09/08/2021 02:30

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt

Chu Thị Thu Hà - Theo thethaovanhoa.vn Chu Thị Thu Hà

Có sức hút khủng, 4 cô nàng BLACKPINK luôn được các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu "chọn mặt gửi vàng". Liệu với Jisoo, cô chị cả của nhóm, tuy bước đi sau nhưng có bị lu mờ bởi thần thái của ba thành viên còn lại?

BLACKPINK hiện là nhóm nhạc hàng đầu của xứ sở kim chi, sở hữu lượng fan hùng hậu ở cả trong nước và quốc tế. Không chỉ thành công rực rỡ với vai trò idol, mỗi thành viên đều là "con cưng" được nhiều thương hiệu hàng đầu ưu ái, "chọn mặt gửi vàng" với danh xưng Đại sứ thương hiệu. Từ trước đến nay, Jennie, Lisa và Rosé vẫn luôn được đánh giá cao về thần thái và phong cách ấn tượng, cô chị cả trong nhóm Jisoo lại nhận về những nhận xét có phần lép vế hơn. Tuy nhiên, ở bộ ảnh quảng bá mới nhất, Jisoo đã chứng minh thần thái không phải dạng vừa!

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
4 cô nàng BLACKPINK đều sở hữu nhan sắc nổi bật trong Kpop. Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Soi ốp lưng điện thoại sao Hàn: Mỹ nhân BLACKPINK là "dân chơi hệ ốp"

Jennie

Jennie sở hữu cho mình phong cách thời trang ấn tượng cùng thần thái sang chảnh. Cô nàng cũng là ngôi sao có lượng theo dõi khủng trên Instagram. Chính những yếu tố đó đã giúp cô lọt vào mắt xanh của thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế - Chanel. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và người hâm mộ, cô nàng luôn gây sốt bởi hình ảnh thần thái trong những set đồ và phụ kiện đến từ nhà mốt này. Không đơn giản chỉ là khoác đồ hiệu lên người, Jennie luôn có những cách biến tấu vừa phù hợp với phong cách riêng và vóc dáng của bản thân, vừa tạo ra những xu hướng mới được đông đảo giới trẻ học hỏi. 

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
Hình ảnh xinh đẹp của Jennie khi tham dự một sự kiện của Chanel. Ảnh: @jennierubyjane

>> Xem thêm: 4 bước then chốt để tạo lớp makeup hoàn hảo như Jennie (BLACKPINK)

Năm 2019, Jennie được công nhận danh hiệu đại sứ của Chanel. Cô nàng cũng tiếp tục khẳng định mình là "con cưng" của Chanel khi xuất hiện cùng dàn sao đinh đám khác tại hàng ghế đầu trong show thời trang của hãng trong Tuần lễ thời trang Paris. Jennie cũng là một trong ba đại sứ sở hữu cho mình trang bìa riêng trong cuốn sách nghệ thuật phiên bản giới hạn. Được biết, cuốn sách này do Chanel và V Magazine sản xuất. 

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
​ Khí chất của một "Chanel sống". Ảnh: @jennierubyjane

Lisa

Cô nàng em út của nhóm sở hữu gia tài thành tích khổng lồ ở song song cả hai lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Không kém cạnh với cô nàng "tắc kè hoa" Jennie, Lisa không chỉ là ngôi sao Kpop đầu tiên thu hút 50 triệu người theo dõi trên Instagram mà còn ghi tên vào bảng xếp hạng 10 người nổi tiếng Châu Á có nhiều followers nhất trên nền tảng này (Lisa hiện đang ở vị trí thứ 4). Với giá trị thương hiệu cá nhân khủng cùng thần thái đỉnh cao, không khó hiểu khi cô nàng chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của CELINE - một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế.

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
Lisa trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu do chính Giám đốc sáng tạo của hãng lựa chọn. Ảnh: @lalalalisa_m

Đặc biệt, Lisa đã tạo nên một dấu mốc quan trọng khi cô trở thành người đầu tiên đảm nhận vị trí này của thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế. Cô nàng còn là người do chính Giám đốc sáng tạo Hedi Slimane lựa chọn. Mỗi bức hình cô nàng xuất hiện trên trang bìa của CELINE đều tạo ra "cơn địa chấn" trên toàn thế giới bởi chính cá tính độc đáo cùng thần thái không thể nào đỉnh hơn của cô em út nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. 

