TWICE đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc hiện tại, cũng như có khả năng kiếm về hàng triệu USD một năm, tuy nhiên trước đó đã phải mất một số vốn đầu tư lớn từ JYP Entertainment.

Để có thể đảm bảo rằng nhóm sẽ đạt được sự phổ biến lớn như ngày nay, J.Y.P đã mạnh tay đầu tư vào TWICE. Khác với một vài nhóm nhạc khác, họ sẽ theo hướng an toàn từng bước đầu tư – thu nhập dần dần đi lên, thì JYP muốn đảm bảo sự thành công của TWICE bằng việc đã đầu tư 500 triệu KRW (tương đương 9 tỉ 500 triệu đồng) cho sự debut của họ.
Và việc đầu tư đã ngay lập tức được đền đáp xứng đáng, khi sau 45 ngày debut, TWICE gây sốt với ca khúc Ooh Ahh và kiếm về 10 hợp đồng quảng cáo, thu về 34,8 tỉ đồng. Con số này ngay lập tức gây sốc với các nhà kinh doanh giải trí ở Hàn Quốc. Tiếp đó, TWICE tiếp tục củng cố vị trí bằng những ca khúc hit như Cherr Up, TT. Cuối năm 2016, nhóm đoạt 2 giải Daesang, danh hiệu cao quý mà bất cứ ngôi sao nào cũng mơ ước.

Sau 4 tháng ra mắt, với sự nổi tiếng "thăng hoa" vượt bậc trong lòng công chúng, mức thù lao mà TWICE nhận được mỗi khi tham gia quảng cáo cũng tăng vọt, vào khoảng 257.000 USD/ CF (gần 6 tỉ đồng). Điều này có nghĩa là nếu nhóm nhận được 10 hợp đồng, số tiền sẽ lên đến 2,58 triệu USD (gần 58,5 tỉ VNĐ). Đây là con số gấp đôi so với thời điểm mới ra mắt của TWICE. Ngoài ra, JYP cũng thu lợi lớn từ khoản bán album (TWICE phá kỉ lục bản album của SNSD), nhạc số, tham gia sự kiện.

Tài chính công ty JYP Entertainment năm 2015:
- Doanh thu: 50.5 tỉ KRW (43.33 triệu USD)
- Lợi nhuận ròng: 3.5 tỉ KRW (3 triệu USD)
- Lợi nhuận tổng hợp: 4.1 tỉ KRW (3.52 triệu USD)
- Lợi nhuận ròng tổng hợp: 3.2 tỉ KRW (2.75 triệu USD)

Theo Koreaboo và Newsen, chỉ riêng Tzuyu đã kiếm về 1,86 tỉ KRW (1,6 triệu USD) sau khi ra mắt. Gương mặt của TWICE có hợp đồng quảng cáo riêng, lịch chụp tạp chí. Mới đây, mẹ của cô nàng đã mở một quán cà phê mới ở Đài Loan.
Với các thành công liên tiếp như hiện nay, chắc chắn các cô gái của TWICE đều nhận được thu nhập kha khá từ các hợp đồng biểu diễn, thu âm cũng như quảng cáo. Và nếu biết cách quản lý tài chính tốt như nhiều nghệ sĩ Hàn khác, thì tài sản của các thành viên của nhóm sẽ rất đáng nể.

Netizen nhận định, với khả năng ''cá kiếm'' như hiện nay, chỉ mình Twice cũng đủ nuôi sống JYP trong 10 năm tới. Nếu không có sai lầm nào, 9 thành viên là ''con gà đẻ trứng vàng'' của công ty thuộc Top 3 xứ Hàn.