07/26/2023 11:21

Học Phạm Băng Băng bí quyết giữ da trắng: Chống nắng toàn diện

Kim Phúc - Theo thethaovanhoa.vn Kim Phúc

Gần đây, Phạm Băng Băng liên tục "đánh úp" tại các sự kiện thời trang, liên hoan phim. Ngoài việc gây choáng ngợp vì khoác lên mình toàn váy áo xa xỉ, nữ diễn viên còn khiến nhiều người trầm trồ vì làn da trắng đến phát sáng.

Phạm Băng Băng tích cực hoạt động ở nước ngoài

Sau thời gian dài vắng bóng từ năm 2018 - 2022 vì scandal nghiêm trọng, Phạm Băng Băng dần xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, nữ diễn viên 42 tuổi chỉ đẩy mạnh các hoạt động ở nước ngoài. Gần đây, cô liên tục tham gia sự kiện, liên hoan phim, thực hiện các bộ ảnh cho những tạp chí danh tiếng.

Học Phạm Băng Băng bí quyết giữ da trắng: Chống nắng toàn diện
Phạm Băng Băng tích cực tham gia sự kiện ở nước ngoài.

Cô gây chú ý khi khoác lên mình những bộ cánh cao cấp đến từ những bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt lừng danh thế giới mỗi lần xuất hiện. Sắc vóc của nữ diễn viên Hoa ngữ gây trầm trồ, dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng cô không cho thấy sự sa sút phong độ.

Học Phạm Băng Băng bí quyết giữ da trắng: Chống nắng toàn diện
Cô vẫn làm nhiều người phải xuýt xoa vì sắc lẫn vóc.

Gây ấn tượng hơn cả chính là làn da trắng sứ của Phạm Băng Băng. Nhờ đó, nữ diễn viên trở nên nổi bật giữa đám đông, dù ở bất kỳ đâu. Nước da trắng là "vũ khí" lợi hại giúp cô chinh phục được nhiều kiểu váy áo khó nhằn.

Học Phạm Băng Băng bí quyết giữ da trắng: Chống nắng toàn diện
Làn da trắng đến phát sáng giúp Phạm Băng Băng càng thêm nổi bật.

>> Xem thêm: Bí quyết có da mặt đẹp của Ngô Thanh Vân: Thứ nhất dinh dưỡng

Bí quyết giúp Phạm Băng Băng sở hữu làn da trắng sứ

Ngoài 40 tuổi, làn da của Phạm Băng Băng không có nhiều dấu hiệu tuổi tác lại trắng đến phát sáng khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ, tò mò bí quyết. Tất cả là nhờ công sức chăm dưỡng, tiêu tốn nhiều thời gian, tiền bạc của nữ diễn viên này.

Phạm Băng Băng tuân thủ chế độ ăn giảm đường. Cô nói không với các thực phẩm nhiều đường vì muốn duy trì làn da khỏe mạnh, không mụn, không thâm sạm. Với các chị em, nhất là khi đã ngoài 40 tuổi rất cần lưu ý vấn đề này.

Học Phạm Băng Băng bí quyết giữ da trắng: Chống nắng toàn diện
Nữ diễn viên chia tay thực phẩm nhiều đường.

Khi càng có tuổi, không riêng gì Phạm Băng Băng mà chị em nào cũng gặp phải trường hợp da mặt chảy xệ, xuất hiện nọng cằm. Chính vì thế, giải pháp mà nữ diễn viên này lựa chọn chính là thường xuyên massage cho da mặt. Phương pháp này rất có ích trong việc giúp cải thiện đường nét gương mặt, giúp chị em tránh được tình trạng phù nề. Hơn hết, massage sẽ giúp làn da chị em trở nên săn chắc, hồng hào hơn nữa đấy. Nữ diễn viên hay massage da mặt với mật ong pha loãng.

Học Phạm Băng Băng bí quyết giữ da trắng: Chống nắng toàn diện
Cô rất đầu tư khoản chăm sóc da, không tiếc thời gian, tiền bạc.

Kế đến, Phạm Băng Băng sẽ đắp mặt nạ. Đây cũng là cách mà nữ diễn viên thường xuyên áp dụng, nhờ đó mà cô sở hữu làn da trắng mịn như da em bé. Người đẹp Hoa ngữ rất thích mặt nạ yến mạch, cô cũng nổi tiếng với việc ra phố cũng kè kè theo mặt nạ. Thậm chí, Phạm Băng Băng không bao giờ quên nguyên liệu đắp mặt mỗi khi đi công tác, du lịch nước ngoài. Với cô, chăm sóc da mặt là điều quan trọng hơn cả.

Ngôi sao Hoa ngữ rất sợ ánh nắng vì chúng gây hại cho làn da mà cô mất nhiều công sức giữ gìn. Chính vì vậy, nữ diễn viên luôn tìm mọi cách chống nắng toàn diện cho làn da. Cô bôi kem chống nắng dù không phải ra ngoài. Rèm cửa ở nhà lúc nào cũng được kéo kín mít để giúp nữ diễn viên tránh được tia UV có hại. Xuống phố bao giờ người đẹp cũng trang bị mũ, kính râm, áo khoác để bảo vệ làn da mình tuyệt đối. 

Học Phạm Băng Băng bí quyết giữ da trắng: Chống nắng toàn diện
Công sức chăm dưỡng của cô mang lại kết quả mĩ mãn.

Càng có tuổi, chị em phụ nữ càng cần quan tâm chuyện làn da, vóc dáng. Phạm Băng Băng ý thức rất rõ các tác nhân nào có thể gây hại đến làn da nên cô luôn có những giải pháp hay ho. Trong đó, người đẹp đề cao việc chống nắng toàn diện kết hợp với chu trình skincare nhiều bước kĩ lưỡng giúp làn da lúc nào cũng trắng đến phát sáng, không có nhiều dấu hiệu lão hóa.

Ảnh: bingbing_fan

Cùng theo dõi các bài viết hấp dẫn khác về làm đẹp tại Bestie. Ngoài ra, bạn cũng có thể gia nhập cộng đồng Bí Kíp Yêu để lắng nghe những tâm tình, hỏi đáp về chuyện hẹn hò, cách giữ lửa tình yêu, hôn nhân nhé!

Sao Hoa Ngữ

>> SAO HOA NGỮ

- Cập nhật các thông tin, tin tức nóng nhất trong showbiz Hoa Ngữ hiện nay.

...

- Khám phá chuyện đời tư, scandals, hậu trường, gia đình, thời trang, sở thích, gu ăn mặc của các thần tượng đình đám cbiz như: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Lộc Hàm, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Dương Dương, Quan Hiểu Đồng, Dương Tử,......

- Theo dõi tin tức mới nhất, nóng nhất của các Sao Hoa Ngữ ngay nhé!

Xem thêm >>

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại Bestie! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Bestie.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

Scroll to top