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
Lisa thần thái ngút ngàn trong bộ ảnh thời trang của CELINE. Ảnh: @lalalalisa_m

Rosé

Không kém cạnh hai thành viên cá tính trong nhóm, cô nàng Rosé đại diện cho sắc hồng của BLACKPINK cũng có những thành công nhất định trong lĩnh vực thời trang. Tháng 6/2020, Saint Laurent chính thức đưa ra thông báo Rosé sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu. Cô còn được nhãn hàng lựa chọn là người góp mặt trong campaign (chiến dịch - pv) toàn cầu. Quyết định này đã mang lại thành công cho Saint Laurent khi thông tin trên vừa được tung ra, các truy cập tìm kiếm thông tin về hãng thời trang này đã tăng vọt.

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
Sức ảnh hưởng của Rosé giúp chỉ số tìm kiếm thương hiệu Saint Laurent tăng cao. Ảnh: @roses_are_rosie

Mỗi lần xuất hiện trong những thiết kế của Saint Laurent, Rosé không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái ngút ngàn đã giúp cô tạo được dấu ấn trong trái tim fan. Rosé còn vinh dự là một trong những gương mặt đình đám nằm trong dàn khách mời ghế đầu tại show diễn Thu Đông 2020 của thương hiệu Saint Laurent ngay trong ngày mở màn Tuần lễ Thời trang Paris. 

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
Rosé xinh đẹp, phóng khoáng và đầy ấn tượng khi khoác lên mình trang phục của Saint Laurent. Ảnh: @roses_are_rosie

Jisoo

Với sức hút quá khủng từ ba thành viên trong nhóm, cô chị cả Jisoo thường xuyên bị nhận xét là nhạt nhòa, không có phong cách riêng và hoàn toàn bị lu mờ trong lĩnh vực thời trang. Nhưng ít ai ngờ rằng cô nàng cũng chính là nàng thơ được thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế Dior lựa chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. 

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
Thần thái đỉnh cao của "cây Dior sống" Jisoo. Ảnh: FB Jisoonly - BlackPink Jisoo Vietnam Fanpage

>> Cùng theo dõi những thông tin liên quan góc nhìn cư dân mạng tại Yan Netizen nhé!

Đặc biệt, trong đoạn clip quảng bá một pop-up store mới của Dior tại Seoul cùng bộ ảnh quý phái, Jisoo đã chứng minh thần thái không phải dạng vừa của mình. Cô nàng thật sự đã khiến cho fan "mất ngủ" bởi sự sang chảnh và vẻ đẹp được ví như hoa hậu trong loạt ảnh do chính Hapers Bazaar Korea đăng tải trên tài khoản Instagram. Có thể nói, qua đợt quảng bá lần này, Jisoo khẳng định dù cô nàng là thành viên có những bước đi chậm hơn trong lĩnh vực thời trang, cô vẫn đủ sức để "lấn lướt" ba thành viên còn lại. 

Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương vùn vụt
Vẻ đẹp này không đùa được đâu! Ảnh: @sooyaaa__
BLACKPINK nói tiếng Việt

Quả không hổ danh là nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ sở kim chi, 4 cô nàng, 4 màu sắc riêng biệt đã khẳng định sức ảnh hưởng không phải dạng vừa bằng chính việc trở thành đại sứ cho một loạt các tên thương hiệu hàng đầu quốc tế. Nếu Jennie được ưu ái gọi là "Chanel sống", Lisa luôn gây sốt với những bộ ảnh đỉnh cao trên trang bìa CELINE, còn Rosé trở thành cô đại sứ toàn cầu đa sắc màu của Saint Laurent, thì Jisoo, cô chị cả của nhóm cũng không kém cạnh với danh xưng "cây Dior sống". Với sức hút khó cưỡng của 4 cô nàng, không biết các bạn có nóng lòng đón chờ những bộ ảnh quảng bá tiếp theo của BLACKPINK hay không? Cùng chia sẻ nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie nhé!

BLACKPINK luôn gây ấn tượng với người hâm mộ vì chính thần thái và tài năng của họ. Mỗi thành viên đều sở hữu cho mình những cá tính và phong cách riêng biệt, độc đáo.

Được các thương hiệu hàng đầu quốc tế "chọn mặt gửi vàng", bốn cô nàng đã chứng minh sự ảnh hưởng không phải dạng vừa của bản thân. Đó là lý do mà netizen thường kháo nhau rằng trong tương lai, sẽ rất khó để tìm được một nhóm nhạc Kpop có tất cả các thành viên đều ưu tú đến thế.

Bài viết liên quan

Video có thể bạn quan tâm
Top girl group hot nhất nửa đầu năm 2018: Black Pink không phải hạng 1, nhóm toàn danh hài lại lọt top
Scroll to top