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Người thành công có lối đi riêng còn muốn tốn tiền thì chọn mua mắt kính "ngược" giá 11 củ của Gucci. Ảnh: timenownews
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ

Cứ hễ Balenciaga "bắt tay" với Crocs là dân tình lại được một pha "xỉu ngang xỉu dọc". Nhìn đôi guốc này xem, muốn rinh về nhà phải "móc hầu bao" 23 triệu đấy. Ảnh: The Fashionista Stories

>> Xem thêm: Loạt đồ hiệu nghìn đô của "boss": Đệm nằm 30 triệu chưa phải đắt nhất

Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Moschino - thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những phụ kiện "quái đản" quyết không để ai "soán ngôi" mình với túi xách... bánh mì. Ngặt một nỗi, chiếc bánh mì này lại sở hữu mức giá cao ngất ngưỡng, tận 24 triệu đồng. Ảnh: Pinterest
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Lại một siêu phẩm khác "cộp mác" Moschino. Túi này thuộc BST thu đông 2017-2018, được bán với giá 25 triệu VNĐ. Ảnh: cosmopolitan
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Một thiết kế khác từ Prada khiến ai nhìn cũng phải... thèm phô mai. Nó được bán với giá 29 triệu VNĐ. Ảnh: dailynews
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Phải bỏ ra 2.000 USD, tức 46 triệu đồng mới tậu được túi Ikea đến từ nhà Balenciaga - "chị em thất lạc" của bao tải Việt Nam. Ảnh: instyle

 

Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Không nói chắc nhiều người còn tưởng đây là chiếc chăn "hoa hòe hoa sói" ở nước mình ấy chứ. Nhưng giá của nó ư? Gần 52 triệu chứ hỏng có bao nhiêu. Ảnh: scoopwhoop
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Trông đáng yêu như quả bóng rổ nhưng nghe tới giá thì ai nấy đều muốn "xỉu ngang" vì lên tới 2.300 USD (xấp xỉ 53 triệu đồng). Ảnh: Pinterest
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
Người thì "sang - xịn - mịn" đấy nhưng "nhân vật chính" là 2 chiếc thùng rác Louis Vuitton lấp ló phía sau cơ. Được biết, mỗi thùng có giá 3.000 bảng Anh, tức 92 triệu đồng. Ảnh: gpsradar

>> Xem thêm:  Bí mật không ngờ tại các shop thời trang: Nhất là gương biết "nịnh"

Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
"Túi xách máy bay" giá 900 củ của LV "gây bão" một thời. Này chỉ có nước nhường phần cho "người chơi hệ siêu giàu" chứ người thường thì ngắm cho biết vậy thôi. Ảnh: Pinterest
Top sản phẩm đỡ không nổi của các thương hiệu xa xỉ: Bồn cầu 2,2 tỷ
"Trùm cuối" là đây chứ còn đâu nữa. 2,2 tỷ thì có mua về cũng chỉ để trưng thôi chứ còn lâu mới dám xài. Ảnh: Louis Vuitton
Cách các thượng hiệu sản xuất áo

Không phải "tất tần tật" những thiết kế đã kể đến trên đây đều vô nghĩa nhưng việc bỏ ra một số tiền kha khá để "rinh" chúng về nhà có lẽ sẽ khiến người ta suy đi tính lại khá lâu. Còn bạn thì sao, bạn có bị sản phẩm nào "hớp hồn" không? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé! 

Nếu muốn xem thêm những bài viết thú vị khác tương tự thế này thì ghé ngay vào page U là chời nha!

LOẠT KHẨU TRANG HÀNG HIỆU GIÁ ĐẮT KHỦNG: CÓ LOẠI TỚI TẬN 13 TRIỆU ĐỒNG

Bên cạnh những chiếc túi xách "vô dụng", những bộ cánh có phần kì lạ, BST những sản phẩm "đắt xắt ra miếng" của các "ông lớn" ngành thời trang còn có sự hiện diện của những chiếc khẩu trang. Thời điểm mới được "trình làng", chúng thậm chí còn trở thành đề tài nóng hổi được dân tình bàn tán xôn xao. Chẳng hạn như:

- Khẩu trang Marine Serre có thiết kế vô cùng bình thường nhưng được bán ra với giá 13 triệu. Được biết, một trong những lý do "đẩy giá" sản phẩm này chính là khả năng chống ô nhiễm môi trường.

- Gucci cũng "nhập cuộc" với dòng khẩu trang được thiết kế che kín mặt, mũi và cả cằm, chỉ hở duy nhất 2 phần miệng và mắt. 6 triệu đồng là giá bán ra của chiếc khẩu trang "kín đáo" này.

>> Xem chi tiết: TẠI ĐÂY!

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Stylist Kye Nguyễn chật vật bước chân vào giới thời trang khi không có điều kiện và mối quan hệ
Scroll to top