Lisa (BLACKPINK) không chỉ được khán giả Hàn yêu mến và thích mê mà còn khiến người hâm mộ ở quê nhà "phát sốt". Nữ thần tượng không có nhiều dịp về Thái Lan nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Đặc biệt, sức hút chỉ qua 1 câu nói của "búp bê sống" cũng khiến thịt viên tại quê nhà tăng doanh số chóng mặt. Hãy cùng theo dõi về chủ đề thú vị này để xem Lisa (BLACKPINK) nổi tiếng ra sao nhé!

>> Xem thêm: "Lóa mắt" trước đồ hiệu của Lisa trong MV solo mới
Lisa nhớ tới ẩm thực quê nhà
Vừa qua, người đẹp nhóm BLACKPINK đã có cơ hội xuất hiện trong chương trình Woody Show và có nhiều chia sẻ thú vị. Trong đó, người dẫn chương trình gợi về những câu chuyện liên quan tới quê hương của Lisa – Buriram. Nhờ đó, người đẹp cũng chia sẻ ngay về món ăn ưa thích của mình tại quê hương yêu dấu.
Lisa bật mí đó là món thịt viên yuen kin, người đẹp còn nói thêm với giọng điệu cực phấn khích: "Món này cực kì nổi tiếng luôn đó. Mọi người hãy mua và thưởng thức tại ga xe lửa Buriram".

Lisa không kìm được sự thích thú khi nhắc tới món ăn mà mình yêu thích tại quê nhà. Trong suốt một khoảng thời gian dài chưa về thăm quê, có lẽ Lisa cũng nhớ nhung người thân và ẩm thực nơi đây lắm. Chủ nhân ca khúc LALISA còn nói món ăn này rất đặc biệt, cô không thể tìm được ở Hàn Quốc dù có những gánh hàng rong tương tự.


Được biết, những gánh thịt viên thơm ngon thường được bán tại ga xe lửa Buriram và có nhiều người tới đây hành nghề này. Đây chính là kí ức đẹp đẽ đối với Lisa và người đẹp muốn lan tỏa món ăn ngon này tới mọi người.

>> Xem thêm: Đọ ảnh làm đại sứ của BLACKPINK: Jisoo đi sau mà lên hương ngùn ngụt
Doanh thu từ thịt viên tăng vọt sau khi được Lisa "quảng bá"
Sau lời kêu gọi của nữ thần tượng gốc Thái, người hâm mộ đã chứng minh sức hút cực khủng của cô bằng cách tới ủng hộ món ăn này liên tục. Theo Bangkok Post, sau khi Lisa đề cập qua về món ăn đặc trưng tại Buriram, dân tình đã kéo tới đây ồ ạt vì muốn thưởng thức món thịt viên này. Họ cũng tin tưởng Lisa nên không ngại ăn thử thịt viên từ các quán hàng rong ở quê nhà nữ idol sinh năm 1997.
Được biết, nhờ Lisa "lăng xê" mà việc kinh doanh thịt viên diễn ra thuận lợi, doanh thu trên cả tuyệt vời. Cụ thể, có cửa hàng còn nhận tới hơn 2.000 đơn 1 ngày vì lượng khách từ mọi nơi quá lớn, từ đó doanh thu cũng tăng gấp 100 lần so với bình thường. Nhiều người còn đặt hàng trực tuyến bởi ảnh hưởng dịch Covid-19 ở Thái Lan.

Không chỉ vậy, Lisa (BLACKPINK) còn không ngại bộc bạch: "Nước sốt trong món này rất ngon và đặc biệt. Tôi không thể tìm thấy nó ở nơi nào khác". Nữ idol còn tếu táo: "Các bạn hãy ăn giúp phần của tôi nhé" nên người hâm mộ đã đáp ứng mong mỏi của người đẹp.
Sau lời chia sẻ của nữ thần tượng về nước sốt, nhiều nhà sản xuất cũng đã cung cấp mặt hàng này cho khách hàng. Nhờ sức ảnh hưởng của Lisa, nghề kinh doanh thịt viên dường như thắng lớn trong tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn.

Có thể thấy chỉ nhờ một cuộc trò chuyện bình thường trên sóng, Lisa đã giúp thúc đẩy mặt hàng thịt viên tại quê hương mình. Điều này cũng cho thấy mỹ nhân nhóm BLACKPINK chưa khi nào quên những món ăn tinh túy ở quê nhà và luôn muốn có nhiều dịp thưởng thức chúng hơn. Bạn có cảm nhận ra sao về sự uy tín cũng như tên tuổi của Lisa, hãy chia sẻ cùng với chúng tôi ngay nhé!
Và đừng quên cập nhật thông tin thú vị, hữu ích khác trên trang Bestie!
Không chỉ có sức hút khủng thúc đẩy doanh số bán hàng cho món thịt viên, Lisa còn được cực nhiều khán giả Thái săn đón liên tục. Điển hình chính là 1 nhà hàng từng tiếp đón Lisa (BLAKPINK) đã bỏ chiếc thìa còn dính đồ ăn mà nữ thần tượng đã dùng vào 1 chiếc bình thủy tinh.
Quán cũng giữ nguyên chỗ ngồi của Lisa (BLACKPINK) khi tới quán và in ảnh mà cô đã chụp để dán lên tường. Điều này chứng minh "sức nóng" của cái tên Lisa trên đất Thái.